Chương 52: Hai đứa tụi em là thành viên chung nhóm, có lẽ là lâu ngày sinh tình

311 33 6
                                    

Hai ngày cuối tuần vội vã trôi qua, sáng sớm hôm sau, Sunoo cũng bắt đầu hành trình trở về, vó ngựa không ngơi nghỉ mà về tới đoàn phim.

"Ái chà, vừa đi làm kiếm tiền vừa yêu đương!" Nữ chính Tahee tỏ vẻ cực kỳ hâm mộ, lại cảm thấy hứng thú hỏi, "Hai cậu làm thế nào mà hòa thuận ghê, cậu thế mà có thể tóm được hắn."

Sunoo thầm nghĩ em cũng không biết làm thế nào mà tóm được, hiện giờ cậu vẫn có cảm giác giống y hệt như nằm mơ. Nhưng mọi người đều hỏi như vậy, cậu chỉ có thể viện ra một lý do thoái thác mà ngay cả chính mình cũng không quá tin tưởng.

"Thì cứ tự nhiên mà vậy thôi ạ." Sunoo nói, "Hai đứa tụi em là thành viên chung nhóm, có lẽ là lâu ngày sinh tình? Dù sao cũng chầm chậm rồi cứ thế."

"Quao, lâu ngày sinh tình?" Tahee bày ra vẻ mặt chấn kinh, "Chưa gì đã dữ dội như vậy sao? Nhóm nhạc nam mấy cậu thật là biết chơi."

Sunoo: "???"

"Tahee noona, trưa nay ăn cơm lươn nhé?" Trợ lý của Tahee vội lấy cớ chen ngang hai người, lại cười xuề xòa với Sunoo, "Vừa rồi Tahee noona nhà chúng tôi nói giỡn."

Sunoo: "......"

Sunoo phản ứng chậm chạp, thế mới biết Tahee đùa chuyện người lớn.

Cậu bỗng cảm thấy có chút ngượng ngùng, dời mắt đi nhìn nơi khác.

Người trợ lý kia lại dí mắt vào di động, theo sau kêu to một tiếng, "Sunoo oppa, hot search của các anh nổ rồi kìa!"

Sunoo đang dặm lại lớp trang điểm, chờ đến sau khi chuyên viên trang điểm xong việc, liền vội vàng lấy di động ra, đăng nhập tài khoản phụ đi vào xem.

Vị trí số 1 trên hot search là "Park Sunghoon cưỡng hôn Kim Sunoo", số 2 là "nụ hôn thế kỷ", nhưng mà bấm vào hai dòng nội dung đều dẫn đến cùng một video.

Cậu xoay người lên sân khấu, Sunghoon kéo cậu về lại trong lồng ngực, trao một nụ hôn chóng vánh mà bá đạo. Sau đó cậu che kín mặt, đỏ bừng cả mặt mà chạy tới sân khấu PK.

Ánh đèn tập trung ở trên sân khấu, gương mặt của Sunghoon chìm ở bên trong nửa sáng nửa tối, ánh mắt trước sau như một, trong trẻo lại thâm tình.

Tuy rằng biết rõ đôi mắt của Sunghoon là trời sinh như vậy, nhưng chú cáo con trong nội tâm của Sunoo vẫn va đụng tứ lung tung, nhịn không được mà kéo video đến mấy giây cuối cùng hết lần này tới lần khác, xem biểu cảm của Sunghoon sau khi mình chạy đi.

Video bị người chia sẻ tới chia sẻ lui, bên dưới mỗi một bài đăng Weibo đều có người hô to "Á chết tôi rồi". Dưới khu vực bình luận hot, mấy cái hàng đầu đã lên đến chục ngàn like.

"Lại lừa chó vào tròng rồi giết!! Đã trả tiền cameo cho chó chưa vậy?"

"Mẹ của tui ơi aaa!! Park Sunghoon!!! Khuôn mặt mối tình đầu của tui!!! Anh thế mà sẽ cưỡng hôn! 5555555*, tui chết mất thôi cơ mà một màn này mlem mlem dã man aa!"

*555 (phiên âm: wǔwǔwǔ): cái này là khóc huhuhu í.
Trong tiếng Thái 555 thì ngược lại 555 (Phiên âm: Ha^ Ha^ Ha^) là cười:))

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ