Chương 3: Ly hôn thì ly hôn, sợ quái gì

571 45 3
                                    

"Hôm nay CP SunSun một chân đá ngã lăn bát cơm chó của tui."

"Còn gì có thể làm cho người rơi lệ hơn CP SunSun sao?"

"Bị khóa tài khoản cũng muốn liều chết lên tiếng, hôm nay tui mới phát hiện, Kim Sunoo chính là loại người đĩ điếm tâm cơ."

"Cho nên ba cái thao tác này của Kim Sunoo, chính là vì muốn chiếm đoạt sự nổi bật? Thành viên chung nhóm trước đây quả đúng là đủ nghĩa khí nha..."

"Công văn của luật sư (đầu chó*) tỉ mỉ vạch ra thời còn ở trong nhóm Enhypen, Kim Sunoo đã làm ra những chuyện này."

*Cụm từ "đầu chó" xuất phát từ một cái meme hình Shiba nhếch mép cười đểu, ý chỉ lời mình nói là bỡn cợt, mỉa mai hoặc là có ý nghĩa trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của mình.

............

Hai giờ chiều, Kim Sunoo ngồi trong phòng hội nghị của Enhypen, bảo trì trạng thái sốt sắng với nhịp tim 120 lần một phút*, xem tin tức trên các trang web, đồng thời chờ Engene đến đây xử lý.

*Nhịp tim của người bình thường từ 60-100 lần/phút, 120 lần/phút là xuất hiện trạng thái hồi hộp, trống ngực, ngạt thở.

Đồng dạng với cậu, cũng đang đen mặt lướt điện thoại còn có Sunghoon và người đại diện Choi Soobin.

Hai tiếng trước, Sunoo sau khi nhận lầm người lập tức lâm vào trạng thái căng thẳng, đầu óc ngưng trệ, tay chân cứng đờ. May mắn thay Soobin phản ứng nhanh nhạy, thấy tình huống không đúng, không nói hai lời thẳng tay nhét cậu vào ghế phụ. Sau đó, vô cùng bình tĩnh đi lừa dối nhân viên nhà đài, nói là lối đi dành cho khách VIP thu tiền theo kỳ hạn, động một chút là mất toi cả vạn, mọi người cùng nhau đi ra ngoài bàn bạc lại.

Mấy vị cameraman quá mức thật thà, hoàn toàn không lường trước được người đại diện này nhìn như cún con đội lốt người, trên thực tế lại là hồ ly mặt ngoài cười tươi roi rói.

Hai chiếc xe một trước một sau ra khỏi sân bay, tài xế của chương trình đang muốn bám đuôi sau xe phía trước, lại thấy chiếc xe đột nhiên tăng tốc, chạy mất dạng.

"Trước hết cứ bỏ lại bọn họ đã, bằng không e rằng sẽ xảy ra tình huống gì. - Lúc đó Soobin còn vô cùng ôn hòa, cười hỏi Sunoo - Các cậu đang làm gì?

Đã đến nước này, Sunoo cũng không dám tiếp tục lừa gạt người ta.

-Làm nhiệm vụ ạ. - Sunoo ngượng ngùng nói - Tổ công tác chương trình "SP" để cho em đến tiếp cơ, thử xem...xem Park hyung có thể nhận ra em trong vài giây được hay không.

Làm nhiệm vụ phát sóng trực tiếp à, khó trách......

Soobin gật đầu ra vẻ hiểu biết. Nào ngờ Sunghoon lại bày ra vẻ mặt cổ quái mà ngẩng đầu lên.

-Nhận ra cậu? - Sunghoon tỏ ra không thể hiểu nổi, nói - Tôi và cậu có quan hệ gì sao?

Soobin: "......"

Soobin nhìn về phía Sunoo đầy thương cảm, đang muốn mở miệng đỡ lời, lại thấy Sunoo quay sang.

-Không có quan hệ gì. - Sunoo luôn miệng xin lỗi - Thật lòng xin lỗi anh, Sunghoon hyung, là như thế này...

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ