Chương 39: Thiếu điều ném lên mặt Kim Sunoo năm chữ to "Mau thổ lộ với tôi"

278 28 1
                                    

Lúc thang máy ngừng lại ở tầng hầm, câu nói của Sunoo vừa vặn dứt tiếng.

Cửa thang máy mở ra, một người từ bên ngoài tiến vào, trông khoảng hai mươi mấy tuổi, cõng bao đựng đàn, có vẻ như là nghệ sĩ của Belift Lab. Sunoo vừa lúc cùng Sunghoon đi ra ngoài, lúc đối phương nghiêng người nhường đường cho bọn họ đi qua, ánh mắt rõ ràng mang theo nỗi chấn kinh.

Sunoo: "......"

Sunoo cứ cảm giác người nọ có chút quen mắt, rồi lại nhớ không nổi đã từng gặp lúc nào, không khỏi quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Sunghoon vẫn luôn ngậm miệng không nói một lời mà đi về phía trước, mãi cho đến trước xe, mới xụ mặt dừng lại chờ cậu.

"Đẹp trai à?" Sunghoon mở cửa xe, mặt không cảm xúc hỏi.

Sunoo tự dưng có chút muốn cười, cố ý nói: "Đẹp trai!"

"Lại đứng núi này trông núi nọ thế đấy?" Sunghoon nói, "Hồi trước sao mà không phát hiện em như vậy nhỉ?"

"Chắc là vì em che giấu kỹ." Sunoo dựa vào một sườn khác của xe, nói châm chọc cười xong, lại có chút tò mò, "Sunghoon hyung, trước kia anh cho rằng em như thế nào?"

Sunghoon: "......"

Hai người từ lúc quen biết đến cuối cùng tách ra, tính toán đâu ra đấy cộng sự hai năm. Nhưng mà trong ấn tượng của Sunoo, ngoài một số rất ít vài lần tương tác và tiếp xúc gần gũi trên sân khấu ra, Sunghoon đại đa số thời điểm đều là đứng ở trung tâm sân khấu, dưới ánh đèn tụ quang, trong ánh nhìn chăm chú của vạn người.

Mà chính cậu chẳng qua chỉ là một thành viên kém quan trọng nhất trong số đông đảo các nhân vật làm nền, nếu không phải hai người có quan hệ buộc chặt, cậu thậm chí hoài nghi Sunghoon biết đến sự tồn tại của mình.

Sunoo trước đây ngượng ngùng hỏi, hôm nay thật sự nhịn không được, rốt cuộc hỏi ra miệng, ai ngờ Sunghoon lại ngậm miệng, từ chối trả lời.

Sunoo: "......" Tuy rằng đã từng suy đoán Sunghoon đại khái có ấn tượng không sâu hoặc là không tốt về mình, nhưng giờ này khắc này, Sunoo vẫn chịu một đòn bạo kích.

"Vậy năm đó tin tức nóng mà paparazzi muốn tung ra là gì, em chỉ nhớ được người ta nói là thành viên nhóm nhạc nam......" Sunoo lại nhịn không được hỏi, "Mấy năm nay thực ra em cũng tò mò, chẳng biết năm đó mình đội nồi thay cho ai."

"Không biết là tốt." Sunghoon lần này chịu mở miệng, lại hơi có vẻ nghiêm túc nói, "Em quản cho tốt việc của em là được."

Sunoo có chút bất ngờ, nghiêng mặt qua nghiêm túc mà nhìn hắn.

Hai người từ sau khi rời khỏi Belift Lab, liền tìm một quán trà chiều uống cà phê, địa điểm là Sunghoon chọn, một hoa viên ngoài trời ở tầng cao nhất của trung tâm thương mại, không gian xinh đẹp và tĩnh mịch, Sunghoon bao cả quán, tương đương chung quanh không có ai. Nơi này cách nơi Jongseong hẹn gặp cũng gần.

"Hợp đồng của em còn có mấy năm?" Sunghoon nhìn thời gian, thêm hai khối đường vào tách cà phê, như suy tư gì mà nhìn cậu.

Sunoo đúng sự thật nói: "Sang năm là hết hạn."

Sunghoon có chút ngạc nhiên.

"Em ký hợp đồng sớm hơn các anh hai năm." Sunoo nhìn ra sự kinh ngạc của hắn, cười cười giải thích, "Hai mươi tuổi ký hợp đồng, năm nay đã là năm thứ bảy rồi mà, sang năm là hợp đồng hết hạn."

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ