Sunoo cỡ nào cũng không dự đoán được chính mình đảm đương một cái vai phụ nho nhỏ còn phải được soạn cho cảnh hôn, mấu chốt ở đây là chuyện này không cần thiết á!
-Với ai? - Sunoo hỏi
Điều phối viên cười nói: "Nam chính."
Vào vai nam chính của "Mê Thành" là Riki, một vị công tử nhà giàu trăng hoa, biệt hiệu là "máy gặt hoang dã". Bên đầu tư của "Mê Thành" từng mét vuông đều có một chân của công ty nhà họ Nishimura, đại thiếu gia nhà họ Nishimura cũng cực kỳ ngông cuồng tùy hứng, không chịu phối hợp lăng xê cùng nữ chính, nhưng trái lại cả ngày chơi bời đàn đúm với mấy người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội, kể từ lúc vào đoàn phim đến nay đã truyền ra tai tiếng cùng với ba bốn vị người mẫu.
Sunoo trong phim này xem như nam phụ số 4, mấy cảnh diễn phối hợp cùng Riki đều được đẩy về phía sau, cho đến giờ vẫn chưa hề gặp mặt.
-Chẳng phải tôi là em trai kiêm học trò của nam chính, tôn kính hắn, sùng bái hắn sao? - Sunoo kinh ngạc, hoàn toàn không thể lý giải mạch não của biên kịch - Làm thế nào mà lại có cảnh hôn?
Cậu nói xong mới nhớ tới mình còn dẫn theo khán giả, quay đầu lại kiểm tra, quả nhiên, Sunghoon nghe được hai chữ "cảnh hôn", lúc này đang ngồi thẳng lưng dậy, một tay ngoắc lấy kính râm, đôi mắt xinh đẹp đong đầy chờ mong mà nhìn cậu.
Sunoo: "......"
Vị này đại khái đã quên mất SunSun - CP trên danh nghĩa của bọn họ.
Điều phối viên đã tươi cười rời đi, nhân viên công tác ở phim trường cũng từ trong tình trạng bị đả kích bởi mỹ nhan của Sunghoon mà lấy lại tinh thần, mỗi người bận việc của chính mình. Đoàn phim khởi quay ngày nào cũng tính bằng tiền, Sunoo tuy rằng có chút nhức não, lại cũng không dám ho he dị nghị gì, chỉ đành phải nhận mệnh mà đi thay quần áo.
Trong lúc trang điểm, Sunoo nhận được kịch bản mới sửa, đối chiếu trước sau, phát hiện biên kịch thêm phân cảnh hôn này cũng có lý lẽ riêng.
Cốt truyện của "Mê Thành" chủ yếu xoay quanh thiếu gia nhà giàu Tây Thôn Lực, bởi vì có thiên phú đối với việc phá giải mật mã, trời xui đất khiến gia nhập Cục mật mã, đồng thời cùng cộng sự triển khai một loạt phi vụ phá mật mã, đối kháng chính quyền bù nhìn, làm rối trí gián điệp Nhật Bản, sau lại phát triển thành một nhóm điệp viên ngầm, hiệp trợ Trung Cộng (Đảng Cộng sản Trung Hoa) đạt tới kháng chiến thắng lợi.
Loại kịch bản phim điệp viên này dĩ nhiên là muốn kết hợp cả hai yếu tố, vì Tổ Quốc quên thân và tình yêu đôi lứa. Thôn Lực* kháng Nhật, gia tộc nhà họ Tây lại thân Nhật. Sunoo trong phim đóng vai phụ Thiện Vũ*, chịu ơn nhà họ Tây nuôi dưỡng, về sau lại lấy thân phân con nuôi nhà họ Tây mà gia nhập chính quyền ngụy làm sĩ quan.
*Tên Hán Việt của 2 bạn bé Sồi và Riki.
Thiện Vũ vì ngưỡng mộ tài năng giải mật mã của Thôn Lực, không chịu lấy danh xưng anh em, chỉ một mực nhận Thôn Lực là thầy. Thôn Lực dạy hắn vài kiến thức cơ bản. Sau đó, Thôn Lực lại vì bảo vệ người yêu, mượn cớ đoạn tuyệt với người nhà, Thiện Vũ không đành lòng, lén lút liên hệ Thôn Lực, muốn hàn gắn tình cảm giữa hắn và bố. Hai người không ngừng thư từ trò chuyện qua lại, Thôn Lực lại từ trong miệng Thiện Vũ moi móc được rất nhiều tin tức của chính quyền ngụy. Về sau, Thiện Vũ trong lúc vô tình phát hiện điệp viên phá mật mã tiết lộ hành tung của bọn họ có thói quen đồng nhất với Thôn Lực, mới mơ hồ đoán ra được chân tướng. Sau khi trực tiếp gặp mặt Thôn Lực, Thiện Vũ quyết tâm trợ giúp hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...