Hai người lần đầu tiên đóng vai kim chủ và chim hoàng yến, cuối cùng không trực tiếp đi về nhà. Sunghoon muốn ngắm phong cảnh, kim chủ liền lái xe chạy một vòng quanh ngoại ô, thưởng thức rừng cây phủ xanh nửa trọc. Sunghoon muốn uống cà phê, kim chủ liền ngừng xe ở bên ngoài trung tâm thương mại, gọi đồ uống mang đi, yêu cầu nhân viên cửa hàng đưa tới tận xe. Cà phê đưa tới Sunghoon lại không uống nữa, hậm hà hậm hực dựa người lên cửa xe, ra vẻ nhân sinh chẳng còn gì để luyến tiếc mà nhìn bên ngoài.
"Thật sự không thể xuống xe." Sunoo cũng không biết Sunghoon đi đâu suốt mấy ngày nay, uống phần cà phê của chính mình, cất giọng khuyên nhủ, "Em thì thực ra còn đỡ, thi thoảng ngụy trang một chút ra ngoài đi bộ, không dễ bị người khác nhìn ra. Nhưng anh thì khác, anh mà hở ra một chút, lập tức sẽ có người chụp lén, tin không?"
"Có thể nào đừng cường điệu hóa như vậy được không." Sunghoon đấu tranh trong bất lực, "Bây giờ lại không giống như hồi trước, tôi cũng đã mấy năm không trở về rồi, ai còn nhớ rõ được tôi?"
"Fan mới!" Sunoo đưa điện thoại di động qua cho hắn, "Anh nhìn xem."
Trên di động là một blog thống kê số liệu độ hot của các minh tinh, chỉ trích ra 50 cái tên đứng đầu, mỗi tuần cập nhật một lần vào thứ Sáu, trong mấy bài đăng gần đây nhất đều có tên của Sunghoon. Từ biểu đồ dữ liệu bên dưới cũng có thể nhìn ra, kể từ sau khi về nước, Sunghoon từ một người không tìm thấy được trong danh sách, nhoắng một cái đã nhảy vọt lên hàng đầu.
Sunoo ở trong danh sách trước giờ vẫn luôn xếp hạng mười tám, mười chín, mà Sunghoon hiện tại đã đuổi kịp cậu.
Sunghoon về cơ bản không có tin gì mới để thảo luận, đại diện thương hiệu cũng chưa công bố chính thức, được chọn cho vai diễn trong phim điện ảnh cũng không công bố ra ngoài, vốn chỉ dựa vào những bài đăng Weibo ngày trước cùng với tham gia một kỳ chương trình truyền hình thực tế, mà đã có nhiệt độ ở mức này, quả thật là khủng bố.
"Con đường nào cũng dẫn đến La Mã," Sunoo thấy hắn không thèm để ý mà đẩy di động ra, nói giọng vô cùng ngưỡng mộ, "Mà anh thì trời sinh đã ở ngay La Mã rồi."
"Tôi trâu bò như thế mà sao tôi lại chẳng biết gì?" Sunghoon dựa người vào cửa sổ xe, quan sát cậu, "Em có phải là cũng có một chút sùng bái tôi?"
Sunoo gật đầu lia lịa: "Có."
Sunghoon hỏi: "Sùng bái tôi ở điểm nào? Sùng bái tôi ca hát lệch tông? Hay là sùng bái tôi nhảy nhót tứ chi không phối hợp?"
Sunoo: "......"
Ánh mắt của Sunghoon dần nghiêm trọng lên: "...Tôi rốt cuộc tốt ở điểm nào?"
"Chỗ nào cũng tốt hết!" Sunoo nói, "Anh xem, anh có duyên với khán giả như vậy, nhan sắc cũng bảo trì tốt, tuổi của hai ta tầm tầm nhau, nhìn anh kiểu gì cũng ra thanh niên hai mươi mấy tuổi đầu, em thì không được như thế, còn chưa chịu bảo dưỡng thì bọng mắt đều xuất hiện cả rồi."
Cậu nói lời này vô cùng thành khẩn, tần suất thảo luận về Sunghoon rất cao, rất nhiều người không theo đuổi thần tượng cũng sẽ không nhịn được mà thảo luận đôi ba câu, mà đối với Sunoo ở bên cạnh, đám người lại coi như không khí. Đến nỗi giá trị nhan sắc càng là không có cách nào so sánh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...