Sunoo quả thật chết lặng. Hai người bọn họ chỗ nào là đang diễn, rõ ràng là cãi nhau thật có được không? Thế nhưng hiện tại đã bắt đầu quay, tất cả mọi người đang chờ.
Sunoo đành phải ngồi trở lại, nói với Sunghoon: "Anh...... tiếp tục."
Sunghoon cũng đã xả xong cơn giận, ngậm miệng không nói nữa.
Sunoo: "......"
Camera tiến lại gần, cách đó không xa nhân viên công tác giơ tấm phản quang.
Sunoo từ trước đến nay vẫn luôn tôn trọng phim trường ngang với sân khấu, Sunghoon làm việc tùy tính, cậu lại không muốn như vậy. Do vậy sau khi thấy Sunghoon không có lời nào để nói, Sunoo bèn tiện thể đọc lên lời thoại.
-Người muốn nói những lời này là tôi đi! - Sunoo nói - Tôi đợi anh lâu như vậy! Cố ý thuê phòng giường lớn, buổi tối tắm rửa sạch sẽ chờ! Sau đó thì sao?
Sunghoon trợn trừng mắt.
-Anh chả thèm nói gì hết! Y vừa kêu một tiếng anh liền đi ra ngoài, anh là con chó của y sao! Kêu phát là tới! - Sunoo bùng nổ cảm xúc, giận dữ hỏi - Tôi con mẹ nó tính là gì?
Đôi tình lữ trong kịch bản đi hưởng tuần trăng mật, không khéo gặp phải "trà xanh" máu cún, Sunghoon và "trà xanh" ở chung với nhau một đêm, Sunoo ghen tức làm ầm ĩ, tiện đà thượng cẳng chân hạ cẳng tay.
Sunoo ngực phập phồng bất định, hốc mắt đỏ lên, "Tôi có phải là ở trong lòng anh một chút cũng không quan trọng! Anh vốn dĩ chưa bao giờ yêu tôi!"
-Không... - Sunghoon dừng một chút, sắc mặt ấy vậy mà hơi luống cuống - Em đừng khóc...
Sunoo: "??"
Trong kịch bản, Sunghoon đáng lẽ phải ghét bỏ hỏi cậu đã đủ hay chưa. Nhưng trông vẻ mặt Sunghoon sốt sắng, Sunoo tức khắc hiểu rõ người này còn chưa nhận thức được tình hình.
Sunoo: "......"
May mắn là Sunoo lúc đi đóng phim đã gặp qua loại tình huống này, diễn viên chính không có mặt, cậu bèn diễn cảnh phối hợp với không khí. Hồi sau diễn viên chính diễn một nửa còn lại, cắt nối biên tập nhét thêm người vào.
-Tôi nỗ lực như vậy cơ bản là vô dụng! Vô dụng! - Sunoo dứt khoát tự mình diễn phần của mình, nước mắt lăn ra, sau đó tỉnh ngộ đứng dậy, chỉ vào Sunghoon nói - Anh đi! Đi khỏi đây! Tôi về sau không muốn thấy anh thêm một lần nào nữa!
Nói vừa dứt lời, lập tức giơ lên chiếc hộp vòng cổ không tồn tại ở trên bàn, phẫn nộ ném ra ngoài cửa sổ.
-Cắt! - Đạo diễn nói
Sunghoon giật mình một cái.
Sunoo đã đổi về gương mặt tươi cười, khom lưng nói lời cảm ơn nhân viên công tác, ra hiệu cho Sunghoon có thể thả lỏng, sau đó chạy tới đằng sau màn hình theo dõi.
-Thế nào ạ, đạo diễn? - Sunoo hỏi
-Cũng được, lúc cậu ném đồ đổi thành góc độ này. - Đạo diễn đứng dậy, đi đến chỗ cậu vừa đứng, khoa tay múa chân minh họa - Ném về phía cái bàn, sau đó vòng cổ bắn ngược ra ngoài, bắn tới Heesung bên kia. Sau đó Heesung nhảy dựng lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...