Sunoo mấy năm nay từng tham gia không ít hoạt động, đã quen thuộc với ống kính máy quay.
10 giờ quá 5 phút, xe của chương trình ngừng ở dưới lầu, Sunoo bèn nhiệt tình tiếp đón cameraman đi lên nhà ghi lại một vòng tư liệu sống, tiếp theo đưa người xuống lầu, đồng thời thu dọn hành lý của chính mình xuống, sau đó lại trở về tiếp Sunghoon.
Hành lý của Sunghoon so với cậu tưởng tượng còn lắm hơn nhiều, Sunoo cho rằng chỉ là một chuyến đi chơi nhàn nhã, dù thế nào cũng một cái vali là đủ rồi, ai ngờ riêng quần áo thôi ước chừng đã hai cái vali lớn, có một cái vali khác để giày, một cái vali để vật dụng hàng ngày...
Sunoo: "......"
-Sunghoon hyung, hyung tỉnh lại... Tụi mình là đi nhà nghỉ nông trại, không phải tuần lễ thời trang. - Sunoo thật sự nhịn không được, thầm nghĩ may là ban nãy camera chưa đi đến phòng ngủ của Sunghoon, nếu để cho mọi người biết vị này riêng vali hành lý đã có tới bốn cái, còn muốn mang theo...
Âu mài gót, Sunoo nhìn lướt qua mấy chiếc túi xách nam hiệu Hermes vứt đầy giường chuẩn bị mang đi, suýt chút nữa lên cơn đau tim.
Thế này cũng quá khoa trương rồi...
-Bốn ngày ba đêm, thứ hai là tụi mình về rồi. - Sunoo nói - Sunghoon hyung, hyung có muốn suy xét lại một chút? Mang nhiều như vậy có thể dùng hết sao?
-Ai mà biết đến đó phải làm gì, một ngày ít nhất phải ba bộ đi, lỡ như trời lạnh thì sao? - Sunghoon lại nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, cuối cùng dường như chính mình cũng cảm thấy hơi quá nhiều đồ, nhìn một vòng, rầu rĩ không vui mà lựa ra vài cái
Bản thân Sunoo đã mang đủ đồ dùng cho hai người rồi, dù sao cũng không sợ hắn mang sót cái gì, vội vã hỗ trợ đẩy hành lý ra ngoài.
-Chờ một chút. - Thế rối Sunghoon lại gọi cậu - Cậu kéo cái này.
Sunoo quay đầu lại, tức khắc kinh hãi, "Đàn guitar?"
Trước kia ở trong đống hành lý Sunghoon mang về nước cũng không có món này, hiển nhiên là hôm trước lúc về nhà mới mang lại đây.
Sunoo cũng không hề biết Sunghoon có thể chơi đàn guitar.
Sunghoon đã đẩy hai cái vali hành lý to oành đi ra ngoài, nghe vậy cất giọng thúc giục: "Mau mau đeo lên, đừng lề mề, người của chương trình chờ đến sốt ruột cả rồi."
Sunoo vội vàng cõng lên, chờ tới dưới lầu rồi, Sunghoon bảo cậu bỏ đàn guitar vào cốp xe, Sunoo lại không chịu.
-Em ôm là được rồi. - Sunoo nói - Sau cốp quá chật, nhỡ đâu đụng hỏng mất thì sao.
Chờ hai người đi vào trong xe, ngồi vào hàng ghế sau, Sunoo lại cẩn thận từng ly từng tí mà ôm bao đựng đàn, nhìn trái ngó phải, cuối cùng nói giọng thúc giục: "Sunghoon hyung, hyung dịch sang bên cạnh một xíu, nhường cho nó ít chỗ.
Sunghoon: "??"
Sunoo: "Không gian trong xe này quá chật."
-Chỉ là một cây guitar quèn... - Sunghoon ra vẻ khó chịu, dời sang bên cạnh nhường chỗ, lại hỏi - Cây kia của cậu đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...