"Hai cậu ở trong xe làm gì đấy?" Trong điện thoại, Soobin tò mò hỏi.
Sunoo vừa mới thoát thân từ trong tiếng rống giận của ông chú bảo vệ, túm lấy Sunghoon ba chân bốn cẳng chạy vào thang máy, sau đó quẹt thẻ vào cửa, tiếp theo liền thu được cuộc gọi liên hoàn thúc giục như đoạt mệnh của Soobin.
Sunghoon từ sau khi vào cửa liền đi thẳng đến giường lớn của chính mình giả chết, Sunoo thay hắn tiếp nhận điện thoại, giờ phút này chỉ có thể đỏ bừng cả mặt mà giải thích: "Không có gì, chỉ là hiểu lầm."
Soobin thấy kỳ quái mà hỏi: "Hiểu lầm cái gì?"
"Sunghoon uống say, nhất quyết phải... giành đồ vật." Sunoo chỉ có thể luống cuống bịa chuyện, theo sau miêu tả đại khái tình hình khi ấy một chút, "Sau đó lúc anh ấy nhào qua em không tránh ra, rồi giằng co một chút......"
Soobin "ồ" một tiếng.
Sunoo đột nhiên sửng sốt, liếc nhìn thời gian, từ lúc bọn họ tẩu thoát khỏi bãi đậu xe cho đến bây giờ, cũng chỉ mới qua năm phút đồng hồ, tin tức của Soobin linh thông đến như vậy?
"Anh làm sao mà biết được?" Sunoo kinh ngạc nói, "Tụi em bị người chụp sao?"
"Chụp hay không chụp tôi cũng không biết." Soobin nói, "Nhưng tôi vừa mới ở bãi đậu xe đây."
Sunoo: "Hở?"
"Mới tìm được một chỗ có nhà cho thuê, chủ nhà chỉ rảnh rỗi vào buổi tối, đêm nay dẫn tôi đến xem." Soobin nói, "Năm phút trước, xe của hai cậu vừa vặn dừng lại ở kế bên tụi tôi. Bảo vệ vẫn là tôi gọi."
Sunoo: "......"
"Hai cậu nếu như thực sự có chút gì cũng không sao cả. Chính là bãi đậu xe phải chăng là có hơi quá mạo hiểm? Giờ này đúng ngay vào thời điểm tan tầm của mấy thành phần nô lệ làm công, hai cậu không sợ bị người vây xem à, ở trong gara không ngon lành hơn sao?" Soobin nói xong đột nhiên khựng lại, "À, chết dở, tôi quên mất căn hộ của các cậu không có gara. Cơ mà bây giờ ở chỗ nhà mới này thì lại có một cái gara."
Kể từ sau khi Sunghoon trở về, Soobin vẫn luôn trong tình trạng tìm kiếm chỗ ở mới cho hắn, khu dân cư này bất kể là vị trí địa lý hay là đảm bảo an ninh đều thuận tiện nhất, tuy nhiên ở đây nguồn phòng quá ít, chờ tới chờ lui, tốt xấu gì cũng chờ tới một chỗ có phòng trống, cách chỗ ở của hai người hiện tại không xa, khuyết điểm duy nhất chính là diện tích lớn.
Sunoo có chút bất ngờ, tuy rằng biết Sunghoon sớm muộn gì cũng sẽ dọn đi, hai người ở chung cũng đích thực có rất nhiều chỗ không tiện, nhưng việc này đối với cậu mà nói vẫn là rất đột ngột, thế cho nên không có cảm giác vui sướng một chút nào.
"Cậu ta có phải là đi ngủ rồi không?" Soobin nói, "Chủ nhà đi in hợp đồng, đêm nay ký xong, ngày mai thuê người quét tước một chút là có thể vào ở. Trong khoảng thời gian này Sunghoon vẫn luôn ở chỗ của cậu, mang đến cho cậu thêm phiền toái."
"Không có không có." Sunoo vội khách sáo nói, "Choi hyung, anh nói quá lời."
"Được rồi." Soobin cười, "Vậy có rảnh cùng nhau ăn bữa cơm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...