Sunghoon lên chuyến bay chín giờ rưỡi sáng, lúc đến nơi đã là buổi chiều. Sunoo ra cửa đến công ty, trên đường không ngừng xem di động.
"Có chuyện gì sao?" Engene đang chuẩn bị đi theo nghệ sĩ ra nước ngoài, đang liên hệ đại lý làm thủ tục, thấy cậu đến có chút kinh ngạc.
Sunoo chỉ hỏi vài câu liên quan đến đoàn phim, đơn giản là nữ chính thế nào, nam phụ có ai. Cậu vừa bắt đầu hỏi đến, Engene đã có chút mất kiên nhẫn, nhưng vẫn giới thiệu cho cậu một lượt.
Đoàn phim không tính là hoàn toàn xa lạ, có vài người thế mà vẫn là nam phụ trong bộ phim tiên hiệp kia, lúc đó vị thế còn cao hơn nhiều so với Sunoo.
Sunoo sau buổi lễ trao giải đó không tiếp tục chú ý vài vị kia, không ngờ rằng lúc này mới nửa năm trôi qua, ấy vậy mà xuống cấp đến độ phải đi đóng vai phụ cho mình?
"Không phải bọn họ xuống cấp, là bởi cậu duy trì tốt nhiệt độ trong một năm qua." CP SunSun tuy rằng là một cái tai hoạ ngầm, nhưng không thể không thừa nhận, dưới tình hình mọi người đều vắt óc bày mưu tính kế duy trì nhiệt độ, Sunoo dựa vào mối quan hệ buộc chặt này mà có được sự chú ý của công chúng so với người khác nhiều hơn không ít.
Trong bộ phim "Mê Thành" mới quay xong cách đây không lâu, màn thể hiện của Sunoo lại có tính chất nhảy vọt, vị đạo diễn kia gặp người liền khen, người quen trong nghề bắt đầu giao lưu qua lại, cũng đều nói là Sunoo dễ nói chuyện, có thể chịu khổ.
"Ở trong cái nghề này cũng là bơi thuyền ngược dòng, đừng tốn tâm tư nhọc lòng những chuyện không đâu, đóng phim cho thật tốt mới có thể tiếp tục có cơm ăn." Engene cúi đầu vội vàng nhắn tin trả lời người ta, không quên dặn dò, "Năng lực nghiệp vụ của cậu gánh vác được, thế thì đề tài nóng kia chính là dệt hoa trên gấm; còn nếu năng lực nghiệp vụ của cậu mà không ổn, vậy thì nhiệt độ chính là xây lầu gác giữa không trung, sớm muộn gì cũng sụp đổ."
Sunoo liên tục gật đầu, lúc này mới thuận miệng nói, "Đúng rồi, lần trước lúc quay chương trình có một vị khách quý muốn mời em ra ca khúc."
"Hả?" Engene hỏi, "Vị nào? Park Jongseong?"
Sunoo vội lắc đầu: "Không phải, là một người khác, họ Lee. Em cũng muốn thử xem, nếu việc này đáng tin cậy, để cho bọn họ trước tiên tìm anh thảo luận nhé?"
Engene không quá để ý, vẫy vẫy tay nói: "OK, đến lúc đó rồi nói sau. Khoan đã!" Engene đột nhiên đứng thẳng người, nhìn cậu chằm chằm, "Cổ của cậu làm sao vậy?"
Tim của Sunoo nhảy dựng, theo bản năng mà lập tức muốn che lại, may mắn thay vẻ mặt nghiêm túc của Engene kích thích cung phản xạ của cậu.
Sunoo thay vào đó giơ tay trái lên, sờ sờ ở bên còn lại, "Sao thế ạ?"
Engene thấy cậu có vẻ như không biết, trong lòng hoài nghi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Sunoo lo lắng cho sự nghiệp của chính mình hơn bất kỳ ai hết, hẳn là không đến mức vừa mới ký hợp đồng liền đi ra ngoài lêu lổng.
"Bên phải, phía dưới có một chỗ hơi đỏ lên." Engene đành phải nói, "Tự mình chú ý một chút. Để cho fans chụp được rồi lại truyền ra lung tung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...