Chương 30: Tổ cắt nối biên tập có khi nào là người nhà của anh không?

269 32 0
                                    

Sunghoon đã quên nói, tổ sản xuất chương trình sao thật dám cắt, Sunoo suýt chút nữa lên cơn trụy tim. Nhưng mà cậu cũng không có thời giờ so đo, bởi vì tổ sản xuất chương trình còn thao tác xằng bậy ở đằng sau - bọn họ cắt gọt hết những phân đoạn ngắn Sunghoon xét nét làu bàu, lại đảo lộn trình tự trước sau, chèn chữ theo ý thích của bọn họ.

Vì thế hình tượng cao lãnh của Sunghoon vẫn như cũ rất ổn định, mà Sunoo lại lập tức biến thành một chú cún xun xoe.

Lúc nấu cơm, Sunghoon cao ngạo duỗi tay ra, Sunoo quỳ một chân hành lễ hôn tay, chèn dòng chữ "Đôi chồng chồng lãng mạn SunSun."

Lúc sau Sunghoon xắt hành tây, cay chảy nước mắt, Sunoo đau lòng mà lấy khăn giấy lau cho hắn, thêm dòng chữ hồng in đậm "Sunoo đau lòng người nhà"

Cuối cùng Sunghoon dọn đồ ăn lên bàn, Sunoo che tay lên trước ngực, đôi mắt sáng lấp lánh nói, "Anh quả thật là thiên sứ" - thậm chí còn vang lên tiếng nhạc nền "Only You".

Sunoo: "......"

Lúc ăn cơm, Sunghoon nghiêng mặt sang, nhắc nhở Sunoo: "Chưa ăn no sao?" "...... Cơ bụng em sắp không còn."

Sau khi ăn xong, Sunoo lại được đến một ly thạch trái cây macaron hạnh đào... Mọi người đều hâm mộ nhìn Sunoo, tổ sản xuất chương trình chèn thêm một vòng nụ hoa anh đào lố lăng, kèm theo dòng chữ lãng mạn "Ngoài miệng ghét bỏ cậu ấy, lại không nỡ để cậu ấy chịu đói"

Sunoo: "??"

"Cái cái cái này, không phải chứ? Buổi tối ngày hôm đó không phải đi xem tuyển chọn sao?", Sunoo đực mặt ra xem chương trình, quay đầu hỏi, "Sao lại trực tiếp chiếu buổi tối ngày hôm sau."

"Cắt chứ sao." Sunghoon vắt chéo chân, ôm gối ôm, nói, "Diễn kém như vậy, phỏng chừng không muốn ghép vào đoạn phim chính thức."

Sunoo ngẫm lại cũng thấy đúng, diễn xuất trong buổi tuyển chọn hôm ấy quá lúng túng, cho lên sóng phỏng chừng sẽ bị ăn mắng.

Trên màn hình hai người tương thân tương ái mà trở về nơi ở, camera quay cảnh từ xa, Sunoo vừa ăn thạch trái cây vừa ngẩng đầu nhìn Sunghoon mỉm cười.

"Thật quá đáng," Sunoo khóc không ra nước mắt, "Tổ cắt nối biên tập có phải là người nhà của anh không? Cớ sao cắt ghép anh ra dáng nam thần như vậy, mà em lại cuồng si thế kia!"

"Ồ?" Sunghoon nói, "Không phải vốn dĩ chính là như thế sao?"

Sunoo nổi giận: "Em cuồng si hồi nào! Ánh mắt em nhìn anh lộ liễu lắm sao??"

Sunghoon thoải mái phủ nhận: "Không có, tôi nói là tôi không phải vốn dĩ chính là nam thần sao."

"......" Sunoo: "...... Ồ."

Sunoo thầm nghĩ, đúng là người so với người sẽ tức chết, tổ sản xuất chương trình quả thật không cần quá bất công.

"Huống chi một người không có đời sống tình dục." Sunghoon lại nói bổ sung, "Hẳn là không biết nhìn người một cách lộ liễu đâu."

Sunoo: "......"

Sunoo ngồi dậy, dùng ánh mắt phẫn nộ trừng hắn. Sunghoon ôm gối ôm cười ha ha không ngừng, Sunoo lại tức giận đến mức đi đoạt lấy remote, "Chương trình rác rưởi, em muốn đổi kênh!"

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ