[57]

362 38 4
                                    

Sáng sớm tinh mơ, Kim Ngưu đã lại tỉnh giấc. Thật lạ là hôm nay anh ta lại thức giữa đêm như vậy. Kim Ngưu nhắm mắt muốn chìm vào giấc ngủ lần nữa. Ấy vậy mà trong lòng Kim Ngưu cứ lổn ngổn những âu sầu chẳng thế ngủ được. Trong đầu Kim Ngưu cứ hiện lên hình ảnh của Bảo Bình. Có lẽ nào là do cuộc trò chuyện hôm qua không?

"Em sẽ lớn nhanh thôi! Thầy đợi em được không?".

Câu nói của Bảo Bình khiến lồng ngực Kim Ngưu mới bình tĩnh sau giấc ngủ dài thổn thức trở lại. Kim Ngưu trong đầu tràn ngập hình ảnh của cả hai và những lời nói chắc nịnh của Bảo Bình. Anh ta vô thức mỉm cười, vừa vui vẻ lại vừa lo sợ.

Anh ta đầu tóc bù xù ngồi dậy với lấy cái điện thoại. Điều đầu tiên khiến anh ta kinh ngạc là có hàng tá cuộc gọi nhỡ cùng tin nhắn từ cả số của người quen và người lạ. Kim Ngưu dụi mắt mở điện thoại ra xem.

Ngoài những lời lo lắng từ người thân, những câu hỏi tò mò của người quen, thì đều là những lời chửi rủa của người lạ. Kim Ngưu ngơ ngẩn không biết chuyện gì đã xảy ra. Anh ta đọc một dòng tin nhắn từ bạn bè, ấn vào đường liên kết đính kèm.

Một trang báo bật lên trên màn hình điện thoại. Hàng loạt hình ảnh của Kim Ngưu và Bảo Bình, thậm chí cả đoạn phim quay lại cảnh hai người cãi nhau cũng được đăng tải. Những tiêu đề chói mắt như mối tình thầy-trò trái phép tại trường Nam Việt, sinh viên sư phạm lừa dối nữ sinh cấp 3, hay là quy định nào cho mối quan hệ lệch chuẩn giữa thầy và trò lần lượt đập vào mắt Kim Ngưu.

Điều Kim Ngưu lo sợ cuối cùng cũng đã đến. Thực ra điều này cũng không quá bất ngờ, vì khi đám đông vây quanh thì Kim Ngưu đã dự liệu đến chuyện này rồi. Chẳng qua anh ta không nghĩ tới sự việc này xảy ra nhanh đến vậy, và quy mô tin đồn lại lan ra cả ngoài trường.

<Cầm thú thật đấy, chén cả học sinh cấp 3 luôn mà>
<Loại này mà làm giáo viên thật thì chắc cả nửa số học sinh nữ trong trường thành nạn nhân của nó hết>
<Tên Kim Ngưu có khác, s*c v*t thật sự>
<Mất dạy thế mà cũng làm nghề giáo được>

Đến cả chuyện hiểu lầm giữa Kim Ngưu và Song Tử cũng bị bới móc trở lại, trở thành lí do để Kim Ngưu bị mạt sát nặng nề hơn nữa.

<Hình như thằng cha này trước còn làm một bé nữa có bầu nên bị đình chỉ thực tập ở Nam Việt luôn mà>
<M* cái thằng biến thái, gái 16-17 cũng không tha nữa>

Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần, nhưng những lời nhục mạ vẫn khiến tinh thần Kim Ngưu cồn cào. Điều duy nhất an ủi anh ta lúc này là mặt và thông tin của Bảo Bình đều bị làm mờ, ít nhất cô bé sẽ được an toàn khỏi lời chửi mắng trên mạng. Anh ta run rẩy tắt điện thoại đi, trở về giường nằm trong chăn, tự lẩm bẩm: "Không sao đâu, tất cả rồi sẽ qua thôi".

Tại thời điểm đó, có bảy học sinh đang chết lặng trước tình thế hiện tại. Cự Giải dẫn theo Bạch Dương đến quan sát chuyển biến của mình và Nhân Mã, còn Thiên Bình lại kéo theo Thiên Yết để tránh va chạm với Ma Kết. Mà thật không ngờ Thiên Yết lại đồng ý với lời đề nghị hôm trước đưa theo cả Song Tử. Cứ vậy, Thiên Yết chỉ đành im lặng đẩy xe của Song Tử tới một góc khán đài ngồi, Song Tử cũng không thoải mái khi nhìn thấy Bạch Dương, và Bạch Dương cũng ngượng ngùng quay đi.

[12CS] Cánh Phượng Đỏ kẹp ở trong thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ