[55]

357 33 2
                                    

Trong nhóm chat trường đang ầm ĩ hết cả lên vì chuyện của Bảo Bình với thầy Kim Ngưu. Vậy mà còn một tin động trời hơn: Thiên Yết cùng Song Tử đang điều trị tại viện Ung Thư đến trường.

Tin này đang gây sốt bởi đám học trò mới hôm trước còn tưởng Thiên Yết và Bảo Bình sẽ quay lại với nhau, chẳng ngờ hôm nay mỗi người lại công khai đi cùng một người mới. Mà trùng hợp hơn là Kim Ngưu và Song Tử trước đây còn có tinh đồn với nhau nữa chứ.

Song Tử kiểm tra tin nhắn. Nhìn thấy mọi người công nhận mình và Thiên Yết là một cặp, Song Tử mới nở nụ cười mãn nguyện.

Thiên Yết ân cần đẩy xe cho Song Tử, chần chừ đứng trước cầu thang: "Giờ em muốn đi đâu?".

Song Tử chỉ lên tầng lớp học: "Em muốn thăm lại lớp của em".

Thiên Yết nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của Song Tử. Vì Song Tử hiện tại khó leo cầu thang bộ được, Thiên Yết lại chịu trách nhiệm cõng cô nhóc đi dọc hành lang về lớp cũ. Hình ảnh này cũng nhanh chóng được chụp lại và đăng tải trên các nhóm. Song Tử nuốt nước bọt lo lắng: "Anh có nghĩ họ sẽ chào đón em không?".

"Tại sao không? Họ là bạn cùng lớp em mà, các em cũng học với nhau được một thời gian rồi"-Thiên Yết điềm tĩnh đi ngang qua các lớp học đang trầm trồ.

Song Tử thở gấp, môi cô bé run lên vì lo âu: "Thì lỡ đâu mọi người cảm thấy phiền vì em bị bệnh, hay nói xấu em không xứng với anh, hay ghen tị em được anh chăm sóc thì sao?".

Lòng Thiên Yết thắt lại. Anh không muốn thừa nhận hai người đang hẹn hò. Nhưng lại càng không muốn khiến người đang lâm vào tình trạng nguy kịch phải bận tâm. Cậu nhóc trầm giọng an ủi: "Em không phải gánh nặng đâu, đừng lo lắng".

Thiên Yết dừng chân trước cửa lớp Song Tử. Song Tử mừng huýnh khi nghe đám bạn ríu rít: "Song Tử, cậu đã khỏi chưa?".

Đám bạn ùa ra vây lấy Song Tử. Thiên Yết không thích ồn ào, từ từ hạ Song Tử xuống tiếp chuyện với đám bạn. Cậu nhóc lầm lì đi sang một bên.

Đám bạn Song Tử cũng phấn khích trước sự xuất hiện của Thiên Yết, cậu chàng đẹp trai mà còn học giỏi của trường. Mấy đứa vây lấy Song Tử hỏi chuyện:

"Cậu với anh Thiên Yết đang hẹn hò là thật hả?".
"Sao mà cậu tán đổ được anh ấy vậy?".
"Hai người bắt đầu lâu chưa?".

Song Tử bị hàng tá câu hỏi tấn công dồn dập. Cô bé cười tươi hưởng thụ cảm giác được bạn bè quan tâm và chú ý. Song Tử lén nhìn về phía Thiên Yết, gật đầu: "Bọn tớ cũng mới hẹn hò thôi".

"Lãng mạn thế. Một chàng đẹp trai chăm sóc cho bạn gái bị ốm, giống tiểu thuyết thật luôn".
"Chúc mừng cậu đã tìm được người cùng vượt qua khó khăn này nhé".

Trái ngược với dự đoán của Song Tử, những câu hỏi chẳng hề mang tính công kích. Cô bé hạnh phúc trước từng lời thăm lời chúc, dang tay ôm lấy đám bạn: "Các cậu, cảm ơn các cậu nhiều lắm! Lâu lắm rồi tớ mới được gặp nhiều bạn bè như vậy".

Một cô bạn xoa má Song Tử động viên: "Ở trong viện buồn lắm đúng không? Thế cậu phải mau khoẻ lại rồi quay lại lớp đi nhé".

[12CS] Cánh Phượng Đỏ kẹp ở trong thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ