Nhân Mã đem gương mặt lạnh tanh tới võ đường. Tất cả đều là vì Cự Giải lại đến đây. Nhân Mã cứ nghĩ Cự Giải chỉ buồn chán nên tới đây thăm thú cho vui, hoặc là để thăm dò cậu ta thôi. Đâu có ai ngờ Cự Giải lại bám dai đến thế.
"Nhân Mã, cho lớp tập đá chân đi"-Bố Nhân Mã nhắc nhở.
Nhân Mã miễn cưỡng, bởi những bài tập như này cần có sự giám sát của cậu ta. Và đương nhiên, cậu ta sẽ phải tương tác với Cự Giải, người mà cậu ta đang tránh nói chuyện. Nhân Mã gạt mớ cảm xúc sang một bên, hô lớn hướng dẫn học viên lấy đệm chặn chân đeo lên tay.
"Trước khi tập dồn sức mạnh cho bàn chân, tôi sẽ hướng dẫn cả lớp cách đá chân, đồng thời gia tăng khả năng chống chịu khi nhận lực của mọi người"-Nhân Mã kéo Ma Kết đang bận tính toán các bước chinh phục lại tình yêu của mình ra để làm mẫu.
Ma Kết dù sao cũng tập võ cùng Nhân Mã từ lâu rồi, mấy chuyện này không có gì khó nhọc. Cậu ta đứng vào thế thủ, tay giữ chặt miếng đệm chân: "Được rồi, đá đi".
"Tất cả nhìn kĩ"-Nhân Mã hét lớn lôi kéo sự chú ý của mọi người, sau đó chuyển tư thế để lật người đá vào đệm.
Ma Kết đã quen với việc phối hợp với Nhân Mã, cứ nghĩ mình đã quen với sức mạnh của Nhân Mã rồi. Nhưng điều khiến Ma Kết chẳng ngờ tới là cậu ta chỉ là bao cát để Nhân Mã đuổi Cự Giải đi mà thôi. Nhân Mã vận hết sức mạnh đá mạnh vào đệm khiến Ma Kết không kịp trở tay mà lùi xuống mấy bước.
"Sao tự nhiên mày mạnh chân thế?"-Ma Kết bị đạp lùi ra sau thì bất ngờ không thôi, hoang mang hét lên trách mắng.
"Người tiếp theo"-Nhân Mã mặc kệ thằng bạn đang la oai oái bên cạnh, tiếp tục lặp lại động tác đó.
Không giống như Ma Kết, người đã tập võ lâu năm nên vẫn đủ bình tĩnh xử lí lực tác động của Nhân Mã, những người mới đều bị Nhân Mã đá ngã. Học viên lần lượt ngã xuống đất trước mặt Cự Giải khiến cô bé đứng đực cả ra. Cự Giải quan sát nét mặt nghiêm túc của Nhân Mã, trong lòng vừa lo lắng vừa bị thu hút bởi sự tập trung này.
Đã đến lượt Cự Giải. Nhân Mã trong lòng thầm nghĩ, có lẽ Cự Giải đã sợ hãi trước những gì cậu ta thể hiện rồi. Cự Giải vốn trọng cái tôi, nếu bây giờ Cự Giải từ chối, cậu ta cũng có cớ để ép Cự Giải ngừng việc đến đây.
Nhưng trái với mong đợi của Nhân Mã, Cự Giải vẫn rất can đảm tiến lên trước mắt Nhân Mã. Cự Giải hai mắt lấp lánh, nuốt nước bọt nói nhỏ: "Nhẹ tay với tao thôi, tao sợ đau lắm".
Trong ánh nhìn vừa lo lắng, vừa chờ mong của Cự Giải, Nhân Mã đột nhiên không biết phải làm gì. Nhưng đã đâm lao phải theo lao, Nhân Mã dồn hết lực lên chân mình, tung một cú đá về phía Cự Giải.
Cự Giải sợ đến nhắm chặt mắt chờ đợi cú đá từ Nhân Mã. Giọng nói run run của Cự Giải khi nhắc Nhân Mã nhẹ tay với mình vang lên. Trong một khoảnh khắc, hình ảnh Cự Giải run lẩy bẩy nhắm mắt chờ đợi lọt vào mắt Nhân Mã. Cảm giác chần chừ xen lẫn thương xót và không nỡ đã khơi dậy cơn sóng lòng muốn bảo vệ Cự Giải khỏi mọi tổn thương khi trước trong lòng Nhân Mã. Cậu ta chùn chân, cú đá đột nhiên nhẹ bẫng, chỉ quẹt nhẹ qua tấm đệm chân trên tay Cự Giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Cánh Phượng Đỏ kẹp ở trong thư
Fanfiction⚠️ Cảnh báo ⚠️ ⛔️ Đất diễn không đều lắm dù tôi đã rất cố gắng nhưng vẫn có vài cung bị ít đất ⛔️ Những cung ít đất: 🚹 nam: Sư Tử, Kim Ngưu 🚺 nữ: Song Tử, Bảo Bình Người ta nói, tuổi học trò gắn liền với cây hoa phượng đỏ trên góc sân trường. Đó l...