[10]

914 83 9
                                    

Cự Giải là một con mọt game từ thời cấp 2. Một đứa con gái cá tính như Cự Giải đương nhiên thích mấy game hành động chiến thuật, và Liên Minh rõ ràng là tựa game mà cô nhóc gắn bó lâu dài nhất rồi.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như Cự Giải không đi đơn ghép trận. Chuyện này xảy ra sau buổi hướng nghiệp của Sư Tử. Với trình độ và kĩ năng thượng thừa của một game thủ chân chính, Cự Giải, nhân danh một cô gái chuyên đi rừng, gánh team không trượt phát nào.

<Leeon: rừng hay thế>.
<Leeon: trận sau chơi chung kéo rank tui đi>.

Cự Giải được khen đến phổng cả mũi, tự hào bật mic lên khoe mẽ: "Em nào cần gánh cứ gửi lời mời kết bạn nhé. Chị đây chấp hết".

Đầu mic bên kia cũng không kém cạnh, hào sảng cười lớn: "Ơ rừng là nữ à? Đánh hay thế! Hôm nào dạy tui chơi đi".

Qua thiết bị điện tử, giọng nam đã bị bóp méo nhưng vẫn có chút quen thuộc đối với Cự Giải. Cự Giải tự vấn trong đầu: giọng nói này mình đã nghe ở đâu rồi nhỉ? Bao nhiêu suy nghĩ trong đầu xuất hiện đều không phải, Cự Giải chán chường nằm thượt ra đó: "Nhóc ở đâu? Chị đây ở Việt Ninh này".

"Tui cũng ở Việt Ninh nè. Trùng hợp ghê ha".

"Vậy mai qua quán net đi, chị đây dạy chơi cho"-Cự Giải tự tin cười lớn.

Và đó là trước khi Cự Giải gặp được người đó. Cự Giải đờ người đứng trước mặt Sư Tử đang mặc bộ đồng phục chỉnh tề ở ngoài quán net. Nụ cười sảng khoái ngày hôm đó đã tắt ngúm; thay vào đó, một nụ cười căng thẳng đến gượng gạo xuất hiện trên gương mặt non nớt của Cự Giải: "Là anh ạ? Thật trùng hợp quá".

"Hoá ra là người quen à? Vậy ra là 'chị' Cự Giải ạ?"-Sư Tử cố gắng nín cười, đưa tay búng lên trán Cự Giải đang xấu hổ ôm mặt.

"Anh, đừng nói thế mà! Xấu hổ lắm đó"-Cự Giải giãy đành đạch lên, thẹn thùng quay vòng vòng để bớt xấu hổ.

Sư Tử hiền lành chỉ mỉm cười, nhìn đôi bàn tay trắng trẻo của Cự Giải mà thở phào. Anh chàng bắt lấy cổ tay của Cự Giải, kéo tay của cô bé xuống khỏi khuôn mặt: "Giữ gìn tay một chút. Em chơi hay, nhưng đừng để tay quá sức, được chứ?".

Lần cầm tay này khiến trái tim Sư Tử rung lên như một khúc nhạc. Trước đó, những xúc cảm mới chớm đã dai dẳng quấn lấy anh chàng, nhưng Sư Tử chưa từng thấy trái tim mình phấn khởi đến như vậy. Phải đến lúc này, Sư Tử mới thực sự rung động. Có lẽ là vì bây giờ cả hai đều lớn rồi chăng?

Về phía Cự Giải, cô nàng đã sớm chìm trong ánh mắt ngập ý tình của Sư Tử từ lâu rồi. Cô bé chỉ là chưa có cơ hội để tiến đến, chạm đến đàn anh giỏi giang này mà thôi.

Sư Tử lại nhìn xuống đôi bàn tay nhỏ bé đang nằm gọn trong bàn tay của mình, không nhịn được mà hôn lên tay Cự Giải. Cự Giải ngỡ ngàng, còn Sư Tử cũng nhận ra hành động lỗ mãng của mình, vội vàng buông tay Cự Giải xuống bao biện: "Anh xin lỗi, do anh không kịp suy nghĩ".

Cự Giải cá tính lần đầu tiên ngại ngùng đến mức đỏ mặt tía tai, xoa đều hai bàn tay mình để giữ hơi ấm của Sư Tử ở lại. Cô bé chậm rãi lắc đầu, lí nhí: "Không có, em thích lắm".

[12CS] Cánh Phượng Đỏ kẹp ở trong thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ