Trước khi tới trường dự thi, cả bốn đã cùng theo Song Tử đến phòng phẫu thuật. Trong suốt quãng đường đó, Song Tử mãi chẳng buông tay Thiên Yết và Bạch Dương. Thiên Yết biết sự bất an trong lòng Song Tử, cổ vũ tiếp thêm hy vọng cho cô bé: "Bọn anh thi xong sẽ lập tức tới thăm em".
Bạch Dương cũng phụ hoạ: "Đúng thế. Phẫu thuật chỉ là ngủ một giấc thôi. Khi em tỉnh dậy là bọn chị đã ở trước mặt em rồi".
Song Tử gật đầu, mỉm cười nhắc nhở: "Mọi người hứa rồi đấy. Thế nên mọi người không được quên em đâu".
Chờ đến khi Song Tử vào phòng phẫu thuật, cả đám cũng chính thức trở về trường làm bài thi. Bạch Dương và Thiên Yết cùng cố gắng hoàn thành bài thi càng sớm càng tốt để quay về bệnh viện, nơi có một người đang chờ đợi hai người họ quay lại.
Phía nhóm của Thiên Yết đã làm xong bài thi, đang tụ tập chờ nhau ở cổng trường. Thiên Bình làm xong bài thi ngày hôm nay, bắt đầu suy nghĩ đến bài thi tốt nghiệp: "Mày định thi gì hả Thiên Yết?".
Thiên Yết nhún vai, liên tục kiểm tra đồng hồ trên điện thoại: "Chưa biết nữa. Tao chưa biết mình muốn làm gì luôn. Mày thì sao?".
"Cũng chưa biết. Nhưng mà đang dự định học Luật"-Thiên Bình quay qua chỗ Bạch Dương, tiếp tục hỏi-"Mày nghĩ mày sẽ học gì chưa?".
"Với giải Văn của tao thì tao định vào Sư phạm ấy"-Bạch Dương cũng tham gia bàn luận.
"Sao em không hỏi anh?"-Ma Kết giận dỗi đứng cạnh Thiên Bình, dồn cô nhóc vào tường tra hỏi.
Thiên Yết không thích Ma Kết bắt nạt người nhà mình, liền lôi cậu ta về phía sau: "Chúng mày chia tay rồi, giữ khoảng cách chút đi, kẻo sau này Thiên Bình không lấy được chồng thì tao xử mày đấy".
Ma Kết dứt khoát vùng ra, chắc nịch khẳng định: "Tao sẽ lấy Thiên Bình, nên mày bắt đầu gọi tao là anh rể đi là vừa đấy".
"Ai nói sẽ lấy mày?"-Thiên Bình ngượng đỏ cả mặt, khoác tay Bạch Dương quay đi trước-"Đi nào, vào thăm Song Tử thôi".
Vừa bước vào cổng bệnh viện, Thiên Bình đã hồi hộp hỏi Thiên Yết: "Mày nghĩ Song Tử đã phẫu thuật xong chưa?".
Mãi không nhận được câu trả lời, Thiên Bình quay qua toan mắng Thiên Yết, lại nhận ra mặt cậu ta đang tái mét lại: "Yết, mày sao thế?".
Ma Kết cũng nhận thấy Bạch Dương run rẩy mãi, nhíu mày khó hiểu: "Lạnh à? Sao người mày cứ run cầm cập thế?".
Thiên Yết trong lòng cứ nôn nao, thở dốc lắc đầu: "Không biết, tự dưng tao khó chịu quá, chắc say mùi sát khuẩn rồi".
Thiên Bình khoác tay của Thiên Yết và Bạch Dương, dìu cả hai tới trước phòng cấp cứu của Song Tử. Bố mẹ Song Tử vừa nhìn thấy bốn đứa dắt díu nhau đi tới, đặc biệt ôm chầm lấy Thiên Yết và Bạch Dương.
Thiên Yết đã quen với cảnh bố mẹ Song Tử luôn nồng nhiệt với mình, đưa tay ôm lấy bố của Song Tử: "Song Tử đã phẫu thuật xong chưa ạ?".
Thiên Yết cảm nhận cái gật đầu trên vai mình, cơn bồn chồn lúc nãy mới dịu đi đôi chút. Nhưng không biết vì sao Thiên Yết vẫn thấy lòng mình quặn thắt, trầm giọng hỏi: "Vậy Song Tử giờ sao rồi ạ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Cánh Phượng Đỏ kẹp ở trong thư
Fanfiction⚠️ Cảnh báo ⚠️ ⛔️ Đất diễn không đều lắm dù tôi đã rất cố gắng nhưng vẫn có vài cung bị ít đất ⛔️ Những cung ít đất: 🚹 nam: Sư Tử, Kim Ngưu 🚺 nữ: Song Tử, Bảo Bình Người ta nói, tuổi học trò gắn liền với cây hoa phượng đỏ trên góc sân trường. Đó l...