"Định bảo lên xe anh đèo mà hoá ra có thằng cắm cọc trước rồi à?"-Hai thằng nhóc nổi loạn trên xe bĩu môi, còn cả gan trêu chọc Song Tử.
Ma Kết bước lên trên nửa bước, dang tay trái ra chắn trước người Thiên Bình để bảo vệ cô nhóc. Thiên Bình cảnh giác bám lấy lưng áo Ma Kết, lo lắng nhìn Thiên Yết đang nổi cáu.
Thiên Yết dáng người cao lớn, gương mặt lại cau có, tính cách thì bộc trực. Cậu ta nhìn hai tên con trai gầy gò, hai hốc mắt thâm sì lại muốn giáng một nắm đấm. Thiên Yết đanh giọng gắt lên: "Hai thằng ranh con! Chúng mày nói lại tao nghe nào?".
Song Tử ngước lên nhìn Thiên Yết đang đòi lại công bằng cho mình, không kìm được nở một nụ cười mãn nguyện. Cô bé run cầm cập đưa tay bám lấy vạt áo của Thiên Yết. Tình huống này khiến Song Tử không tỉnh táo nổi. Đầu cô bé đau nhói, máu chảy ra từ mũi. Mắt Song Tử mờ dần, môi cố gắng mấp máy: "Anh..".
Thiên Yết đang còn muốn làm cho ra lẽ với mấy thằng khốn nạn nhưng lại vì cơ thể đang dần nặng trĩu xuống mà dừng lại. Cậu ta vội ngồi xuống, ngửa đầu Song Tử lên, vỗ nhẹ vào má cô bé: "Này, Song Tử! Em có nghe anh nói không?".
Thiên Bình và Ma Kết cuống quít chạy tới bên cạnh quan sát tình hình. Thiên Yết vỗ vỗ lên mặt Song Tử, gấp gáp gọi Thiên Bình: "Bình, gọi thầy Xử Nữ. Mau lên!".
Thiên Bình luống cuống gật đầu, mở điện thoại gọi cho Xử Nữ: "Đây, tao biết rồi!".
Dặn dò xong Thiên Bình, Thiên Yết đưa ngón tay lên đầu mũi Song Tử, cố gắng ngăn máu tiếp tục chảy. Cậu ta nhíu mày gọi: "Song Tử, em nghe thấy bọn anh nói gì không?".
Nhân Mã hôm nay có hẹn đến thư viện cùng Cự Giải. Khác với một Cự Giải tươi tắn mang quần áo chỉnh tề, Nhân Mã vẫn như mọi ngày mặc một bộ đồ ấm áp đơn giản, đem gương mặt ngái ngủ tới ngồi cạnh Cự Giải. Nhân Mã nằm bò ra bàn, hé mắt nhìn Cự Giải đang chăm chú đọc sách.
"Người ta nói con người đẹp nhất khi đang đắm say. Đúng là đẹp thật"-Nhân Mã lẩm bẩm trong miệng.
Cự Giải đột nhiên quay sang phía cậu ta, hai mắt chằm chằm nhìn vào không trung. Nhân Mã cứ nghĩ có lẽ do mình nhìn Cự Giải nhiều quá khiến cậu ấy không thể tập trung, e thẹn hướng ánh mắt xuống dưới bàn.
Nhưng Nhân Mã sớm nhận ra thứ Cự Giải nhìn không phải mình. Cậu ta quay đầu lại, ngỡ ngàng gọi tên: "Sư Tử!".
Sư Tử đang đọc sách bên cửa sổ liền tỉnh giấc. Anh ta liếc ngang liếc dọc tìm người gọi tên mình, nheo mắt nhìn phía đối diện. Sư Tử không thoải mái nhíu mày, đóng sách lại khó chịu bỏ đi. Với anh, những người không liên quan đến cuộc đời mình đều là kẻ phiền phức.
"Này đợi đã, anh không có gì để nói sao?"-Nhân Mã túm lấy cổ áo của Sư Tử, thay Cự Giải trút giận.
Sư Tử bị kéo ngược trở lại. Mặt anh ta hằn học, giơ tay hất tay của Nhân Mã ra khỏi cổ áo mình: "Tôi cần phải nói gì sao?".
"Anh bỏ Cự Giải vì lí do ngớ ngẩn như vậy mà không có gì để nói à?"-Nhân Mã bốc đồng đẩy mạnh vào ngực Sư Tử, muốn mở đầu trận đánh nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Cánh Phượng Đỏ kẹp ở trong thư
Fanfiction⚠️ Cảnh báo ⚠️ ⛔️ Đất diễn không đều lắm dù tôi đã rất cố gắng nhưng vẫn có vài cung bị ít đất ⛔️ Những cung ít đất: 🚹 nam: Sư Tử, Kim Ngưu 🚺 nữ: Song Tử, Bảo Bình Người ta nói, tuổi học trò gắn liền với cây hoa phượng đỏ trên góc sân trường. Đó l...