Nếu chỉ là lần đầu gặp gỡ (1)
Những hình ảnh riêng lẻ đó, trước giờ chỉ có giấc mơ và nỗi mong đợi, vận mệnh sẽ vẫn tuôn chảy theo quỹ đạo tuần hoàn nguyên thủy, kết cục cùng anh chính là thứ gọi là "đã từng", không thể nào viết lại được.
-
Thành phố G, phòng hội nghị đa năng của trụ sở tập đoàn Trung Nam đang chiếu một đoạn video lan truyền trên internet.
Từ hình ảnh của video có thể dễ dàng đoán được, sự việc xảy ra ở sảnh chờ của sân bay, mà màn hình rung lắc không ngừng, chứng tỏ video được quay lén bằng di động.
Đám đông tụ tập ở khu vực đăng ký, nhân viên soát vé giải thích nguyên nhân chuyến bay chậm trễ, nhưng hành khách vẫn nhất quyết không chịu làm thủ tục, một vị khách trông dáng vẻ bặm trợn lớn tiếng quát: "Cơ trưởng không ra mặt xin lỗi, đừng ai hòng bay được!"
Nhân viên soát vé không thể duy trì nổi nụ cười, cô chỉ có thể giải thích lại một lần nữa rằng chuyến bay bị muộn là do chỉ đạo của đài kiểm soát không lưu, không liên quan đến công ty hàng không và tổ bay, mong hành khách thông cảm, đừng giận cá chém thớt với cơ trưởng, tranh thủ thời gian làm thủ tục đăng ký.
Cô ấy không nhắc đến "đài kiểm soát không lưu" còn đỡ, vừa nhắc tới đã làm cho gã đàn ông bặm trợn kia càng thêm kích động, gã ta lập tức hướng mũi dùi về phía đài kiểm soát không lưu, "Chả biết mấy cái người kiểm soát đấy làm ăn kiểu gì, chỉ nghĩ tiện cho mình, không coi hành khách chúng tôi ra gì, khống chế máy bay không cho bay, bọn họ là vương là tướng à?"
Có người khơi mào thì sẽ có người phụ họa theo...
"Ăn no dửng mỡ không có gì làm đây mà."
"Mẹ nó chứ, cầm lông gà mà tưởng là lệnh tiễn cơ đấy."
Càng nói càng khó nghe, thậm chí còn có người cầm chai nước ném về phía bàn quầy, dáng vẻ như chỉ hận không thể ăn tươi nuốt sống nhân viên soát vé.
Đúng lúc này, một cô gái bỗng lên tiếng: "Đài kiểm soát chẳng đắc tội với anh, đừng có cái gì cũng chửi cha mắng mẹ, đập đồ lung tung!"
Không ngờ lại có người ra mặt, gã bặm trợn kia tức tối hỏi: "Cô là ai? Liên quan gì đến cô?"
Giọng nói dõng dạc lanh lảnh đáp lại không chút yếu thế: "Biết tôi là ai thì anh bay được lên trời à?". Giữa tiếng nói, một bóng dáng mảnh khảnh xuất hiện trong video, cô đi xuyên qua đám đông, đi tới trước mặt gã bặm trợn kia, "Kiểm soát viên không thù không oán với anh, không cho máy bay bay đương nhiên là có nguyên nhân, xe chạy dưới mặt đất cũng có lúc bị cảnh sát dừng lại, nhường đường đấy thôi. Sao, chẳng lẽ bay trên trời thì không thể có tình huống đặc thù à? Càng đừng nói là nguyên nhân thời tiết!"
Gã bặm trợn nhìn cô gái thấp hơn mình nửa cái đầu, tự tin cãi lại: "Mặc kệ là nguyên nhân gì, máy bay khởi hành muộn thì bọn họ phải chịu trách nhiệm!"
"Đúng là họ phải chịu trách nhiệm, nhưng không phải vì chuyến bay trễ hay chuyện kiểm soát, mà là đảm bảo an toàn cho anh!", cô gái không vì chênh lệch chiều cao mà tỏ ra sợ hãi, lời nói vẫn vô cùng sắc bén, "Chuyến bay trễ do yếu tố thời tiết cảm nhận trực quan của anh là cảm thấy bị chậm trễ hành trình nhưng cái anh không biết là sau đó dù đài kiểm soát có tung hết nhân lực thì các kênh sóng vẫn trong trạng thái cực kỳ chen chúc anh muốn nhanh nhưng máy bay khác cũng không muốn xếp hàng chờ nhân viên kiểm soát không lưu cần nhận được sự phối hợp thì mới khống chế được số lượng chứ nếu không cả bầu trời đầy các loại máy bay anh muốn bay thế nào không sợ máy bay đâm vào nhau không muốn sống nữa à?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...