Gặp gỡ, chia ly, vốn luôn có kỳ hạn (7)
Đó là một lễ Giáng Sinh vui vẻ khiến người ta khó mà quên được, một đôi nam nữ châu Á trẻ tuổi, cùng nhau hòa mình vào đêm hội Zurich, cười đùa đi qua những con ngõ nhỏ, trêu chọc, đuổi bắt, không biết đôi tay nắm lấy nhau từ khi nào. Cô gái bật cười khanh khách, từng cử chỉ đều phóng khoáng, tự nhiên, nỗi quyến luyến trong đôi mắt không sao che giấu được, mà người đàn ông đi bên cô, khôi ngô, lịch thiệp, ánh mắt thường trực nét cười, lẳng lặng ngắm cô chơi đùa, hoàn toàn giống như một đôi tình nhân thắm thiết, thật khiến người ngoài phải đưa mắt nhìn.
Thịnh Viễn Thời lại đưa cô đi ăn lẩu phô-mai chuẩn vị Thụy Sĩ, Tư Đồ Nam khen không ngớt lời, còn bướng bỉnh đòi bố mở một nhà hàng như vậy ở trong nước, thỏa mãn cái dạ dày khó tính của cô, mà Thịnh Viễn Thời còn nghĩ cô đang nói đùa.
Lúc trở lại khách sạn, Tư Đồ Nam hiển nhiên có phần rầu rĩ, vì sắp phải chia lìa. Ngày hôm sau Thịnh Viễn Thời có lịch bay, bởi vậy anh đồng ý đến đón cô cùng tới sân bay. Nghe thấy chuyện trước khi rời Zurich còn có thể gặp nhau một lần, Tư Đồ Nam vui vẻ trở lại trong nháy mắt, hưng phấn bổ nhào vào lòng Thịnh Viễn Thời.
Từ trước đến nay, đạo đức Thịnh Viễn Thời không cho phép mình tùy tiện, vậy mà khi được Tư Đồ Nam ôm lấy, adrenaline và dopamine trong cơ thể như đột ngột tăng vọt, nguyên tắc gì gì đó đều biến sạch, nhưng anh vẫn mạnh miệng nói: "Đừng có lúc nào cũng hăng hái như thế, sẽ làm anh cảm thấy lo lắng cho cơ thể mình đấy.". Cánh tay lại như có ý thức mà nhẹ nhàng ôm thắt lưng cô.
Bởi động tác ôm trả của anh, nét cười hiện lên rạng ngời trong đôi mắt Tư Đồ Nam, "Chừng nào thì anh chịu theo em?"
Đôi mắt đen láy của Thịnh Viễn Thời cũng hiện ý cười, "Gấp gáp thế ư?"
Tư Đồ Nam gật đầu thật mạnh một cái, giọng nói ẩn chứa cả một phần nghiêm túc, "Gấp gáp muốn biết mùi vị hôn môi với anh."
Lời trêu chọc như vậy, thật sự rất dễ "lau súng cướp cò".
Thịnh Viễn Thời kéo cô ra khỏi lòng mình, rồi trả lời một cách lý trí: "Đợi chúng ta hiểu nhau thêm đã rồi tính sau."
"Đàn ông có tuổi đều tích cực thế à?", Tư Đồ Nam nhíu mày, "Người ngoài mặt mũi xinh đẹp ra thì chẳng biết làm gì như em, lại nhắm trúng người kén cá chọn canh, không phải ngồi chờ để bị knock-out thì là gì, chán."
Cực kỳ trẻ con, nhưng không mất đi sự thẳng thắn chân thật.
Để trấn an cô, Thịnh Viễn Thời không thể không hạ thấp mình, "Người ngoài đẹp trai ra thì cũng chỉ biết lái máy bay như anh, cũng có thể là nhìn được chứ không dùng được, em cẩn thận đến sau này nhớ lại tất cả những chi tiết ở bây giờ, chỉ có thể dùng từ "hối hận" để hình dung đấy."
Tư Đồ Nam nghe thế lại càng muốn hơn, cô khẽ bật cười, giọng điều mờ ám hẳn, "Có dùng được hay không thì phải thử mới biết được."
Điểm khác biệt lớn nhất giữa cô và những người con gái khác chính là, bất kể cô nói lời quá đáng đến đâu, thì vẫn mang một sức mạnh cực kỳ độc đáo, hình như chưa bao giờ đỏ mặt xấu hổ. Thịnh Viễn Thời không xác định được đây là ưu hay khuyết điểm nữa, chỉ thấy cảm giác bị thả thính, cực kỳ phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...