Anh sẽ không chờ em ở chốn cũ (4)
Trong phút hoảng hốt, Thịnh Viễn Thời như được đưa về buổi chiều mà anh vẫn luôn muốn lảng tránh ấy.
Ngày đó vô cùng lạnh, rõ ràng đã sang đầu mùa xuân, vậy mà chẳng thấy tia nắng xuân nào, thậm chí tầm sáng, trời còn đổ tuyết. Thịnh Viễn Thời từ New York đến thành phố G, bay mười mấy tiếng, lại vì cùng ngày không còn chuyến bay tới thành phố A, anh lái xe thêm mười mấy tiếng nữa, chỉ vì để gặp Tư Đồ Nam trước ngày sinh nhật cô. Chênh lệch múi giờ, mệt mỏi, lại vì thời tiết khắc nghiệt, lúc gọi điện cho Tư Đồ Nam, anh cảm thấy hình như mình lên cơn sốt rồi.
Tưởng tượng đến việc Tư Đồ Nam sẽ vui sướng thế nào khi biết từ nay về sau anh sẽ làm việc ở thành phố nơi cô sống, cơ thể không khỏe, bôn ba đường dài, tất cả đều không đáng nhắc tới. Trong điện thoại, Thịnh Viễn Thời thong thả nói: "Ở nhà chờ đi, anh qua đón em. Hay là anh vào nhà chào bố Tư Đồ luôn nhé?"
Vốn dĩ là muốn cho cô một niềm vui bất ngờ. Đổi lại là ngày trước, chắc chắn Tư Đồ Nam cầu còn không được, kiểu gì cũng nhiệt tình mời anh vào. Vì hành động bay khắp nơi suốt kỳ nghỉ hè, bố Tư Đồ vẫn cho rằng bảo bối của mình bị bắt cóc. Đối với việc này, Tư Đồ Nam còn mách Thịnh Viễn Thời, "Bố em dám bảo anh là đàn ông tồi, em thật sự không thể nhịn được.". Thế nên, khi đó cô còn đề nghị Thịnh Viễn Thời, "Chờ anh nhận lời làm bạn trai em, phải đến nhà em một chuyến đấy, cho bố Tư Đồ chiêm ngưỡng phong thái của anh, bằng không bố lại nghĩ ngoài bố ra, chẳng ai thích em cả."
Lúc ấy Thịnh Viễn Thời còn hỏi cô, "Nhắc đến anh với bố em à?"
Tư Đồ Nam thở phì phò, "Nói chứ, kết quả là bố vừa nghe nói anh là cơ trưởng trẻ nhất trong giới liền khuyên em từ bỏ, bảo là anh giỏi như thế, không lý nào lại xem trọng em. Ở đâu ra kiểu người chê bai con gái mình như thế chứ, làm em nghi ngờ ông ấy không phải là bố đẻ em."
Thịnh Viễn Thời bật cười, còn trêu cô, "Không chừng chứng chỉ của anh là giả đấy, cơ trưởng, hãng bay nước ngoài gì gì đấy, đều là lừa người hết."
Tư Đồ Nam ôm cánh tay anh, "Thế sao anh không lừa em lên giường đi?"
Thịnh Viễn Thời bị trêu cho đỏ mặt tía tai, đâu còn cười nổi, anh ho khẽ một tiếng, tìm bừa một cái cớ, "Anh sắp phải bay rồi."
Rõ ràng vẫn còn sớm. Tư Đồ Nam không nể mặt anh, cứ thế ranh ma vạch trần anh, "Anh tưởng em không biết năm giờ chiều anh mới bay à?". Thấy trên mặt Thịnh Viễn Thời hiện quầng đỏ khả nghi, cô nở nụ cười quyến rũ động lòng người, "À, em biết rồi, cơ trưởng Thịnh có đặc quyền, có thể bay sớm."
Nhìn vẻ mặt đắc ý đó, suýt chút nữa Thịnh Viễn Thời không kiềm chế được mà bắt cô thực hiện nghĩa vụ bạn gái.
Vậy nhưng lần này, Tư Đồ Nam lại lạnh lùng nói: "Anh cho em địa chỉ, em tự đến."
Cô vốn luôn lấy lòng anh, mà Thịnh Viễn Thời lại lo cô chỉ cần đẹp chứ không chịu mặc đủ ấm đã ra ngoài, nên vẫn muốn đến đón cô.
Tư Đồ Nam cương quyết hơn anh, cuối cùng dùng thẳng cái cớ là có tài xế đưa đi.
Thịnh Viễn Thời không thuyết phục được cô, đành đến trước một tiệm cà phê hàng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romansa[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...