Mưa gió mịt mùng, em đến từ nơi đâu? (10)
Bữa tối xong xuôi, Nam Đình rửa dọn bát đũa và phòng bếp, rồi bổ một đĩa hoa quả mang ra, mời anh Bảy của cô thưởng thức.
Thịnh Viễn Thời ngồi dựa vào sô pha như ông lớn, ngoắc tay gọi cô ngồi xuống cạnh mình.
Nam Đình nhanh chóng ngồi xuống, đút hoa quả cho anh ăn.
Kiểu đãi ngộ thế này, đúng là lần đầu tiên được hưởng thụ. Thịnh Viễn Thời thoải mái tận hưởng sự phục vụ của cô, cuối cùng còn không quên yêu cầu, "Đã cho ngon ngọt là phải cho tới cùng, đừng chỉ một lần là xong."
Nam Đình lấy điều khiển chuyển kênh, "Em chung thủy lắm đấy, không giống ai đó còn đi làm quen người khác."
Cô làm như chỉ nói bâng quơ, nhưng chuyện làm quen này, rõ ràng Thịnh Viễn Thời chỉ nói đúng một lần vào lúc cô đang khóc nức nở, vậy mà cô lại nhớ như in. Có thế mới thấy, với lời anh nói, cô để tâm đến mức nào.
"Đang tính sổ với anh phải không?", Thịnh Viễn Thời giang tay ôm chầm lấy cô, "Nếu anh nói, hôm đấy anh nói thế là để dỗ em, em có tin không?", rõ ràng là đang định đánh lạc hướng.
Nam Đình cũng không định vạch trần anh, cô đáp với vẻ thoải mái: "Kể cả em không tận mắt thấy, thì vẫn có thể tưởng tượng ra cảnh phụ nữ theo đuổi anh nhiều như tre già măng mọc, làm quen đôi ba lần cũng chẳng có gì lạ."
"Tre già măng mọc?", Thịnh Viễn Thời cười đến khoái chí, "Cho anh thể diện ghê."
Nam Đình đợi một lát, thấy anh không nói gì nữa thì nghiêng đầu nhìn anh, "Chỉ làm quen thôi, không làm chuyện gì khác chứ?"
Thịnh Viễn Thời nhìn cô với vẻ mặt như cười như không, "Chuyện khác...", anh tạm dừng hai giây, sau đó đưa tay nhấc cô ngồi lên đùi mình, "Là chuyện gì?"
Nam Đình bị hành động đột ngột của anh làm cho giật mình, mà đây thật sự là lần đầu tiên cô thân mật ngồi lên đùi Thịnh Viễn Thời như vậy. Tuy năm đó theo đuổi anh, cô từng tưởng tượng vô số lần, nhưng dù sao cũng không có hành động cụ thể. Lúc này, cô cắn môi, dưới ánh mắt nóng bỏng của anh, cô đỏ mặt hôn một cái lên môi anh, "Ví dụ như thế này."
Thịnh Viễn Thời không phải người chỉ cần một nụ hôn phớt qua là có thể thỏa mãn, anh ghì gáy Nam Đình, kéo cả người cô áp vào ngực mình, hôn cô mãnh liệt một lúc rồi mới nắm tay cô và biện minh: "Như thế này còn chưa từng, đừng nói là hôn.", nói xong lại hôn chụt một cái lên môi cô, "Không tin em hỏi Trình Tiêu xem, ngoài cô ấy ra, chưa có cô gái nào gần gũi anh cả."
Nam Đình bị cách nói của anh làm cho phì cười, "Ý anh là cô ấy gần gũi anh rồi hả? Chuyện này mà để Cố tổng biết, kiểu gì anh ấy cũng tìm anh "tâm sự" một trận."
"Em tưởng là anh ấy chưa từng nghĩ thế à?", Thịnh Viễn Thời nhích người để cô dựa vào mình thoải mái hơn, rồi mới bắt đầu nhớ lại chuyện cũ, "Hồi đấy, Phùng Tấn Đình của Hải Hàng đưa cho anh điều kiện tốt không chê vào đâu được, so sánh ra, thành ý của Trung Nam còn kém hơn một chút, nếu không nể mặt Trình Tiêu, anh cũng mặc xác Cố Nam Đình. Sau đó...", bỗng nhiên mất đi tin tức về Nam Đình, anh quyết định quay trở lại New York, bức thư mời làm cơ trưởng của Trung Nam hóa thành giấy vụn, "Cố Nam Đình cho rằng anh đến là vì Trình Tiêu, mà không lâu sau đó Trình Tiêu lại tới YG, lúc chạm mặt ở YG, anh ấy hiểu lầm, tưởng là chú Trình có ý gả con gái cho anh, nên đã đấm anh ngay tại trận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...