Mưa gió mịt mùng, em đến từ nơi đâu? (11)
Giống như khi điều khiển máy bay, cả quá trình đều do Thịnh Viễn Thời nắm quyền dẫn dắt. Anh phóng túng, rồi lại kiềm chế nỗi kích động và nôn nóng, từng giây từng phút không lúc nào quên để tâm đến cảm nhận của Nam Đình, hoàn toàn phù hợp với hình tượng cưng chiều cô thường ngày.
Cho tới khi Nam Đình không chịu nổi nữa, Thịnh Viễn Thời mới buông tha cho cô, nhưng vẫn chưa có ý định ngủ. Anh nằm nghiêng, kéo Nam Đình vào lòng, quyến luyến hôn lên tóc, xuống gáy cô.
Trong phòng yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng thở vững vàng của người đàn ông ở phía sau. Bên ngoài, không biết trời đổ mưa từ lúc nào, từng giọt mưa táp lách tách lên khung cửa sổ, nghe như tiếng nhạc rộn ràng. Nam Đình gối đầu lên cánh tay anh, chẳng muốn động đậy nữa.
Thịnh Viễn Thời dùng cằm cọ lên đỉnh đầu cô, "Muốn cho em cả đời không quên được, nên hơi ra sức một chút.", thật ra anh hơi áy náy vì mình quá phóng túng, sợ cô chưa trải qua chuyện này bao giờ nên sẽ không chịu nổi sự nhiệt tình của anh.
Nhưng lời này nói ra nghe thế nào cũng thấy lưu manh, lệch hẳn đi so với hình tượng chính nhân quân tử anh tạo dựng nhiều năm qua, Nam Đình tựa vào lồng ngực anh, nhỏ giọng nói: "Em cũng có nói anh là tài xế già đâu, giải thích làm gì."
Tài xế già? Năm ấy nghi ngờ đó không phải là nụ hôn đầu của anh, hiện giờ, hình như lại đang nghi ngờ đây không phải là lần đầu tiên của anh thì phải? Bàn tay ôm eo cô lẳng lặng siết lại, "Anh nên hiểu là, Man Man đang khen kỹ thuật của anh tốt, hay là đang nghi ngờ lòng trung thành của anh với tình yêu?"
Nam Đình nhanh miệng đáp: "Khen anh, khen anh, Man Man đang khen anh."
Thịnh Viễn Thời cũng chẳng muốn tính toán, vì thế anh thu tay lại, "Quen tay hay việc, kỹ thuật của anh Bảy còn có thể tốt hơn nữa.", cảm giác Nam Đình rụt người tránh né, anh bật cười đắc ý, "Đêm nay tạm tha cho em đấy."
Nam Đình xoay người lại, giữa vầng sáng nhạt, cô nhìn vào mắt anh, "Anh Bảy, anh còn giỏi hơn so với tưởng tượng của em."
Nhìn dáng vẻ ngây ngô của cô, thật sự không giống với một người từng nghĩ đến điều đó, Thịnh Viễn Thời miễn cưỡng hỏi: "Tưởng tượng thế nào, hửm?"
Nam Đình hôn anh một cái, rồi thoải mái rúc vào lòng anh như một đứa trẻ, "Hồi đấy, em thường nghĩ, có phải nếu có được anh rồi, thì sẽ giữ được anh lại hay không, nhưng em lại lo, nếu dễ dàng cho anh tất cả, anh sẽ không quý trọng. Thế nên mỗi lần anh về, thật ra em vẫn luôn rối rắm không biết có nên quyến rũ anh hay không. Giờ nghĩ lại thấy khổ quá mà."
Chẳng trách cô thường trêu chọc anh, nhưng không khi nào thân mật quá giới hạn, ngay cả Thịnh Viễn Thời cũng không dám chắc, rốt cuộc cô có ý gì nữa. Thì ra, hành động tưởng như lạt mềm buộc chặt, lại là nỗi khát vọng và áp lực ẩn sâu trong tim cô. Thịnh Viễn Thời động lòng, anh hôn khẽ lên trán cô: "Anh cũng vẫn luôn hối hận, vì không muốn em từ sớm.", anh tin là, một khi đã phát sinh sự thân mật này, cô sẽ ỷ lại vào anh nhiều hơn, sẽ không bỏ đi dễ dàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...