Mưa gió mịt mùng, em đến từ nơi đâu? (9)
Dựa vào thực lực của bản thân Lâm Như Ngọc mà đòi chống lại một tập đoàn, quả thật là như lấy trứng trọi đá, không biết tự lượng sức mình. Hơn nữa, đợi đến khi cục hàng không dân dụng và bệnh viện công bố kết quả điều tra, cô ta cũng chẳng lấy được, lại có thêm tờ giấy miễn trừ trách nhiệm, nếu cô ta muốn thắng, trừ phi đoàn luật sư của Trung Nam toàn những kẻ ăn hại. Nhưng sao có thể chứ? Trên có tập đoàn Trung Nam, dưới có Hàng không Nam Trình, nếu không có thực lực, sao có thể làm việc dưới trướng Cố Nam Đình, Kiều Kỳ Nặc và Thịnh Viễn Thời?
Thịnh Viễn Thời chẳng lo thua kiện, điều anh băn khoăn chính là Lâm Như Ngọc sẽ lợi dụng dư luận để công kích Nam Trình, dù sao thì Nam Trình cũng là công ty mới có những bước khởi đầu, danh tiếng còn đang trong quá trình xây dựng, mà ông Lâm đúng là đã qua đời trên chuyến bay của công ty. Cứ cho là nguyên nhân xuất phát từ tình trạng sức khỏe của ông, nhưng nói cho cùng thì cũng là một mạng người, đối với công chúng không hiểu rõ nội tình, một khi bị dắt mũi thì sẽ có hiểu lầm về Nam Trình. Nước có thể đẩy thuyền nhưng cũng có thể vùi thuyền, Thịnh Viễn Thời không thể xem nhẹ ấn tượng của công chúng về Nam Trình được.
Hơn nữa, một khi sự việc bị thổi bùng lên, chắc chắn Lâm Như Ngọc sẽ chọc ngoáy vào quan hệ giữa anh và Nam Đình, lôi Nam Đình xuống nước. Thịnh Viễn Thời thì chẳng sao cả, có sóng to gió lớn gì anh chưa từng trải qua, chuyện bị đình chỉ bay một tháng để điều tra về sự cố cũng không phải là chưa từng xảy ra, với lại, ngày xưa không như bây giờ, chỉ cần cục hàng không dân dụng đưa ra kết luận rằng anh không xử lý sai, thì chẳng ai có quyền cấm anh bay cả. Nhưng nếu đài quan sát không chịu được áp lực dư luận, hoặc là vì để ổn định tình hình, rất có thể Nam Đình sẽ bị đình chỉ công tác. Là kiểm soát viên, lại còn là người mới, chẳng làm gì cũng bị đình chỉ, ai chịu cho nổi?
Có điều, nếu Nam Đình thật sự vì thế mà bị đình chỉ, thì hình như cũng không phải là không được gì. Nếu vậy, có thể mượn cơ hội này để đi chữa bệnh. Về chuyện nuôi cô, anh đã đợi nhiều năm lắm rồi. Nghĩ thế, trong lòng Thịnh Viễn Thời thấy thoải mái hơn hẳn, anh xoa xoa ấn đường và nói: "Binh đến thì tướng cản, nước đến thì lấy đất đắp đê, dù sao đêm nay cũng không ai cản tôi ngủ được nữa rồi."
Kiều Kỳ Nặc cười, "Cái này thì chuẩn này. Cậu là cơ trưởng thì đúng rồi, nhưng không cần phải chịu trách nhiệm cho những việc không chính đáng. Lâm Như Ngọc một vừa hai phải là tốt nhất, nếu mà quá đáng quá, cậu cứ tính sổ cả lần cô ta bịa đặt hãm hại Nam Đình, xử lý một lần cho xong đi. Không phải là mình không phong độ, đi chấp nhặt với phụ nữ, mà là tại cô ta quá không biết điều."
Thịnh Viễn Thời tỏ vẻ ngạc nhiên, "Cậu cũng biết cô ta à? Ý tôi nói là Lâm Như Ngọc ấy."
"Người phụ nụ dám không coi Thịnh tổng nhà ta ra gì, chẳng lẽ tôi lại không biết?", Kiều Kỳ Nặc có vẻ rất biết diễn, anh ta cũng ra vẻ kinh ngạc, "Hay là cậu không biết, hành động phẫn nộ vì hồng nhan của cậu ở nhà ga, đã thành giai thoại trong cả Nam Trình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...