Tình yêu em không biết (6)
Thịnh Viễn Thời quả thật là một cao thủ nấu nướng, động tác của anh vô cùng thành thạo, đặc biệt là kĩ thuật dùng dao cực kỳ điêu luyện, Nam Đình nhìn anh thái đậu phụ, đúng là lên đến hàng chuyên gia rồi. Cô nhìn Thịnh Viễn Thời với vẻ hâm mộ, "Em còn tưởng anh là đầu bếp của khách sạn năm sao cơ đấy."
Thịnh Viễn Thời cười vẻ không có gì, "Đại đa số những người từng một mình sống ở nước ngoài nhiều năm, tay nghề nấu nướng đều không tồi.". Mà anh lại là kiểu người thích khiêu chiến với những chuyện khó khăn.
Nam Đình duỗi tay lấy chỗ đậu phụ anh đã thái xong, mảnh như vậy, vừa chạm vào đã đứt, "Cái này cần kĩ thuật thái ghê gớm lắm nhỉ?"
Thịnh Viễn Thời nhướng mày, "Muốn thử không?"
Trước đây Tư Đồ Nam chỉ phụ trách ăn, còn chẳng biết cửa phòng bếp ở đâu, hiện giờ, một Nam Đình trên người vương mùi khói lửa đương nhiên muốn thử một chút.
Thịnh Viễn Thời đưa dao cho cô, đứng ở phía sau, nắm tay cô, dạy cô cách thái.
Đậu phụ vừa trơn vừa mềm, Nam Đình không dám dùng sức, chỉ có thể dựa theo động tác của Thịnh Viễn Thời, đưa tay lướt xuống, miếng đậu phụ được cắt thành một miếng mỏng, lại tiếp một đường nữa, thành sợi đậu phụ. Nam Đình nhớ đến lần đầu tiên mình vụng về thái sợi khoai tây, không khỏi cười, "Em cứ tưởng là đồ ăn trong nhà hàng, cứ là đồ thái sợi thì đều không phải do người thái, xem ra là em hiểu sai rồi."
Giờ phút này, hai người một cao một thấp một trước một sau đứng đó, cơ thể gần như là dựa sát vào nhau, Thịnh Viễn Thời có thể nhìn thấy cận kề cái cổ thon dài của cô, cảm nhận rõ ràng đường cong duyên dáng trên lưng cô, mà tư thế nghiêng đầu nói chuyện của cô hiển nhiên là quá thân mật, thậm chí cả hơi thở cũng phả vào mặt anh, ấm áp, thơm hương. Thịnh Viễn Thời ngỡ ngàng phát hiện ra, Man Man của anh, trải qua lễ rửa tội của tháng năm, vẻ non nớt của thời thiếu nữ đã bị gột bỏ, lột xác trở thành một người phụ nữ trưởng thành đầy gợi cảm, là lúc có thể ngắt lấy rồi.
Bỗng nhiên có cảm giác viên mãn vô cùng. Bàn tay phải đang nắm lấy tay cô đột nhiên buông ra, Thịnh Viễn Thời dứt khoát lấy con dao từ trong tay cô, đặt xuống mặt thớt. Nam Đình không hiểu vì sao anh lại đột ngột dừng lại, đang định hỏi, thì đôi môi anh đã đặt lên đường cong ngọc ngà sau gáy cô, nhẹ nhàng in dấu một nụ hôn.
Cả người Nam Đình cứng đờ lại, "... Anh Bảy."
"Ừm.", Thịnh Viễn Thời thấp giọng đáp, nghe ra sự run rẩy của cô, anh lại hôn lên vành tai cô, sau đó dùng cánh tay rắn chắc ôm cô vào lòng, khàn giọng nói: "Quyết định về nhà nấu cơm hình như hơi sai lầm rồi."
Nam Đình sực nhận ra tư thế của hai người thân mật đến mức nào, cô cắn môi không đáp.
Thịnh Viễn Thời tựa cằm lên vai cô, nửa đùa nửa thật nói: "Em ở đây, anh không thể nào nấu cơm được."
"Thế để em đi ra ngoài là được rồi.", Nam Đình nói, rồi lập tức muốn giãy ra khỏi vòng tay anh.
Thịnh Viễn Thời lại không buông tay, mà còn ôm cô càng chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...