Phía cuối đôi cánh (Phần kết 4)
Nam Đình vẫn đi làm như bình thường, ngoài việc mang thai nên không phải trực ca đêm ra, cuộc sống không có gì thay đổi cả. Đương nhiên nhà họ Thịnh hy vọng cô ở nhà tĩnh dưỡng, nhưng bà bầu là to nhất, chỉ cần đảm bảo sức khỏe của cô không có gì bất thường, những cái khác đều chiều theo ý cô.
Ngoài giai đoạn đầu bị nôn nghén ra, sau khi đủ ba tháng, Nam Đình ăn được ngủ được, hơn nữa còn được các anh ở đài quan sát vô cùng ưu ái, thế nên cô bảo với Thịnh Viễn Thời: "Có thai thích thật đấy, em cảm giác như cả thế giới đều tốt với em."
Thịnh Viễn Thời cưng chiều hôn lên trán cô, "Vì em tốt, nên mọi thứ, mọi người xung quanh em mới trở nên tốt đẹp theo."
Nam Đình sung sướng bổ nhào vào lòng anh, "Anh Bảy của em tốt quá."
Thịnh Viễn Thời căng thẳng đỡ lấy cô, "Bà cô của anh ơi, em ngoan ngoãn chút đi, mạnh tay mạnh chân như thế, không sợ à?", sau đó, anh báo cáo tiến độ chuẩn bị lễ cưới cho cô, nhưng mới nói được một nửa, chợt cúi đầu, không biết cô ngủ từ lúc nào rồi.
Thịnh Viễn Thời ôm cô, thỏa mãn, hạnh phúc như có được cả thế giới vậy.
Trong điều kiện sức khỏe ổn định, Nam Đình vẫn giữ nguyên kế hoạch thực tập theo chuyến. Vì cùng ngày là có thể trở về, để tránh bị Thịnh Viễn Thời ngăn cản, hoặc tránh chuyện anh sẽ gác lại hết công việc để đi cùng cô, nên cô không đề cập trước. Nhưng dù sao cô cũng đang mang thai, không thể tùy hứng qua quýt như trước, nên cô thương lượng với Trình Tiêu: "Mình đi theo chuyến bay của cậu, nếu thật sự có chuyện gì, còn có thể chăm sóc lẫn nhau."
Trình Tiêu trợn mắt nhìn cô, "Hại mình à? Nếu mà có chuyện gì thật, Thịnh tổng nhà cậu lại chả ăn tươi nuốt sống mình ấy chứ."
"Dù sao cậu cũng có Cố tổng làm chỗ dựa rồi, không phải sợ anh ấy.", Nam Đình kéo tay cô nàng làm nũng, "Mình không muốn bị người ta dị nghị, nói là kiểm soát viên Nam Đình yếu ớt, đi thực tập theo chuyến mà còn phải có Thịnh tổng hộ tống."
Trình Tiêu hậm hực, "Người khác cũng muốn được anh ấy đích thân hộ tống lắm, đáng tiếc là không đủ tư cách."
Nam Đình cười vẻ ranh ma, "Thế là cậu đồng ý rồi đấy nhé?"
Trình Tiêu cứng miệng, "Xem tâm trạng của mình hôm đấy đã."
Nam Đình phê bình cô nàng không chút khách sáo, "Nghĩ một đằng nói một nẻo."
Thế nào mà giọng điệu lại giống Cố Nam Đình vậy? Còn đụng tên nữa! Trình Tiêu bỗng đề nghị, "Cậu nhận Cố Nam Đình làm anh đi!"
Có điều, trời cao ắt có mây gió kéo đến ngoài dự liệu, chính xác mà nói, tất cả là một sự an bài tuyệt vời. Quả thật Trình Tiêu là cơ trưởng duy nhất dám đối nghịch với Thịnh Viễn Thời, nhưng một ngày trước hôm bay, cô nàng bỗng hơi khó chịu, bị Cố Nam Đình "áp giải" đi khám, mới phát hiện ra là đã có thai.
Thế nào là bạn tốt, chính là giống như Trình Tiêu và Nam Đình vậy, ngay cả việc đi khám thai cũng có thể làm cùng nhau. Đúng là, không còn gì vui bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...