Anh sẽ không chờ em ở chốn cũ
Lúc cửa phòng ngăn cách Thịnh Viễn Thời và Nam Đình với họ, Tề Diệu lập tức ngồi xuống cạnh Kiều Kính Tắc, "Từ đầu đến cuối Nam Đình chưa hề nói muốn đi sửa điện thoại, sao nó lại bảo là tiện đường nhỉ?", vừa nói còn vừa huých tay Kiều Kính Tắc, "Cậu có nhìn ra không, hai người họ không bình thường.", vừa giây trước còn cãi nhau chí chóe, lúc này lại hóa thù thành bạn.
Tâm tư Kiều Kính Tắc lại chẳng để ở chỗ hai người kia, anh ta múc canh cho Tề Diệu, vỗ vỗ tay cô nàng, "Tranh thủ còn nóng ăn đi."
"Tôi bị cậu làm cho tức no rồi, ăn uống cái gì nữa.", Tề Diệu nói thế, nhưng cơ thể lại tự nhiên dịch về phía Kiều Kính Tắc, "Rạng sáng nay nó chạy đến đây, còn chủ động bảo tôi mời người ta sang ăn sáng, cậu nói có vấn đề không?"
"Đấy là khách thuê nhà của chị à?", Kiều Kính Tắc tự nhiên đặt tay lên mu bàn tay Tề Diệu, nhẹ nhàng vuốt ve, "Nói không chừng là tình yêu sét đánh đấy, nhìn lão Thất thì có vẻ là thế thật."
"Tình yêu sét đánh cái gì? Tôi thấy họ có cái gì đấy từ lâu rồi thì có, hai người đấy đứng cạnh nhau, là đã thấy không trong sáng rồi.", hình như Tề Diệu định giơ tay đập bàn để thể hiện sự kích động, nhưng phát hiện Kiều Kính Tắc đang sờ tay mình, cô nàng liền phát bốp một cái, "Nghiêm chỉnh một chút đi có được không! Sao cứ thấy con gái là lại không kiềm chế được như thế?"
Trên gương mặt khôi ngô của Kiều Kính Tắc hiện vẻ tiếc nuối, anh ta không nói mình kiềm chế được bao nhiêu, ngược lại còn trả đũa, "Còn không phải tại chị trông không giống con gái nhà lành à!"
"Cậu giở trò lưu manh, còn trách tôi giở trò chòng ghẹo hả?", Tề Diệu cầm đũa gõ lên trán anh ta, "Tôi gặp phải một thằng em vớ vẩn rồi."
Kiều Kính Tắc nhảy ra, cách một cái bàn rồi mới dám cứng miệng nói, "Làm chị nghiện rồi hả, khi không cứ một câu chị hai câu chị, có phải cái đầu của chị vớ vẩn rồi không?"
"Cậu cút đi ngay cho tôi!", Tề Diệu đuổi theo đánh anh ta, "Lần sau mà còn không biết lớn nhỏ như thế, tôi đánh cho mẹ cậu không nhận ra cậu luôn."
"Đánh được thì coi như chị lợi hại.", Kiều Kính Tắc chạy khắp nhà, đồng thời hỏi Tề Diệu, "Đã hẹn tối qua đi ăn cùng nhau, chị lại lượn đi đâu thế hả?"
"Đi hẹn hò với đàn ông.", Tề Diệu cầm gối ôm đập anh ta, "Đỡ làm phiền cậu đi thả thính cua gái."
"Nói câu này mà lương tâm chị không cắn rứt à?", Kiều Kính Tắc tức thở, "Tôi muốn cua ai nhất, chị đừng có giả vờ không biết với tôi."
Tề Diệu nghe thấy thế liền vớ lấy cây lau nhà, "Cậu thích ăn nói lung tung hả!"
Kiều Kính Tắc nhảy chồm chồm lên, "Lại đây đi, đánh nhau tơi bời luôn đi."
Vì thế, Mất Ngủ ở nhà bên cạnh còn nghe thấy tiếng bát đũa vứt lẻng xẻng.
Đây gọi là quấy nhiễu dân, Mất Ngủ ở nhà sủa lên inh ỏi gâu gâu, gâu gâu, gâu gâu...
So với cảnh tượng "chiến đấu kịch liệt" của Tề Diệu và Kiều Kính Tắc, chỗ Thịnh Viễn Thời và Nam Đình lại vô cùng căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...