Chương 33

37 2 0
                                    

Tình yêu em không biết (5)

Đúng vậy, nếu không có Lâm Như Ngọc, Thịnh Viễn Thời còn không biết lần thổ lộ này phải nói từ đâu.

Cứ cho là một câu chất vấn của Tang Chất đã khiến anh phải tự suy nghĩ lại, nhưng trong tình yêu, anh cũng chỉ là một tay mơ.

Cho tới khi thấy Lâm Như Ngọc ỷ vào sự nhường nhịn của Nam Đình mà tùy ý làm cô tổn thương, Thịnh Viễn Thời mới càng nhận ra rõ ràng, cô gái khiến anh vừa yêu vừa hận suốt năm năm qua, đã tiến sâu vào lòng mình và cắm rễ trong đó, anh không chấp nhận bất cứ kẻ nào chửi bới, hãm hại cô. Vì thế, lần đầu tiên trong đời, anh gần như so đo tới cùng với một cô gái, thậm chí không tiếc dùng chức quyền mà nghiền nát cô ta.

Thịnh Viễn Thời, thừa nhận đi, ngoài yêu ra, trong lòng mày còn chồng chất đầy nỗi tiếc nuối và ghen tị, tiếc nuối vì năm năm chia xa, ghen tị vì sự bảo vệ của Tang Chất dành cho Nam Đình suốt năm năm qua, cũng may, Lâm Như Ngọc vừa lúc cho mày một cơ hội để xả hết ra.

Nam Đình lại còn bận tâm đến thân phận Thịnh tổng của anh mà khuyên anh bỏ qua.

Thật ra, Thịnh Viễn Thời muốn nói với cô rằng: Năm năm nay, anh dùng hết sức để bước tiếp về phía trước, từ cơ trưởng Thịnh lên đến tổng giám đốc Thịnh, cũng chỉ vì để đủ mạnh mẽ cho em yên tâm dựa vào. Nếu anh biết, khi anh làm được, em sẽ quay về, anh nhất định sẽ đi nhanh hơn. Thế nên, không phải là anh Bảy không đợi em, mà là không thể đợi được.

Giờ phút này, cô chân thực yếu đuối nép vào lòng mình khóc, Thịnh Viễn Thời mới ý thức được, có lẽ năm năm qua mình liều mạng tiến về phía trước, cũng là để đuổi theo hành trình của cô. Cho tới khi phát hiện ra, căn phòng nghỉ với không gian tương đối độc lập này, cũng chỉ được ngăn cách với ga sân bay bằng vách kính thủy tinh, người đến người đi ngang qua đều có thể nhìn thấy bên trong một cách rõ ràng, mà hiển nhiên, cảnh tượng anh và Nam Đình ôm nhau vô cùng thu hút sự chú ý... Thịnh Viễn Thời cực kỳ hưởng thụ, dù sao thì cảm giác được ôm người đẹp trong lòng thật sự sung sướng. Nhưng nếu để cô khóc sưng mắt, phải quay về đài quan sát thế nào đây?

Vì thế, Thịnh Viễn Thời trêu cô đúng lúc, "Bị anh theo đuổi khó chấp nhận thế cơ à?"

Nam Đình nhận chiếc khăn từ tay anh, lau hai mắt, "Người ta khóc vì vui, anh đừng có mà xiên xẹo."

Lời này lọt vào tai Thịnh Viễn Thời nghe như đang làm nũng, đáy mắt anh đượm ý cười, "Em thì vui rồi.", vừa nói anh vừa cúi đầu nhìn chiếc áo phi công của mình, "Khóc ướt cả áo Thịnh tổng thế này, bảo Thịnh tổng gặp cấp dưới thế nào đây?"

Lúc này Nam Đình mới nhận ra mình khóc thấm ướt cả chiếc áo sơ mi trắng của anh, "Trong va li của anh có sẵn một cái dự phòng đúng không?"

Vậy mà cô cái gì cũng biết. Thịnh Viễn Thời cưng chiều vuốt mũi cô, "Không thay, cứ để thế này."

Nam Đình nhăn đôi mày thanh tú lại, "Thế người ta hỏi, anh giải thích như nào?"

Thịnh Viễn Thời cười, "Ai dám hỏi anh?"

Nam Đình bĩu môi, như đang muốn nói: Vâng, anh lợi hại nhất.

[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ