Mưa gió mịt mùng, em đến từ nơi đâu? (13)
Thịnh Viễn Thời không dám hy vọng xa vời rằng Nam Gia Dư sẽ thay đổi tình thế, dù sao thì đây cũng là một sự thử thách trong sự nghiệp của dì, dì khôn ngoan, khéo léo như vậy, chắc chắn sẽ không đưa ra quyết định liều lĩnh. Dựa theo sự hiểu biết của Thịnh Viễn Thời về Nam Gia Dư, anh tin rằng, cho dù Nam Gia Dư vẫn chưa chấp nhận mình, nhưng cũng sẽ vẫn phân biệt được đúng sai, không mang tư thù cá nhân vào, huống hồ giữa anh và Nam Gia Dư đâu thể coi là có thù hằn gì. Cùng lắm thì chỉ là dì không vừa mắt cậu cháu rể tương lai mà thôi, không căng thẳng đến mức dằn mặt nhau trước tòa. Hơn nữa, là một nhân vật xuất sắc trong giới, đương nhiên Nam Gia Dư sẽ tiến hành thu thập chứng cứ trước, Thịnh Viễn Thời dám chắc dì sẽ tìm ra được sự thật.
Nhưng còn Man Man của anh, quan tâm nhiều quá lại thành ra loạn, chỉ số thông minh cũng bị giảm theo. Thịnh Viễn Thời phải cho Nam Đình một liều thuốc an thần, "Dì út có xem thường anh đến mức nào đi nữa, thì vì em, dì ấy cũng sẽ không làm khó anh trong chuyện công việc đâu, cùng lắm là không trả hộ khẩu với chứng minh thư cho em, để anh lo sốt vó thì thôi."
Nam Đình bĩu môi, "Em làm gì có thể diện lớn như thế."
Thịnh Viễn Thời tựa vào sô pha, ôm lấy thắt lưng cô rồi đề nghị: "Nếu em không tin, mình đánh cược đi."
Nam Đình không hiểu, "Cược gì?"
Thịnh Viễn Thời nhướng mày, "Anh cá là luật sư Nam sẽ đề nghị Lâm Như Ngọc rút đơn kiện."
Phản ứng đầu tiên của Nam Đình là, "Cô ta giở trò làm cho Nam Trình tổn thất lớn như thế, rút đơn kiện là xong à?"
Được rồi, Man Man của anh vẫn rất thông minh và biết tính toán, "Cô ta có rút đơn hay không, anh không quan tâm, đợi bệnh viện công bố kết quả ra, chắc chắn Nam Trình sẽ kiện cô ta vì tội tung tin đồn nhảm."
Nam Đình nhíu đôi mày thanh tú lại, "Chỉ sợ cô ta có sạt nghiệp cũng không bồi thường nổi, cuối cùng vẫn là anh bị lỗ."
"Thì coi như là một bài học cho anh vậy.", Thịnh Viễn Thời chợt nhớ đến lời thề trong một cuộc họp ở công ty: Dịp 1/10, nếu các chuyến bay đến thành phố cấp 2 và cấp 3 không bán hết vé, thì vé còn dư sẽ được anh chi tiền túi ra trả, anh bỗng bật cười: "Xem ra đúng là nói trước bước không qua, lần này anh tự vả mặt, vang to lắm đây."
Nam Đình nghịch ngợm véo cằm anh, cười hì hì: "Người dám vả mặt anh Bảy của em, không nhiều đâu."
Thịnh Viễn Thời ôm cô vào lòng, thoải mái bắt nạt một trận.
***
Cuối cùng Tề Diệu vẫn là người phụ trách vụ kiện này. Dựa theo lệnh của Nam Gia Dư, cô nàng lấy được kết quả khám sức khỏe của ông Lâm vào một năm trước ở một bệnh viện cấp ba trong thành phố G, cũng lấy được đoạn ghi âm mẹ Lâm Như Ngọc gọi đến hãng để đặt vé, sau đó, qua bao gian nan mới tìm được một vài vị khách đi trên chuyến bay 1268, ghi lại được vài lời làm chứng, cuối cùng còn hẹn gặp Tang Chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...