Tình yêu em không biết (10)
Đêm nay nhất định là không thể bình yên.
Trước câu hỏi "Cậu cứ kệ nó thế à?" của Nam Gia Dư, Tang Chất không thể nào trả lời được. Giữa anh và Nam Đình, có quan hệ thân thiết thật đấy, nhưng chưa nói đến việc có kệ được hay không, thì trong mối quan hệ với Nam Đình, anh cực kỳ không rõ vị trí của mình ở đâu. Thế nên, cho tới giờ, anh vẫn luôn dùng thái độ bình thường mà đối đãi với cô.
Nhưng anh vẫn cảm kích sự tán thành của Nam Gia Dư. Ít nhất, vị trưởng bối này không vì biết anh và Nam Đình thật ra không thích hợp để ở bên nhau, không vì chuyện gia tộc, vì vấn đề của bậc cha chú, mà phủ nhận những gì anh đã làm.
Tuy nhiên, anh còn hâm mộ Thịnh Viễn Thời hơn. Mặc dù lần đầu Nam Gia Dư gặp cậu ta, tỏ thái độ không tốt với cậu ta, nhưng Nam Đình đứng về phía cậu ta thế nào, ai cũng có thể nhìn ra được. Mà cậu ta ở bên Nam Đình, không dính dáng đến bất cứ lợi ích nào cả, quan hệ như vậy, là rõ ràng nhất, cũng là trong sáng nhất. Điều này đối với Nam Đình mà nói, mới là hạnh phúc thật sự. Trước hạnh phúc của cô cháu gái mà mình coi như con gái, chung quy rồi Nam Gia Dư sẽ thỏa hiệp.
Chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
Thế nên, Thịnh Viễn Thời, cậu may mắn hơn tôi.
Trước giờ Tang Chất không uống rượu, nhưng đêm nay, anh lại tự chuốc say mình.
Trong cơn chuếnh choáng, anh gọi điện cho mẹ, "Tại sao lại nói với dì út như thế?"
Mẹ Tang nghe ra sự khác thường của con trai thì vội vàng hỏi: "Tiểu Chất, con làm sao thế? Say rượu à?"
Đúng là say rồi, nhưng tinh thần lại tỉnh táo hơn bất cứ lúc nào, "Nếu như say mà giải quyết được vấn đề thì tốt rồi.", Tang Chất chống một tay lên ô cửa sổ sát đất, tầm mắt như mất đi tiêu cự nhìn về phía thành phố rực rỡ ánh đèn, "Mẹ, mẹ chuyển lời đến Tang Chính Viễn, Tư Đồ Nam không thèm vào cửa nhà họ Tang của ông ta, bảo ông ta yên tâm."
Tang Chính Viễn, bố anh, vậy mà anh còn chẳng gọi lấy một tiếng "bố". Tiếng thở dài của mẹ Tang truyền từ bên kia tới, giọng nói như chứa cả tiếng nức nở nghẹn ngào, "Tiểu Chất, con định cả đời này không về ư?"
Cả đời này quá dài, Tang Chất không thể đoán trước được rốt cuộc sẽ ra sao.
Anh không muốn nghe tiếng khóc của mẹ, cúp điện thoại luôn.
So với nỗi khổ tâm và mâu thuẫn của Tang Chất, đương nhiên Thịnh Viễn Thời cũng có nỗi buồn rầu của riêng anh, lại chẳng phải vì không thể không chấp nhận được sự chế nhạo của Nam Gia Dư. Nói cho cùng, dù mình có ưu tú đến đâu, cũng không thể khiến tất cả mọi người đều thích mình như thích đồng nhân dân tệ, đặc biệt là trong chuyện tình yêu, trước giờ chẳng phải được cân nhắc bằng việc có ưu tú hay không. Hơn nữa, đối với người ta mà nói, giá trị con người mình chỉ nằm ở ba chữ Thịnh Viễn Thời, người ta biết mình là ai đâu chứ? Dựa vào cái gì mà dâng cô cháu gái yêu quý cho mình? Chỉ nghĩ đến đây, Thịnh Viễn Thời liền cảm thấy, phản ứng của Nam Gia Dư là hết sức bình thường, mà anh cũng có thể tiếp nhận được. Chỉ có điều...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...