Phía cuối đôi cánh (Phần kết 2)
Nếu mọi chuyện thuận lợi, ba tiếng sau, Thịnh Viễn Thời sẽ trở về điểm xuất phát.
Thời gian ba tiếng, đổi lại là lúc bình thường thì sẽ trôi qua rất nhanh, nhưng trong ngày bay thử này, đến ba mươi phút cũng thấy dài, vô cùng sốt ruột.
Nhưng lại chỉ có thể chờ.
Bất kể là tổ kiểm soát, hay là trung tâm chỉ huy của Nam Trình, đều rơi vào trạng thái im lặng trước giờ chưa từng có. Ngoài những cuộc điện thoại cách nửa tiếng gọi một lần, ngoài những khi cần ra chỉ lệnh theo yêu cầu, không ai nói một câu thừa thãi nào, thậm chí còn chẳng uống lấy một ngụm nước.
Rốt cuộc, hai tiếng rưỡi cũng trôi qua, tổ kiểm soát nhận được thông báo của giám sát khu vực rằng, chiếc chuyên cơ bay thử sẽ tiến vào khu vực tiếp cận thành phố G trong vòng mười lăm phút nữa, bảo bọn họ chuẩn bị chỉ dẫn hạ cánh.
Nỗi căng thẳng trong lòng Nam Đình dịu xuống, cô thở phào một hơi, buông lỏng bàn tay đang nắm chặt, chỉnh đi chỉnh lại tai nghe, chỉ sợ vào đúng thời điểm mấu chốt thì điện thoại lại hỏng. Chủ nhiệm Lưu nhìn ra sự căng thẳng và nỗi bất an của cô, cũng an ủi: "Nhất định không có vấn đề gì đâu."
Mọi người đang theo dõi chuyến bay thử đều nói như vậy, nhưng trước khi chuyên cơ chạm đất, chẳng ai có thể yên tâm được. Tuy nhiên, Nam Đình tin, anh Bảy của cô sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, vì anh là Thịnh Viễn Thời, là phi công ưu tú nhất của ngành hàng không dân dụng, từng đảm nhận nhiệm vụ bay thử cho chiếc máy bay thương mại do Trung Quốc liên doanh với nước ngoài chế tạo. Vinh quang đó là cơ sở để anh trở thành trưởng đào tạo bay, là vầng hào quang mà người khác khó có thể theo đuổi được.
Khi Thịnh Viễn Thời lái thử chiếc máy bay mới, Nam Đình vừa tốt nghiệp Học viên Hàng không, cho đến khi thời sự đưa tin: Chuyến bay thử nghiệm cho loại máy bay Trung Nam bắt tay với doanh nghiệp nước ngoài nghiên cứu chế tạo đã thành công tốt đẹp, cô mới biết người bay thử là Thịnh Viễn Thời. Rõ ràng anh đã hạ cánh thành công từ lâu rồi, nhưng Nam Đình vẫn không nhịn khóc được, như thể trong lòng vẫn còn cảm thấy sợ hãi.
Lần đó, anh bay vì ngành hàng không dân dụng của Trung Quốc, vì tập đoàn Trung Nam, còn ngày hôm nay, anh bay vì nền công nghiệp của nước nhà, có thể cùng anh trải qua thời khắc quan trọng như vậy, Nam Đình lấy làm tự hào. Trước lời an ủi của chủ nhiệm Lưu, cô gật đầu vẻ cảm kích, rồi lại gật đầu một lần nữa, cũng tự nhắc nhở bản thân: "Phải bảo vệ chuyến bay của anh thật tốt, thì mới không thẹn với trách nhiệm của kiểm soát viên không lưu, mới có thể dẫn đường cho nhiều phi công dân dụng khác."
Ba phút, năm phút, mười phút, đến phút thứ hai mươi, giọng Thịnh Viễn Thời rốt cuộc cũng xuất hiện trên sóng truyền.
Tất cả các kiểm soát viên đều chuẩn bị sẵn sàng, đợi anh xin chỉ lệnh tiếp cận. Thế nhưng, anh lại nói: "Nam Trình 1226, xin dừng tiếp cận..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...