Chương 35

46 2 0
                                    

Tình yêu em không biết (7)

Cho tới khi Thịnh Viễn Thời về đến nhà, xác nhận anh đã uống thuốc, không xuất hiện triệu chứng dị ứng nghiêm trọng, Nam Đình mới tạm yên tâm. Cô nhìn Mất Ngủ đang thoải mái chiếm đóng cả cái giường lớn, thì không khỏi suy đoán: "Có khi nào là vì đêm đấy anh Bảy ở đây, mày với chị ngủ ngoài sô pha, nên mày mới thù anh Bảy không?"

Đêm đó, sau khi Thịnh Viễn Thời đến, Nam Đình không chút nghĩ ngợi mà đỡ anh lên giường luôn. Lúc đó, đúng là Mất Ngủ có sủa vài tiếng, hơn nữa còn cứ đi quanh giường. Nam Đình chỉ cho rằng vì nó thấy người lạ, mà cô thì lại không cho nó lên giường, sợ Thịnh Viễn Thời tỉnh giữa đêm bị dọa sợ, cũng lo Mất Ngủ quấy rầy anh.

Nam Đình ngả vào giường, đùa nghịch với móng vuốt của Mất Ngủ, rồi giải thích với nó, "Là chị cho anh Bảy ngủ nhé, anh ấy uống say có biết gì đâu, với lại, đây là chỗ của chị, không phải của mày.", sau đó lại chống cằm nghĩ, "Mai chị đi mua cho mày một cái nhà chó nhé."

Dường như Mất Ngủ ý thức được rằng mình không còn cơ hội ngủ trên giường lớn của chủ nhân nữa, nó thở hổn hển, ra vẻ làm nũng, còn không ngừng liếm tay Nam Đình. Ngay lập tức, Nam Đình cảm thấy thằng nhóc này hiểu lầm là mình định vứt bỏ nó, cô vội xoa đầu Mất Ngủ, "Anh Bảy vì mày mà phải đi giải dị ứng, sau này mày không được bắt nạt anh ấy đấy, biết chưa? Cố tránh xa anh ấy ra một chút, dị ứng khó chịu lắm."

Bởi thế, sau khi Mất Ngủ đã ngủ say, Nam Đình dọn dẹp lại căn phòng ngủ và phòng khách vốn đã rất sạch sẽ, từ trong ra ngoài, nghiêm túc quét dọn lại một lần, âu cũng là để thu hết đám lông của Mất Ngủ, cố gắng loại bỏ hết nguyên nhân dẫn đến chứng dị ứng của Thịnh Viễn Thời. Đến khi cô xong xuôi với cả người đầm đìa mồ hôi, thì mới thấy Thịnh Viễn Thời nhắn Wechat chúc cô ngủ ngon. Cô ngẫm nghĩ rồi quyết định không trả lời, cố tình giả vờ đã ngủ say, tránh cho Thịnh Viễn Thời thấy cô hồi âm rồi lại hỏi: "Sao vẫn chưa ngủ?"

Ngày hôm sau, Nam Đình làm ca tối. Thịnh Viễn Thời có lịch bay nên đến sân bay từ sớm, trước khi cất cánh, hai người nói chuyện điện thoại một lát, cô mở lời trước: "Tối qua em đi ngủ rồi."

Lúc ấy đúng là đã rất khuya rồi, Thịnh Viễn Thời cũng chẳng nghĩ nhiều, nghe cô nói muốn mua nhà cho chó, anh hỏi với vẻ khó hiểu: "Thế trước giờ nó ngủ ở đâu?"

Nam Đình đáp một cách đương nhiên, "Trên giường."

"Trên giường em?", giọng điệu Thịnh Viễn Thời lập tức có chút khác thường, "Thế em ngủ ở đâu? Không phải là ngủ cùng nó đấy chứ?"

Á... Thật ra Nam Đình đã suy nghĩ rất cẩn thận, sở dĩ lần trước Thịnh Viễn Thời bị dị ứng nghiêm trọng như vậy, chắc chắn là vì trên giường có lông của Mất Ngủ. Cô rầu rĩ gãi đầu, "Anh bị dị ứng không nghiêm trọng lắm đúng không?"

"Đừng có nói lảng sang chuyện khác.", Thịnh Viễn Thời cần một đáp án chính xác, "Có phải nó vẫn luôn ngủ cùng em đúng không?"

Giọng Nam Đình lập tức nghe rụt rè hẳn, "Đúng."

Thịnh Viễn Thời ngồi trong khoang điều khiển, lẳng lặng nhìn bãi đỗ sân bay, qua khóe mắt, thấy Tùng Lâm cứ nhìn mình chằm chằm, anh nổi giận: "Làm xong mọi bước chuẩn bị chưa?"

[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ