Chương 31

45 3 0
                                    

Tình yêu em không biết (3)

Nam Đình sao có thể không biết xấu hổ mà ở lại sảnh lớn của tháp chỉ huy?

Trước mặt bao người, cô gần như bỏ chạy thục mạng, đến cả micro của mình cũng quên mang đi.

Đại Lâm giúp đàn em thu micro lại, rồi cắm micro của mình vào, tiếp tục chỉ huy như không có chuyện gì, dường như người ngồi trên ghế vẫn luôn là anh ta, sự xuất hiện của Như Hoa chỉ là ảo giác mà thôi.

Ứng Tử Minh trở lại ghế phối hợp, tiếp tục trực điện thoại và giám sát chỉ huy, từ đầu đến cuối, vẻ mặt vẫn điềm tĩnh như thường, chỉ có nét cười nơi đáy mắt là ngày càng đậm hơn.

Thầy trò họ bình tĩnh như vậy, mọi người đưa mắt nhìn nhau mấy giây, rồi cũng đành phải giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra cả. Có điều, từ nay về sau, Như Hoa không còn là Như Hoa của họ nữa, mà sẽ trở thành Như Hoa của một mình Nam Trình Thịnh Viễn Thời sao? Tin tức gây sốc này khiến cả đám đàn ông của đài quan sát không khỏi hụt hẫng.

Rõ ràng Như Hoa vốn không thuộc về bất kỳ gã đàn ông nào ở đài quan sát này, nhưng khi Thịnh Viễn Thời công khai hẹn Như Hoa trên sóng vô tuyến, bọn họ lập tức có cảm giác không thể chịu được. Là sao nhỉ?

Vì thế, sau khi hoàn thành công việc, không chỉ có một vị kiểm soát viên lén lút ra hỏi Đại Lâm...

"Người đàn ông cứu Như Hoa trong trận bão đợt trước là Thịnh Viễn Thời à? Hôm huấn luyện mô phỏng cũng là anh ta đúng không?"

"Như Hoa nhà mình cứ thế mà lấy thân báo đáp à? Không cần thử thách tẹo nào ư?"

"Cái tay Trưởng đào tạo bay của Nam Trình có phải hơi kiêu ngạo rồi không, dám bắt nạt đám đàn ông của đài quan sát mình à?"

Đại Lâm nghe thế liền cười, "Ai không phục thì ra tay đi, dùng mọi chiêu thức mà cạnh tranh với Thịnh Viễn Thời đi, gần gũi thân cận thế cơ mà, ưu thế đấy, tận dụng đi."

Giọng điệu vô thưởng vô phạt này của anh ta không những không cổ vũ được đám anh em, mà ngược lại còn khiến mọi người nhụt chí. Không chỉ vì đối thủ quá mạnh, mà thực tế là, cứ cho là kiếp trước đã cứu vớt cả dài Ngân Hà, đời này có duyên với Như Hoa, nhưng hai vợ chồng đều làm kiểm soát không lưu, ngày nào cũng đi làm quần quật, ai chăm sóc gia đình? Mặt khác, suy nghĩ trong họ là: Như Hoa xinh đẹp ưu tú như vậy, mấy ông anh già như bọn họ xứng đôi được sao? Nói đúng ra, đám chị dâu cũng không đồng ý. Kết hôn quá sớm quả nhiên phải nuối tiếc cả đời. Thế cho nên, hình như họ cũng chỉ có thể chúc em gái Như Hoa hạnh phúc mà thôi.

Kiểm soát viên Tiểu Bàn ôm Đại Lâm giả vờ khóc lóc: "Anh, em thất tình rồi."

Đại Lâm có lòng ôm thằng em, có điều Tiểu Bàn hơi mập mạp, tay anh ta lại ngắn, thế nên chỉ có thể vỗ lưng tỏ vẻ an ủi, "Hôm nay thất tình, không chỉ có một mình mày đâu, không sao không sao, bọn anh đều ở bên mày mà."

Trong tiếng cười ầm ĩ của mọi người, anh Lưu là một kiểm soát viên lớn tuổi an ủi họ: "Là đằng gái của Như Hoa, Nam Trình Thịnh Viễn Thời sẽ đối xử tử tế với anh em mình, chuyện mừng, chuyện mừng mà."

[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ