Mưa gió mịt mùng, em đến từ nơi đâu? (2)
Thịnh Viễn Thời ít nhiều có phần bất ngờ vì Tang Chất dùng chữ "xin" này. Trong lòng anh biết rõ, bằng tình cảm Tang Chất dành cho Nam Đình, anh ta sẽ không bàng quan đứng nhìn. Đúng là vấn đề xảy ra với Nam Đình, Thịnh Viễn Thời nghĩ, một khi không thể thuyết phục được Nam Đình, hoặc là, vốn không tồn tại người tên Tang Chất này, chẳng lẽ bản thân mình lại không ra sức tìm cao nhân giải quyết chứng không ngủ cho Nam Đình sao? Thế nên, ngay từ đầu, anh cũng không gửi gắm hy vọng ở tình địch của mình.
Vậy mà Tang Chất lại nói là "xin".
Thịnh Viễn Thời yên lặng giây lát, rồi nói: "Không cần."
Đàn ông cũng chẳng phải có trái tim sắt đá, đối mặt với lời khẩn cầu của người khác, ít nhiều cũng sẽ mềm lòng.
Tang Chất không chịu từ bỏ, "Cậu coi như tôi là vì nghiên cứu đề tài "không ngủ" này đi."
Ánh đèn vàng dịu tỏa xuống gương mặt anh, khiến nét nho nhã của anh đượm thêm mấy phần khiêm nhường.
Giữa vầng sáng nhạt nhòa, sắc mặt lạnh lùng của anh có chút thay đổi, anh đứng dậy, chỉ nói với Tang Chất một câu: "Gọi người lái xe hộ anh rồi đấy.", sau đó rời đi luôn, không nói đồng ý, cũng chẳng nói từ chối.
Vốn dĩ Thịnh Viễn Thời định về nhà mình, nhưng đi được nửa đường thì lại đổi ý, đánh tay lái đi đến trước nhà Nam Gia Dư. Trước kia không biết Nam Đình không ngủ được, để tránh làm ảnh hưởng cô nghỉ ngơi, dù rất muốn gặp cô nhưng anh vẫn sẽ kiềm chế được. Hiện giờ, Thịnh Viễn Thời dựa trước đầu xe, ngửa mặt nhìn lên khung cửa sổ sáng đèn của nhà Nam Gia Dư, sau đó gửi tin nhắn cho Nam Đình: "Luật sư Nam ngủ chưa?"
Nam Đình trả lời rất nhanh, cô bảo: "Về phòng được một lúc lâu, chắc là ngủ rồi."
Vì cô không ngủ được, nên thường xuyên phải đơn độc giữa đêm dài chờ bình minh lên. Đó là cảm giác như thế nào, Thịnh Viễn Thời không thể tưởng tượng được, anh gõ hai chữ: "Xuống đây."
Nam Đình bất giác nhìn lên đồng hồ, đã hai giờ đêm rồi, cô thậm chí còn chẳng chạy đến bên cửa sổ kiểm tra xem có đúng là anh ở dưới hay không, mà đi lấy chìa khóa luôn, nhẹ nhàng bước ra ngoài. Ra khỏi cánh cổng đơn, giữa màn đêm, cô nhìn thấy một bóng dáng cao lớn đang giang hai tay về phía mình. Nam Đình chạy tới, lao vào lòng anh.
Thịnh Viễn Thời giam cô giữa vòng tay, không một lời nào, nụ hôn cứ thế đổ ập xuống. Nụ hôn này, cùng với cái ôm giữa đêm khuya tĩnh mịch, giống như mấy ly rượu mạnh anh vừa uống, mang theo hương vị nồng đượm trước giờ chưa từng có. Nhất thời, Nam Đình không phản ứng kịp, chỉ nhìn vào đôi mắt khép hờ của anh, dường như trong đó ẩn chứa thứ cảm xúc cô không hiểu được, lồng ngực bất chợt như bị giáng một cú thật mạnh, ê ẩm, buốt nhói. Cô nhắm mắt lại, tập trung cảm nhận sự kích thích và vui sướng mãnh liệt anh mang đến, cũng dùng sự nhiệt tình mà đáp trả lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...