Gặp gỡ, chia ly, vốn luôn có kỳ hạn (11)
Tư Đồ Nam nói được làm được, ngay đêm hôm đó đã đặt xong vé máy bay cho tuần sau, cũng chính là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè, xuất phát từ thành phố A, qua thành phố G chuyển máy bay đến Paris. Sở dĩ chọn điểm đến đó, là vì hôm ấy Thịnh Viễn Thời cũng vừa hay có chuyến bay từ New York đến Paris. Thịnh Viễn Thời không cản kịp, chỉ có thể cảnh cáo lúc đón cô, "Lần sau mà còn tùy hứng thế này, xem anh có đón em nữa không nhé!". Trừ cái này ra, căn bản là anh chẳng nỡ mắng cô câu nào.
Lần đầu được hưởng đãi ngộ đón sân bay, Tư Đồ Nam nào còn nghe lọt tai, cô ngửa đầu nhìn Thịnh Viễn Thời chăm chú, "Đây là Pháp đấy."
Ánh mắt Thịnh Viễn Thời dừng lại trên gương mặt đượm mệt mỏi nhưng lại không mất đi vẻ xinh đẹp của cô, nhớ đến lời hẹn chào bằng cách chạm má giữa họ.
Từ sau nụ hôn bất ngờ ở quán bar, đây là lần đầu tiên Tư Đồ Nam yêu cầu được thân mật với anh. Trước đó, tuy mỗi lần gặp nhau rồi tạm biệt, cô đều chủ động ôm anh, nhưng cũng chỉ là một cái ôm mà thôi. Thịnh Viễn Thời thì trước sau vẫn kiềm chế bằng đạo đức và nguyên tắc, không vượt qua Lôi Trì.
Tư Đồ Nam chắc chắn anh nhớ rõ, ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn chờ đợi.
Đối mặt với một cô gái vì mình mà bay qua đại dương đến đây, đối mặt với một phần tâm ý khư khư cố chấp nhất, Thịnh Viễn Thời sao có thể thờ ơ? Rốt cuộc, anh cũng không kiềm chế được nỗi kích động, trước ánh mắt chờ mong của Tư Đồ Nam, anh cúi người, một bàn tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của cô, một bàn tay khác nâng gáy cô lên.
Tư Đồ Nam giang cánh tay, chuẩn bị phối hợp với anh hoàn thành nghi thức chạm má, nhưng Thịnh Viễn Thời lại cúi đầu, khi ánh hoàng hôn phủ kín đỉnh đầu, anh hôn lên môi cô. Lúc anh cậy mở hàm răng cô ra, cuốn lấy đầu lưỡi cô, Tư Đồ Nam mới ý thức được rằng Thịnh Viễn Thời chọn cách hôn môi để chào đón mình.
Khoảnh khắc đó, cô yêu Paris, vì ở nơi này, cô và người đàn ông cô yêu đã hôn nhau, bình yên mà ngọt ngào đến vậy.
Khóe miệng đượm nét cười, cô nhắm mắt nhẹ nhàng đáp lại nụ hôn.
Được như ý nguyện, sung sướng xen lẫn xấu hổ.
Thịnh Viễn Thời cho rằng bằng sự thông minh của mình, cô sẽ biết, anh đang dùng hành động để thể hiện rằng đã chấp nhận sự theo đuổi của cô. Còn Tư Đồ Nam lại vì chuyện Thịnh Viễn Thời kiên quyết đặt cho cô một phòng riêng mà nhận định, cơ trưởng Thịnh còn đang kháng cự, có chết cũng không nhận. Cách mạng chưa thành công, đồng chí nhỏ vẫn cần nỗ lực.
Quả là một sự hiểu lầm kỳ lạ.
Thịnh Viễn Thời không định giải thích, không phải anh hối hận vì hôn Tư Đồ Nam, mà là xác định được tình cảm của mình với cô, anh bắt đầu tự hỏi, dựa vào trạng thái xa xôi cách trở của hai người, làm thế nào để yêu đương đây? Đặc biệt nghĩ đến mỗi lần chia tay, nghĩ đến cảnh Tư Đồ Nam nhìn theo bóng mình, anh lại đau lòng khi để cô phải chịu sự nhớ nhung và chờ đợi mỏi mòn.
Nhất là Tư Đồ Nam đã từng đề cập đến trong lúc hai người nói chuyện phiếm, cô không muốn rời khỏi gia đình, không có ý định sống ở nước ngoài. Thịnh Viễn Thời nhớ như in. Bởi thế, anh không thể không vì Tư Đồ Nam mà một lần nữa điều chỉnh lại kế hoạch tương lai của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...