Anh sẽ không chờ em ở chốn cũ (3)
Buổi tối, lúc Tề Diệu về, Nam Đình đưa điện thoại mới cho cô nàng.
Tề Diệu sao dám nhận, cô nàng nói: "Kể cả điện thoại của chị không rơi vỡ thì cũng chỉ đến năm mươi tệ, thế mà em lại đổi cho chị một cái những hơn năm nghìn tệ, như này thì chị không phải là trục lợi, mà là lừa đảo."
Đương nhiên là cô nàng nói quá lên, tuy chiếc điện thoại bị vỡ đã cũ, nhưng cũng không chỉ đáng giá năm mươi tệ. Nam Đình đổi lấy di động của mình, "Chỉ cần không làm lỡ việc của chị là em yên tâm rồi."
Đây không phải là tiết tấu nên có. Tề Diệu không nói nhiều lời nữa, mà thoải mái bảo: "Tiền điện thoại chị bù vào tiền thuê nhà cho em."
Nhắc đến tiền thuê nhà, Nam Đình trầm mặc một lát rồi nói: "Chị Diệu, có khi em phải trả nhà trước thời hạn."
"Trả nhà? Mới đến được bao nhiêu ngày đâu?", Tề Diệu vừa nói xong liền sực nghĩ ra điều gì đó, cô nàng đắn đo một hồi mới bảo, "Thật ra cũng không sao, nhưng dựa theo hợp đồng, chị có quyền không trả lại tiền thuê nhà."
Nam Đình không phản bác câu nào, cô nhẹ giọng đáp: "Được ạ."
"Được cái gì mà được?", Tề Diệu thì không được, cô nàng nhìn chằm chằm Nam Đình, "Em với lão Thất có chuyện gì thế? Có phải nó nói gì nên em mới chuyển đi không? Chị bảo này, ở chỗ chị, nó không là cái gì sất!"
"Không liên quan đến anh ấy.", Nam Đình bình tĩnh giải thích: "Là vấn đề của em. Nhưng mà dạo này em đang hơi bận, có thể chưa dọn đi ngay được, chị cho em ở thêm một thời gian nữa nhé."
Lúc này, Tề Diệu lại phản ứng cực nhanh, vừa nghe thế đã phá lên cười, điệu cười như thể vừa phát hiện ra một bí mật kinh thiên động địa, "Em biết lão Thất chị nói là ai à?"Nếu nói không biết thì rõ là bịt tai trộm chuông. Nam Đình nhìn cô nàng, "So với sáu người cùng đi học phi công, anh ấy là lớn nhất, anh ấy cũng là người đầu tiên được lên chức cơ trưởng, thế nên theo giao hẹn, họ đều phải gọi anh ấy một tiếng: Anh Bảy. Đây là phiên bản cũ em nghe được, có giống với phiên bản chị biết không?", điều này do Benson nói với cô, trước kia mỗi lần cô gọi "anh Bảy", Thịnh Viễn Thời đều cười với vẻ vừa mất tự nhiên vừa đầy kiêu hãnh."Đây là một trong số nguyên nhân thôi.", Tề Diệu nhướng mày, "Bác chị, cũng là mẹ của Thịnh Viễn Thời mang họ Tề, thế nên ngày trước bọn chị toàn gọi nó là Tiểu Tề! Nghe giống con gái nhỉ, nó cũng không thích, ai gọi là đánh người đấy. Cho đến khi nó đi học phi công, căn cứ theo thứ bậc, người trong nhà cũng bắt đầu gọi nó là lão Thất, thế mà nó lại vui vẻ chấp nhận.", cô nàng nhìn chằm chằm Nam Đình, "Thế nên, em vì nó, nên mới thuê nhà của chị à?"Ngay cả chủ nhà còn đoán vậy, khó có thể đảm bảo anh sẽ không nghĩ nhiều.Nam Đình nhoẻn miệng cười, "Nếu em biết chị là chị gái của anh Bảy, chắc chắn em sẽ không mặc cả."Chỉ số thông minh của Tề Diệu không đủ dùng, "Thế sao em còn muốn chuyển đi?"Điện thoại của Nam Đình đổ chuông đúng lúc, cô mượn cơ hội để lảng tránh câu hỏi của Tề Diệu, xoay người đi về nhà.
Ở ngoài, Tề Diệu lắp sim vào điện thoại mới, bấm số gọi cho Thịnh Viễn Thời, vừa có tín hiệu thì cô nàng lại cúp máy, đổi sang gọi cho Kiều Kính Tắc: "Cậu đang làm gì đấy?", vốn dĩ là muốn bảo Kiều Kính Tắc tâm sự với Thịnh Viễn Thời, dù sao thì giữa đàn ông với nhau cũng dễ nói chuyện hơn là với bà chị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...