Chương 15

51 2 0
                                    

Gặp gỡ, chia ly, vốn luôn có kỳ hạn (6)

May mà Thịnh Viễn Thời không phải người tùy tiện.

Không đúng, dùng lời của Trình Tiêu mà nói thì phải là, "Đàn ông khẩu vị tai quái không xứng có bạn gái."

Ý trên mặt chữ, ở phương diện chọn bạn gái, Thịnh Viễn Thời thuộc loại giỏi bới lông tìm vết.

Thịnh Viễn Thời thừa nhận mình hà khắc, không chỉ trong công việc, mà còn cả trong chuyện tình cảm. Anh đã từng cho rằng, hai người ở bên nhau trong tư thế ngang bằng không chút nghi kị, mới là thích hợp nhất. Thế nên, người yêu mà anh muốn phải giống anh, không bao giờ ngừng phát triển bản thân; tình yêu của anh, phải là kỳ phùng địch thủ, thế lực ngang nhau.

Hiển nhiên, Man Man không phải là "đối thủ" anh muốn.

Đặc biệt, khi mà khoảng cách từ lúc hai người trao đổi số điện thoại đến giờ còn chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, Thịnh Viễn Thời thậm chí không biết họ tên thật của cô, sao có thể qua loa mà cùng cô phát sinh"thân mật thể xác" như vậy được?

Thế nên, khi cơ thể hai người gần như áp sát vào nhau, Thịnh Viễn Thời cũng cảm nhận rõ ràng được đường cong quyến rũ phập phồng của người con gái, khi đôi môi họ chỉ còn cách nhau đúng một tấc, anh vội nghiêng đầu, thầm thì bên tai Man Man: "Thử như thế này, mạo hiểm lắm đấy.", sau đó buông tay, lùi lại phía sau kịp thời.

Sau này Man Man nói với anh, nếu đêm ấy anh hôn cô, cô sẽ xóa bỏ mọi liên lạc với anh, mối quan hệ với anh bắt đầu từ đó, cũng sẽ kết thúc ngay trong đêm. Nhưng anh không hề. Mà từ giây phút đó, cô yêu anh.

Đương nhiên, đây là lời của sau này, còn cảnh tượng ngay lúc đó là, Thịnh Viễn Thời dùng ánh mắt bình tĩnh, mang theo chút cảnh giác mà nhìn cô chăm chú, không hề thấy men say.

Man Man khá bất ngờ vì bị nhìn thấu, nhưng cô cũng không bực bội, mà lại thẳng thắn nói: "Rất nhiều gã đàn ông theo đuổi em đều chỉ thấy em xinh đẹp, còn đánh cược với bạn bè xem bao nhiêu ngày là có thể ngủ với em được, gặp cả đống đàn ông đểu, giờ gặp được một người vừa mắt, đương nhiên phải thăm dò một chút, nhỡ lại gặp phải người không tốt thì sao."

Cũng không phải là vô lý, nhưng cách dùng thân để thử nghiệm này, Thịnh Viễn Thời không ủng hộ hoàn toàn.

Anh có chút tò mò: "Nếu tôi hôn em thì sao?"

"Thì...", Man Man đáp lại hai chữ không chút rụt rè, "Hôn lại."

Đáp án này... thật sự Thịnh Viễn Thời không ngờ tới. Anh vốn nghĩ một khi mình hôn cô, sẽ đổi lấy một cái tát từ cô, vì qua khóe mắt, anh thấy cánh tay đang buông thõng bên người cô đã có chuẩn bị.

Chẳng lẽ là căng thẳng? Lại không giống lắm. Thịnh Viễn Thời trêu chọc: "Em lại chẳng thiệt gì."

"Người có thể khiến em tình nguyện mạo hiểm, đương nhiên là đã quyến rũ được em, cần phải hôn thì hôn thôi, nắm chắc cơ hội.". Man Man trả áo khoác lại cho anh, vừa cười vừa giơ tay ra, "Tư Đồ Nam, người thành phố A, 18 tuổi, sinh viên năm nhất Học viện âm nhạc, rất vui được làm quen với anh, cơ trưởng Thịnh."

[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ