Mưa gió mịt mùng, em đến từ nơi đâu? (12)
Từ văn phòng đi ra, Nam Gia Dư thấy Tề Diệu vẫn còn đang ngồi trước bàn làm việc, máy tính cũng vẫn đang bật. Dì bước đến, ngẫm nghĩ một lát rồi dừng lại và hỏi: "Sao vẫn chưa về, là do tôi phân công việc cho cô không hợp lý, hay do năng lực của cô không đủ?"
Dì vẫn luôn nói chuyện trái tai như vậy, Tề Diệu cũng đã quen rồi, dù sao thì người có bản lĩnh đều cá tính, cô hiểu điều này. Nhưng hiện tại, Tề Diệu hơi khó chịu, cô bỏ hết những tài liệu vụ án trong tay xuống, nói đúng ra là ném xuống bàn, rồi đứng dậy đối mặt với Nam Gia Dư, "Trước tiên không nói đến việc chị luôn không nhận án liên quan đến hàng không dân dụng, nhưng dựa vào mối quan hệ của Nam Đình và Thịnh Viễn Thời, luật sư Nam, chị cho rằng chị nên nhận vụ này hay sao ạ?"
"Hai đứa nó có quan hệ gì là chuyện của hai đứa, tôi nhận ủy thác là chuyện của tôi, tôi đề nghị cô phân rõ thân phận của mình.", Nam Gia Dư tỏ vẻ hờ hững, "Là trợ lý, cô không có tư cách chỉ đạo tôi, xem nên nhận vụ nào, không nên nhận vụ nào."
"Đúng là tôi không có tư cách chỉ đạo chị, tôi cũng không muốn chỉ đạo chị.", Tề Diệu cố gắng để mình thật bình tĩnh, "Nhưng ít ra chúng ta không thể bóp méo sự thật, chuyện xảy ra với ông Lâm trên máy bay là điều không ai muốn cả, người nhà ông ấy không cảm ơn đội bay vì đã giành giật từng giây để cứu ông ấy thì thôi, giờ lại còn muốn kiện cơ trưởng. Tôi xin hỏi chị, chuyện này với chuyện tấn công bác sĩ ở bệnh viện có gì khác nhau?"
"Lâm Như Ngọc có đang bóp méo sự thật hay không, là việc mà tiếp sau đây tôi muốn cô đi tìm hiểu, nhưng nhìn tình hình bây giờ, Tề Diệu, hình như cô không thích hợp để phụ trách vụ này rồi.", Nam Gia Dư không muốn nói thêm gì với Tề Diệu nữa, trước khi đi, dì chỉ dặn: "Đêm nay cô suy nghĩ cho kĩ, nếu còn băn khoăn, hoặc là không thể dùng trạng thái bình thường nhất để nhận vụ kiện liên quan đến em họ cô, tôi sẽ thay đổi người phụ trách vụ này."
Chờ Nam Gia Dư đi rồi, Tề Diệu vẫn ngồi trong văn phòng, ngay cả khi Kiều Kính Tắc bước vào mà cô nàng vẫn không phát hiện ra. Chờ tới khi bóng dáng cao lớn ấy ngồi xuống trước mặt cô nàng, giơ tay xua xua vài cái, "Ngơ ra thế này!", thì cô nàng mới hoàn hồn.
Từ sau hôm tát anh ta, đây là lần đầu tiên anh ta xuất hiện, Tề Diệu nhớ lại dáng vẻ tức tối của anh ta vào ngày đó, còn tưởng... "Sao cậu lại đến đây?"
Kiều Kính Tắc nhìn chằm chằm cô nàng mấy giây, sau đó dời tầm mắt đi, "Chị đánh người ta mà chẳng thèm xin lỗi, tôi đành đến bắc một bậc thang cho chị đi xuống vậy."
"Ngụy biện vớ vẩn.", nhìn thấy anh ta là lại nhớ đến chứng sợ đàn ông của mình, tâm trạng Tề Diệu thế nào chẳng cần nghĩ cũng biết. Trừng mắt lườm anh ta một cái, cô nàng bực tức nói: "Còn sĩ diện thì đừng đến, thích tìm ai thì đi mà tìm."
Người gì không biết! Kiều Kính Tắc suýt chút nữa là nổi cáu, nhưng nhớ đến lời nhắc nhở của Thịnh Viễn Thời - phải tiến hành theo chất lượng, anh ta nhịn, "Mấy giờ rồi mà còn chưa tan làm đi, tiền lương cao đến mức phải làm việc cả hai mươi tư tiếng à, chị cũng siêu quá đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...