Phía cuối đôi cánh, khởi đầu bước chân (6)
Ngày hôm sau, Thịnh Viễn Thời gác lại hết công việc đã sắp xếp để cùng Nam Đình đi tìm Tang Chất.
Lần này, không cần áp dụng biện pháp thôi miên như mọi khi, mà là Nam Đình kể lại giấc mơ rơi máy bay kia cho hai người đàn ông nghe. Khi chưa nhắc đến Tề Tích, Tang Chất cho rằng: "Đôi nam nữ trong giấc mơ máy bay rơi và đôi nam nữ thường xuất hiện trong giấc mơ của cô ấy trước đây là một, mà giấc mơ máy bay rơi như là kết thúc của tình duyên của họ ở đời này."
Nam Đình trầm ngâm một lúc lâu, gương mặt mới thấy lại chút huyết sắc, cô nói một câu ngoài dự đoán của mọi người: "Từ năm năm trước em đã mơ thấy giấc mơ này rồi, bắt đầu từ lúc đấy, chất lượng giấc ngủ của em cứ dần dần giảm xuống, cho đến khi hoàn toàn không ngủ được nữa."
Vậy mà lại là vì giấc mơ đó! Tang Chất gặng hỏi: "Từ lúc nào của năm năm trước thì em mơ thấy giấc mơ này, em có nhớ rõ không?"
Nam Đình ngẫm nghĩ, "Lúc em nghi ngờ trong não có khối u."
Thịnh Viễn Thời hoảng hồn, "Cái gì?"
Tang Chất vội giải thích: "Sau khi cô ấy và chú Tư Đồ được cứu, triệu chứng trầm cảm của cô ấy càng nghiêm trọng hơn, nhưng cô ấy không chịu đối diện với bệnh của mình, cứ nhất quyết cho rằng tình trạng trí nhớ giảm sút hay thường xuyên lo âu xuất hiện là do trong não cô ấy có khối u. Để phủ định suy nghĩ đó của cô ấy, tôi đã đưa cô ấy đi chụp cộng hưởng từ."
Nam Đình nắm tay Thịnh Viễn Thời, "Đương nhiên là không sao rồi."
Thật may. Thịnh Viễn Thời dùng sức nắm chặt tay cô, trong lòng vẫn còn thấy sợ hãi.
Tang Chất tiếp tục hỏi: "Tại sao trước đây không nhắc đến giấc mơ này?"
Trước nỗi nghi hoặc của cả hai người đàn ông, Nam Đình nhìn về phía Thịnh Viễn Thời, "Giấc mơ này, không lâu sau đấy em quên mất, quên hoàn toàn luôn, cho đến khi biết anh sẽ bay thử, em lại mơ thấy một lần nữa, sau mới nhớ ra. Trước đây, em còn hiểu lầm là sự cố năm đó khiến giấc ngủ của em có vấn đề.". Thế nên cô mới không muốn nhắc đến chứng mất ngủ của mình với bất cứ ai, kể cả người thân thiết nhất là dì út, hay người tin tưởng nhất là Tang Chất, chính là vì không muốn họ càng thêm oán giận Tư Đồ Thắng Kỷ.
Tang Chất hiểu, sự cố mà Nam Đình nhắc đến là chuyện Tư Đồ Thắng Kỷ muốn dẫn cô đi chết cùng mình. Từ khi thoát khỏi tình trạng trầm cảm nghiêm trọng, một lần nữa đối mặt với cuộc sống, cô vẫn luôn nói rằng đó chỉ là một sự cố, chứ không phải là do Tư Đồ Thắng Kỷ chủ động làm. Tang Chất hiểu nỗi băn khoăn của cô, về sự cố đó, anh cũng vẫn còn nhớ như in.
Đó là một buổi tối đầu xuân, bỗng nhiên, Nam Gia Dư gọi điện đến cho anh: "Điện thoại của cả Tư Đồ Thắng Kỷ lẫn Man Man đều không gọi được, điện thoại bàn trong nhà cũng thế, Tang Chất, tôi cảm thấy có chuyện xảy ra rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...