Giọt mưa rơi giữa những đám mây cầu vồng (3)
Chuyến bay của Thịnh Viễn Thời được lắp cầu ống lồng, anh bước qua cổng an ninh đi thẳng ra ga sân bay, đang định tới đài quan sát thì Trình Tiêu gọi điện đến. Vốn tưởng là chuyện công việc, kết quả là lại nói về Nam Đình, Thịnh Viễn Thời lẳng lặng nghe, sắc mặt mỗi lúc một trầm xuống, cuối cùng chỉ nói một câu: "Biết rồi."
Cuộc điện thoại kết thúc, Thịnh Viễn Thời đang định gọi cho Nam Đình, hẹn cô cùng đi ăn trưa, nhưng còn chưa kịp bấm nút gọi, thì đã cảm giác đằng sau có người chạy nhanh về phía mình. Anh không kịp quay đầu lại, đã bị người ta thân mật ôm lấy cánh tay.
Là Nam Đình, không còn nghi ngờ gì nữa. Cô mặc đồng phục, tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng sau đầu, gương mặt không trang điểm trông vô cùng xinh đẹp. Thịnh Viễn Thời có chút ngỡ ngàng, anh nhìn Nam Đình, lại nhìn bàn tay cô đặt trên cánh tay mình, ý cười nơi khóe môi lan tới tận đáy mắt, "Đãi ngộ này có vẻ cao nhỉ, biết anh bay không thoải mái nên tặng phần thưởng an ủi à?"
Nam Đình nháy mắt, "Sao lại không thoải mái?"
Thịnh Viễn Thời nhướng mày, "Muốn bay nhanh hơn một chút, nhưng trung tâm chỉ huy lại không đồng ý."
Nam Đình khó hiểu, "Sao không bay ở tốc độ bình thường thôi?"
Vậy mà Thịnh Viễn Thời lại đáp: "Muốn nhanh chóng hạ cánh, để còn đi gặp em."
Cái tên này! Nam Đình ôm cánh tay anh, mím môi cười.
Thịnh Viễn Thời cực kỳ hưởng thụ sự dựa dẫm và xấu hổ của cô lúc này, nhưng điều khiến anh khó hiểu là, "Không phải là làm chuyện gì có lỗi với anh, nên mới đến làm nũng đấy chứ?"
Từ khi hai người làm lành đến nay, trừ lần anh tuyên bố chủ quyền trên kênh sóng, và lúc anh chủ động đến đài quan sát tự xác lập danh phận, thì cô hoàn toàn không hề tự giác tiếp cận anh. Thịnh Viễn Thời cũng đã từng nghĩ, không chừng một ngày nào đó hai người tình cờ gặp nhau ở ga sân bay, cô sẽ giả vờ như không biết anh có khi.
Nam Đình ngượng ngùng véo anh một cái rồi mới nói: "Em nghe được một ít tin đồn về chúng mình, đại ý là bảo em mặt dày theo đuổi anh, em nghĩ nếu mà mọi người đều đã biết rồi, không bằng nhân cơ hội cho tin đồn thành thật luôn."
Trước đó, Thịnh Viễn Thời cũng không biết những tin đồn nhảm nhí đó, cho tới vừa rồi, Trình Tiêu mới nói qua điện thoại: "Không biết là ai thả rắm, bóc hết chuyện nhà Nam Đình bị phá sản với chuyện ngày trước cậu ấy theo đuổi anh ra, bây giờ cả cái cảng hàng không đều đang đồn, cậu ấy là công chúa nghèo dựa vào nhan sắc để leo lên quan to là anh.", nói đến đây, Trình Tiêu cười ở đầu dây bên kia: "Còn có người nói, cậu ấy dụ anh lên giường rồi đấy."
Nghe Trình Tiêu thuật lại xong, Thịnh Viễn Thời có thể tưởng tượng được những tin đồn đó khó chịu đến mức nào, vậy mà Nam Đình lại chẳng nhắc đến một lời với anh. Thịnh Viễn Thời đang bực dọc, kết quả là cô có vẻ chẳng thấy ấm ức, ngược lại còn đề nghị dùng cách "cho tin đồn thành thật" để hóa giải lời đồn.
Như thế này có phải chứng minh là cô vẫn ổn không? Trong lòng Thịnh Viễn Thời thầm thấy nhẹ nhõm, vì Nam Đình đủ dũng cảm, nhưng cũng xót xa cho cô, anh cười cười rồi hỏi: "Như này là chứng thực?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...