Mưa gió mịt mùng, em đến từ nơi đâu? (6)
Cùng ngày, Thịnh Viễn Thời có lịch bay, sau khi chủ trì xong cuộc họp, anh lập tức chuẩn bị đến xưởng để nhận máy bay. Tuy nhiên, khi từ tầng trên của trung tâm chỉ huy đi xuống, anh lại thấy Nam Đình đang ngồi trong sảnh chờ ở tầng một, không biết là đến được bao lâu rồi. Khoảnh khắc nhìn thấy anh, cô gần như đứng bật dậy trong tích tắc, vì động tác quá nhanh quá mạnh nên chân đập vào ghế, nhưng cô chẳng quan tâm, mà đi vội về phía anh, hoàn toàn không giống với những lần chỉ im lặng đọc sách chờ anh như mọi khi.
Thịnh Viễn Thời khẽ nhướng mày, lời định trêu cô "Có phải nhớ anh Bảy rồi không?" thu vội lại, anh bước tới, vừa đến gần, cả người Nam Đình đã nhào vào lòng anh, cùng lúc đó, cánh tay cô ôm ghì lấy thắt lưng anh, lại như chưa đủ, hai cánh tay siết chặt thêm nữa.
Thịnh Viễn Thời còn đang cầm tài liệu bay, anh đưa một tay lên xoa lưng cô, dịu dàng hỏi: "Làm sao thế?"
Nam Đình không nói lời nào, chỉ úp mặt vào ngực anh.
Trung tâm chỉ huy lúc này đang đông người đến người đi, có phi công và tiếp viên đến nhận nhiệm vụ, còn có cả nhân viên ở các vị trí khác nhau của Nam Trình tới xử lý công việc. Thấy cảnh tượng đó, họ vừa không dám lại gần chào Thịnh Viễn Thời, vừa không khống chế được sự tò mò, mọi ánh mắt đều đổ dồn về, khiến hai người bỗng chốc trở thành tiêu điểm của sự chú ý.
Thịnh Viễn Thời chẳng bận tâm đến những ánh mắt đó, anh chỉ quan tâm Nam Đình có chuyện gì mà thôi. Tối hôm qua họ còn hẹn nhau, sau khi cô tan ca sẽ tự về nhà, còn anh thì bay theo lịch, hôm anh bay về, Nam Đình sẽ dẫn đường cho anh hạ cánh. Thế nhưng, vốn dĩ cô vẫn luôn nghe lời, vậy mà tan ca rồi vẫn chưa về, còn cố ý chạy đến trung tâm chỉ huy tìm anh.
Mối quan hệ của họ đúng là một bí mật đã được công khai cho cả cảng hàng không biết, nhưng Nam Đình không phải người thích thân mật với anh trước mặt người khác, thái độ bất thường lúc này của cô, khiến Thịnh Viễn Thời có chút lo lắng, "Nói anh Bảy nghe xem làm sao nào, hay là trong người khó chịu?"
Nam Đình lắc đầu, nhưng thế nào cũng không chịu mở miệng.
Thịnh Viễn Thời kéo Nam Đình ra khỏi lòng mình, phát hiện hai mắt cô giăng đầy tơ máu. Từ ngày biết cô không ngủ được, anh đặc biệt chú ý quan sát cô nhiều hơn, nhưng chưa bao giờ thấy cô có tình trạng này. Ánh mắt Thịnh Viễn Thời đột nhiên thay đổi, anh đưa tài liệu trong tay cho Tùng Lâm đang đợi ở cách đó không xa, "Cậu đến xưởng trước đi.", sau đó nắm tay Nam Đình, "Đến văn phòng anh.". Nói xong, anh liền đưa cô lên văn phòng của mình ở tầng trên.
Có lẽ do kìm nén đã lâu, vừa tới không gian chỉ có anh và cô, nước mắt Nam Đình bỗng lăn dài. Nhưng cô không muốn khóc trước mặt Thịnh Viễn Thời, đành vội vàng lau mắt, có điều vẫn bị Thịnh Viễn Thời nhìn thấy lúc anh xoay người lại sau khi đóng cửa.
Thịnh Viễn Thời kéo bàn tay đang dụi mắt của cô ra, "Nói đi, sao lại thế này, đừng làm anh sốt ruột."
Biết rõ là không nên nói, nhưng mà... Nam Đình ngẩng đầu, nhìn anh bằng đôi mắt đẫm lệ, "Anh Bảy, hôm nay anh không bay có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...