Giọt mưa giữa những đám mây cầu vồng (2)
Rốt cuộc Tang Chất vẫn không yên lòng, anh cúp điện thoại rồi vội vàng qua bên này.
Hai mắt Nam Đình vẫn còn đỏ, nhưng cảm xúc của cô thì đã ổn định lại. Tang Chất thấy quyển kinh chép tay kia trên bàn, còn cả một quyển dày cộp khác ghi bằng chữ của Nam Đình, ấn đường anh thoáng nhíu lại, "Em chép đấy à?"
Nam Đình gật đầu, "Lúc không có việc gì, em lại chép hai trang."
Đâu chỉ có hai trang, từ khi cô mang quyển sách kinh này từ thành phố A về, đến nay mới hơn một tháng, vậy mà cô đã chép gần xong cả quyển. Nhưng nếu như vậy có thể khiến cô bình tĩnh trở lại, Tang Chất cũng cảm thấy không có gì là không tốt cả.
Năng lực tự chữa trị của cô, không phải ở tầm mà người cùng trang lứa có thể sánh kịp.
Tang Chất nói ra mục đích chủ yếu khi đến đây, "Đêm nay thôi miên nghỉ ngơi một chút đi."
Nhưng Nam Đình rõ ràng không muốn, "Em không buồn ngủ."
Tang Chất nâng cổ tay nhìn đồng hồ, mười một giờ đêm, "Giờ này, nên nghỉ ngơi rồi.", sau đó như nhìn thấu tâm tư của cô, anh nói: "Ngủ say rồi hẳn là sẽ không nằm mơ đâu."
Anh đã đến đây rồi, không để cô được thôi miên thành công thì chắc chắn sẽ không bỏ qua, Nam Đình đành thỏa hiệp, "Thế thì anh không cần ở lại đây với em cả đêm đâu, chờ em ngủ rồi anh về đi nhé."
"Được.", Tang Chất vừa dứt lời liền lấy một cây nến từ trong túi ra, anh vừa mua được ở cửa hàng tiện lợi dưới lầu.
Chờ Nam Đình lên giường rồi nằm xuống, Tang Chất tắt hết đèn trong phòng, anh đứng giữa bóng tối, thắp ngọn nến lên. Nam Đình thấy anh được vây trong ánh nến ấm áp, cô khẽ cười, "Thôi miên mà cũng làm ra được cảm giác lãng mạn, em sắp phục anh rồi đấy."
Tang Chất cầm cây nến lại gần, ngồi xuống ở một chỗ không gần không xa, "Chờ em có thể đi vào giấc ngủ một cách tự nhiên, rồi phục anh cũng không muộn."
Nam Đình lẩm bẩm, "Lần trước thôi miên không phải thế này nhỉ?"
Tang Chất không dè dặt, thản nhiên nói: "Lần trước áp lực trong lòng em không lớn thế này."
Nam Đình nhắm hai mắt lại.
Tang Chất lại nói: "Nhìn vào ánh sáng của ngọn nến."
Nam Đình lại mở mắt nhìn, "Em không thả lỏng được."
Tang Chất không sốt ruột, anh kiên nhẫn dẫn dắt cô, "Hôm đó về nhà, dì út có nói gì không?"
Nam Đình biết anh đang tìm chuyện để nói, "Dì bảo dì không thích cũng không ghét Thịnh Viễn Thời.", cô nhìn cái bóng bị ánh nến hắt lên tường của Tang Chất, "Nhưng em cảm giác dì chưa nói thật."
"Sao lại nghĩ thế?", dường như Tang Chất thật sự không hiểu, "Dù sao dì cũng mới chỉ gặp Thịnh Viễn Thời có một lần, lại trong tình huống bất ngờ, có cảm giác như vậy cũng chẳng lạ.
"Có thể là tại em nghĩ nhiều."
"Cứ từ từ."
"Ừm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN} PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH
Romance[HOÀN] PHÍA CUỐI ĐÔI CÁNH 🌸 Tác giả: Mộc Thanh Vũ 🌸 Độ dài: 80 chương 🌸 Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE 🌸 Edit: Jins 🌸 Nhân vật chính: Thịnh Viễn Thời x Tư Đồ Nam CP: Nam phi công x Nữ kiểm soát viên không lưu Bảng reup chưa có sự...