Tristan POV...
' Asheky? '
I have a crush on Sky pero paghanga lang naman hindi na siguro aabot pa ang nararamdaman ko sa pagkagusto ko sa kanya, for sure naman wala akong pag asa sa kanya kong mahulog man ako sa kanya. If I see her happy face then I'll be happy too, hindi din tama tong pagka-crush ko kay Sky dahil pagmamay-ari na sya ni Asher ayokong dumating kami sa punto na mag away kami ng dahil kay Sky.
" umayos na din kayong apat, malapit ng dumating si proof."pag-agaw atensyon ko sa kanilang apat.
________" Tristan may gusto ka ba sa babaeng yon?"tinuro ni Sky ang babaeng nakaupo sa isang sulok.
" no Sky, bakit mo natanong."
" kasi kanina ka pa nakatingin sa kanya eh."sambit nya at napakamot sa ulo, mahina akong tumawa.
" ganon ba kapag tinitignan ang isang tao may crush na agad?"tanong ko.
" hehe di ko alam e."napangiti ako ng napanguso sya. She's so beautiful. Hindi na ako magtataka pa kong bakit nagustuhan sya ni Asher dahil na sa kanya na ang lahat lahat.
" btw kamusta yong teddy bear na binigay ko sayo?"
" syempre ayos lang magaling akong mag alaga e."mayabang nyang saad.
" that's good."napansin kong may dahon sa buhok nya. " pwede bang mahingi ko ang permiso mo na tanggalin ko ang dahong nasa buhok mo?"
" h-huh?..........o-okay."ngumiti ako at dahan dahang inilapit ang kamay ko sa buhok nya.
" okay do that. And I will make sure that there will be trouble here because of you."isang malamig na boses na narinig ko. I looked at him while he was looking at me angrily.
" yeobo."
Nakapamulsang naglakad palapit sa amin si Asher. He's jealous. Hinawakan nya si Sky at nilayo nya sa akin si Sky ng kaunti. Sya na mismo ang nagtanggal ng dahon sa buhok ni Sky.
" kong ayaw mong magkagulo huwag mong tatangkahin na hawakan ang sweetheart ko kahit saang parte ng katawan nya. I'm the only man who will hold her because I'm her boyfriend, no other man will hold her."
" weh? So pati yong Daddy ko hindi na din ako pwedeng hawakan?"pamimilosopo ni Sky walang emosyon na tumingin si Asher sa kanya. " b-biro lang."dagdag pa nya. Ang cute nilang tignan pero syempre nakakaramdam din ako ng kaunting sakit. Pipigilan ko na itong nararamdaman ko para kay Sky ayokong lumala pa ito, hindi na ako aasang may pag asa ako sa kanya. Alam kong mas lalo lang akong masasaktan kong ganon.
" mauuna na akong pumunta sa cafeteria."iniwan ko silang dalawa doon.
_____" siguro kumain na sa labas yong dalawang yon."sambit ni Zoey.
" siguro........."turan ni Kurt. " kong gusto mo tayo din?"
" bruh! Ayaw ko nga."inirapan ni Zoey si Kurt.
" enemy's to lover's."sabay na banggit ni Samuel at Renz.
" fvck you kayong dalawa 1 million times."
" Zoey."diin na sambit ni Kurt.
" bakit ha?"medyo napataas ang boses ni Zoey kaya naging maamong tupa si Kurt. Takot din pala. Walang pinagbago ang pagsasamahan nila noong time na hindi pa naging sila.
" ehe wala lang."
" linyahan ata ng mag asawa yan."sabat ko at napangiti.
" t*ngina mas malala naman ang isang to."
" don't worry Tristan dadating din sila don."napataas taas pa ng kilay si Samuel.
" pagkasal niyo gusto ko anak agad ha, para may magiging inaanak na ako."tarantad*ng Renz na ito, lalabas nanaman ang sungay ni Zoey.
YOU ARE READING
Deal With A Ssg President
Teen FictionIn the accident between mother and son, the mother died and the boy was saved by a girl. A few years passed, the man's name was Asher, during his studies at their own university he knew the transferre Sky, a lot happened to the two of them, but in t...