sixty eight

46 0 0
                                    

Sky POV...

“ Wow ha, may nalalaman ka pang sayaw sayaw d'yan. Pero sige.”i said happily. He stood up and came to me. Inilahad n'ya ang kamay n'ya at tinanggap ko naman ito tsaka ako tumayo. Pumwesto kami dito sa mga heart petals.

Inilagay n'ya ang mga kamay ko sa batok n'ya. Naramdaman kong yumakap ito sa bewang ko. Habang sumasayaw kami sinasabayan namin ang tugtog.

Sobrang saya ko talaga ngayon. Ang sweet sweet talaga ni Asher. I love him very very much!

Someone POV...

“ Boss.”nag-angat ako nang tingin.

“ How is she?”i asked him. He is the person I ordered to watch over Sky.

He was holding an envelope. “ What's that?”he gave me the envelope. I opened the envelope. Bumungad sa akin  ang isang litrato na magkahalikan si Asher at Sky. “ WHAT THE F*CK!”I screamed and tore up the photo.

I looked at him angrily. I took my gun from the drawer and shot it. “ Itapon n'yo ang bangkay na ito at humanap kayo nang taong papalit sa trabaho n'ya!”i shouted angrily.

“ Yes boss.”

Go ahead Asher, enjoy yourself. I will make sure that when I have Sky I will get her pregnant so that you two will never get back together.

Asher, mine is mine just like Sky. I was the first to see Sky and the first man to fall in love with her so Sky will never be yours, Asher.

SHE IS MINE! ONLY MINE!

KINABUKASAN.....

Zoey POV...

“ Ang boring naman dito.”pagulong gulong lang ako dito sa kama ko.

Kinuha ko ang phone ko nang tumunog ito.

Nag chat si Sky sa Gc namin.

[Guys, free ba kayo ngayon?]chat ni Sky.

[Free kami ni Farrah Sky basta may pagkain.]bilis magreply nang mukhang pagkain na ito, tsss!

[As always naman Samuel]chat ni Kurt.

Mukhang busy si Renz ha, hindi nags-seen.

[Saan ba tayo pupunta Sky?]chat ko.

[Nandito kami ni Asher sa beach. Punta din kayo dito para masaya.]panigurado nagdate sila.

[Pass ako.]nagreply pa ang tukmol.

[We know naman na.]chat ni Xylene. Ang loko nag logout agad.

[Hayaan n'yo na si Renz, may sarili nang buhay yan. Ano g ba kayo?]

[Syempre naman Sky, papunta na kami ni Farrah.]ang bilis talaga n'yang magreply.

[Zoey magbihis kana, susunduin kita d'yan.]nilike ko na lang ang chat ni Kurt.

[Pupunta din kami ni Tristan.]chat ni Xylene. Wow ha! Magkasama din sila.

[Ito yong location ****** beach.]medyo may kalayuan ha pero sabi nila maganda daw sa beach na yan. Magandang pumili si Asher ha.

Binitawan ko na ang phone ko at tumayo na sa kama ko.

Renz POV...

“ Bakit hindi ka sumama sa kanila?”tumigil ako sa pag d-drawing ko. Yeah, nag d-drawing kami ni Yesha dito sa sala. Para naman may pagka-abalahan kaming dalawa.

“ Sasama ako pero hindi ka naman sasama.”saad ko. “ Kukulitin lang din naman nila ako doon.”dagdag ko pa.

“ Pero kahit na ganon dapat sumama ka pa din kaibigan mo sila e.”hinawakan ko ang mga kamay n'ya.

Deal With A Ssg PresidentWhere stories live. Discover now