Kurt POV...
Kinuwento sa amin lahat lahat ni Yesha.
“ May nakita kaming sulat noong nagpunta kami sa bodega. Gusto n'ya talagang makuha si Sky.”saad ni Renz.
“ And what about Cindy? What's her last name?”Xylene asked.
“ Please Yesha, Remember her last name in case we find out where she lives or where she is now.”saad ni Asher.
“ Asher, pinipilit kong alalahanin pero hindi ko maalala.”malungkot na saad ni Yesha.
“ But Yesha! We need to save her! Ka—”
“ ASHER!”sigaw ni Ate Farrah. “ Kumalma ka nga Asher!Alam mong namat*yan s'ya, alam mo ang sitwasyon n'ya kaya huwag mo s'yang pilitin na alalahanin n'ya yon!”sigaw sa kan'ya ni Ate Farrah. Sinuntok ni Asher ang pader at umalis ito.
“ Yesha are you okay?”niyakap ni Renz si Yesha.
“ I'm fine. Pero nag-aalala ako kay Sky. Napakalupit talaga nang tadhana, ngayon araw na nga lang kami magsasama sama tapos nauwi pa sa ganitong sitwasyon. Kung alam ko lang na ganito pala ang mangyayari sana hindi na lang kami nag celebrate nang birthday ni Mom, nasa panganib pa tuloy si Sky.”umiiyak na saad ni Yesha.
“ Shhhh. Magiging okay din ang lahat Yesha.”saad ni Zoey.
Jack POV...
“ This is our room Darling.”i said to her. We sit here in bed.
Nakaakbay ako sa kan'ya at nakayuko ito.
“ Darling, look at me. Sobra sobra kitang namiss, alam mo ba yon?”sambit ko pero hindi ito kumikibo. “ Darling, hindi mo naman siguro nakakalimutan ang sinabi ko sayo kanina, right? Gusto mo bang ulitin ko? Okay. Don't ever make me angry, follow everything I say and don't complain about what I do to you or will do, but if you want to complain or make me angry you already know what will happen to your loved ones, such as your Step-Mother.”he looked at me while smiling, I smiled too and I kiss her forehead.
Bumaba ang tingin ko sa pulsuhan n'ya may suot itong bracelet. It's a couple bracelet. Nang mapagtanto n'yang nakatingin ako sa bracelet n'ya inilgay n'ya ang kamay n'ya sa likod n'ya.
I looked at her.
“ Give me your bracelet, Darling.”utos ko sa kan'ya pero umiling s'ya. “ I said give me your bracelet.”pag-uulit ko. Kahit na ayaw n'ya ay ibinigay n'ya pa din ang bracelet sa akin. Binulsa ko ito nang mahawakan ko na. “ Good. Lalabas lang ako at magluluto na ako nang dinner natin. Maligo kana dito dahil medyo madumi kana at mamaya pupunta ako dito matapos kong maluto ang dinner natin.”I kissed her cheek and stood up and left.
“ Congratulations Kuya!”i smiled at her. “ Let's Celebrate?”she gave me the glass full of wine.
“ Thanks Cindy.”nilagok ko agad ang wine at inubos ito.
“ Wow Kuya ha, sobrang saya mo inubos mo agad.”she said.
“ Of course Cindy, Sky is mine now.”i said happily.
“ What's your plan to her Kuya?”she asked.
“ I will get her pregnant.”i said.
“ When?”she asked excitedly. “ Later ba?”I shook my head.
“ Not now, ayoko s'yang biglain.”she smiled.
“ Okay Kuya, it's up to you.”
“ Uhm I will go to the kitchen, I will cook our dinner.”she nodded.
Sky POV...
Kanina pa ako naghahanap nang mga damit na maayos pero wala talaga akong mahanap na damit na maayos.
YOU ARE READING
Deal With A Ssg President
Fiksi RemajaIn the accident between mother and son, the mother died and the boy was saved by a girl. A few years passed, the man's name was Asher, during his studies at their own university he knew the transferre Sky, a lot happened to the two of them, but in t...