forty four

40 0 0
                                    

Xylene POV...

Tssss! Nandito nanaman ang malanding ito. “ oh? Bakit nakaharang kayo sa dadaanan namin?”masungit kong tanong sa bruhang Yesha na ito. Ang malandi inirapan ako? “ fvck you b!tch!”mura ko sa kanya na ikinainis nya. Ow btw may kasama sya, alagad nya ata?

“ I'm not b!tch, cause you are the b!tch!”ganti nito.

“ shut up your fvcking mouth! Sabihin mo na lang kong anong pakay mo sa amin. Huwag na huwag mo ng uulitin na murahin si Xylene, makakatikim ka talaga sa akin.”pagalit na saad ni ate Sky. Mabuti na lang at matapang at palaban sya kapag may taong naghahanap ng away.

“ tsk! Kakaiba na itong step sister mo Yesha ha?”

“ and who the h3ll are you Ms fvcking b!tch?”umusok ang ilong noong kasama ni Yesha. Bilib na bilib na talaga ako dito kay ate Sky ha.

“ calm down Karen.”ows Karen pala name nya?

“ Karen? Parang hindi bagay sayo yong pangalan mo kasi yong mukha mo mukhang..........basura.”saad ko at humalakhak. Nagulat ako ng bigla nya akong sabunutan.

“ stop it!”tinulak ng malakas ni ate Sky si Karen. Inayos ko naman ang buhok ko.

“ ano? Natamaan ka? Pinapatunayan mo talaga na mukha kang basura nyan e, ewww!”saad ko sabay tawa. Nakita kong naiyukom nya ang kamao nya, sige magalit ka lang makakatikim sa din sa akin tignan mo. Kong pwede lang mag p*tayan dito, ako na ang unang p*p*tay sa mga basura like her. Tinulungan ni Yesha na tumayo yong mukhang basura, napaupo ito sa lupa e, ang lakas kasi ng pagkakatulak sa kanya ni ate, kulang pa ngayon e. “ Yesha, hindi kaba nandidiri dyan sa kaibigan mo? Bulag ka ba para mag hanap ng kaibigan mo? O sadyang parehas lang kayong basura kaya kinaibigan mo sya?”dagdag ko pa. Pupulot na sana sya ng bato pero pinigilan nya ang sarili nya.

Ano yon? Bata bata lang? Batuhan ng bato?

“ Xylene tama na ang pang-aasar mo sa kanila, hayaan mong mag salita sila kong ano ang kailangan nila sa atin.”mahinang usal ni ate Sky. Tinanguhan ko lang sya.

Sumosobra na ba ako?

“ ano ba kasing kailangan niyo at may nalalaman pa kayong harang harang dyan sa dadaanan namin?”tanong ni ate Sky.

Renz POV...

“ Asher!”bulyaw ko sa kanya. Pati kami niloloko nya?!

“ I can't forgive you Asher! Kahit na sinabi ni Sky na patawarin ka namin.”galit na saad ni Zoey. Sino ba namang tao ang madaling mag patawad, kong pinaglalaruan nya lang si Sky na kaibigan namin tsaka pati kami dahil napaniwala nya kami, meron ding kasalanan si Sky pero si Asher ang dapat na sisihin.

“ Kurt and I, can't forgive you too Asher.”saad ni Samuel. Tss!

“ don't do that things again to Sky Asher, or else I will......fight to you kahit pa mag kaibigan tayo.”cold na saad ni Tristan. Napayuko si Asher.

“ hindi madaling mag patawad lalo na't pati sila ay niloko mo, pinaniwala mo sila na kayo talaga pero ang totoo ay hindi.”ate Farrah said.

” I know, hihintayin ko na lang na patawarin niyo ako for what I've done.”he said.

“ Pres! Sky, Yesha, Xylene and Karen are fighting!”

“ nasaan sila?!”

“ doon, nasa tabi ng dagat.”tumakbo kaming lahat at sinundan si Vp

Nadatnan naming nakahiga si Yesha at Xylene sa lupa habang nakahawak sa tyan nila. “ Ano ha?”mayabang na saad ni Xylene.

“ Asher, tulungan mong tumayo si Yesha, pretend na nag-aalala sa kanya. Tayo naman puntahan natin sila Sky.”tumango kaming lahat sa sinabi ni ate Farrah. Pinuntahan na namin si Sky at Xylene, tinulungan naman na ni Asher si Yesha na tumayo.

Deal With A Ssg PresidentWhere stories live. Discover now