chapter thirty one

67 0 0
                                    

Sky POV...

Oras na ng uwian namin. Habang naglalakad ako galing rest room ay nasalubong ko si Karen. “ hi Karen.”kumaway pa ako sa kanya.

“ ganon din sayo Sky. Oo nga pala gusto kang makita ni Yesha.”nangunot naman ang noo ko.

“ gusto nya akong makita?”takang tanong ko. Ito ang unang beses na marinig kong gusto akong makita ni Yesha.

“ hm. Tara samahan na kita, para puntahan sya sa rooftop.”rooftop? Bakit sa rooftop pa? Nauna na itong maglakad kaya sumunod na lang ako sa kanya at hindi na umimik pa.
____________________

“ puntahan mo na sya doon, dito na lang ako maghihintay sa inyo.”tinanguhan ko si Karen at pinuntahan ko na si Yesha. Hinahanap ng mata ko kong nasaan sya pero hindi ko sya makita dito.

“ I'm here Sky.”napangiti ako at hinarap ko sya. Agad akong lumapit sa kanya at kumaway.

“ Yesha gusto mo daw akong makita?”

“ yes.”sambit nya at nag smirk. Parang may kakaibang mangyayari ngayon. I don't know pero nararamdaman kong may gagawin sa akin si Yesha.

Nagulat ako ng bigla na lamang nya akong sinampal ng pagkalakas lakas dahilan para mapaupo ako sa sahig. Ramdam ko ang sakit ng pagkakasampal nya sa akin parang maaalisan ako ng ngipin sa lakas ng sampal nya sa pisnge ko. “ sa tingin mo gusto talaga kitang makita? Tss, asa ka. Kahit ayokong makita ka pinilit ko ang sarili ko para lang mailabas ko ang galit ko sayo, punong puno na na ako sayo Sky! NAPAKALANDI MO! Kong legal lang ang pum*tay ng tao ng walang hinaharap na pulis o ano pa man, EDI SANA MATAGAL NA KITANG PIN*TAY! NANG SA GANOON HINDI MO NAKUHA SA AKIN SI ASHER! You're fvcking b!tch! Hindi ko hahayaang maging kayo ni Asher hanggang dulo Sky, KONG ANONG AKIN AY AKIN! Remember what I said Sky! HE'S ONLY MINE!”wala akong masabi sa sinabi nya. She want to k!ll me? Nilapitan nya ako tinulak ako ako ng malakas dahilan para mapahiga ako sa sahig naramdaman kong naupo ito sa tiyan ko at bigla na lamang akong sinabunutan.

Wala akong lakas para pigilan sya sa ginagawa nya sa akin ngayon. Sa mga sinabi nya nawalan ako ng lakas sa sobrang sakit ng sinabi nya sa akin. “ ganyan nga Sky huwag kang lumaban dahil talunan ka! Looser! Isa kang looser!”kahit na sobra na akong nasasaktan ay hinahayaan ko pa din sya sa ginagawa nya sa akin. Go Yesha, k*ll me if you want. Sabunot, sampal ang pinaggagawa nya sa akin, hindi ko alam kong ilang minuto nya na akong sinasaktan, ayokong itulak sya baka masaktan ko pa sya. Okay na sa akin na ako ang saktan nya kesa sya ang saktan ko. Hindi ko na alam kong anong hitsura ko ngayon. Napatigil ito sa ginagawa nya sa akin, nakaramdan ako ng hilo dahil sa pagsasampal nya sa akin ng kaliwat kanan. Hindi ako makahinga kaya inalis ko ang buhok na nakatabing sa mukha ko. Sobrang hinang hina na ako, hindi ko na kaya pa. Umalis si Yesha sa tiyan ko, kaya dahan dahan akong naupo kahit nahihilo ako ay nakahayanan ko paring umupo. Meron na ding gasgas ang binti at braso ko, satingin ko din meron na ding sugat ang ulo ko. Nakita kong ngumiti si Yesha at napatawa na parang sinapian ng masamang espiritu.

Someone's POV...

Finally! I'm.....back!

Pagkababang pagkababa ko sa airplane ay sinalubong ako ng sariwang hangin. Namiss ko ang hangin dito sa Pinas. I'm sure na matutuwa ang pasaway kong kapatid kapag nalaman nyang nakauwi na ako. I want to surprise my brother and Dad pero gusto kong yong kapatid ko ang sumundo sa akin ngayon sa airport magsasayang pa ako ng pera para lang mag taxi, tsk. Naglakad na ako dala ang maleta ko at naghanap ng mauupuan. Nang makahanap na ako ng mauupuan ko naupo na ako dito at tinaggal ang shades ko. Ipagpapatuloy ko na ang pag-aaral ko ng mabantayan ko ang kapatid ko. Kinuha ko ang cp ko mula sa sling bag ko. Tinawagan ko ang number ng kapatid ko.

Ilang segundo din ng sagutin nya na ako.

“ ang tagal mong sagutin, pinag-iisipan mo pa ba kong sasagutin mo ang tawag ko ha?”mataray kong tanong sa kanya, I know na alam nyang nagtaray ako dahil halata naman sa boses ko.

Deal With A Ssg PresidentWhere stories live. Discover now