Kurt POV...
" bakit parang ang saya saya mo ngayon Zoey?"tanong ko sa kanya habang nag d-drive ako.
" sino bang hindi masaya? E mag c-camping tayo."oo nga naman.
FAST FORWARD
Nandito na pala sila. Marami din palang sasama. Nilapitan namin sila, hindi pa din ba ok si ate Farrah at Asher? Speaking of Asher, kasama nya nanaman si Yesha and ang nakakagulat don ay magka holding hands sila ni Yesha. Anong nangyayari sa kanila?
" Si Sky!"napatingin ako sa tinuro ni Renz.
" sya si Sky?"tanong ni ate Farrah.
" yes, pero sino yong kasama nya?"saad ni Samuel.
" she's very beautiful."ate Farrah said.
Nakita kong masayang masaya si Zoey sa nakita nya. Nakita ko ding nasa gilid na namin si Asher at Yesha. Binalik ko ang tingin kay Sky, palinga linga ito sa paligid nya.
" may hinahanap ba sya?"bulong ni Zoey.
" Sky!"sigaw ni Tristan at kumaway kaway, napatingin naman si Sky at yong kasama nyang babae dito sa direksyon namin. Nakangiti itong naglakad palapit sa amin.
Sky POV...
Napatingin ako sa gilid nitong anim. Ow! Siguro sya si Yesha, gwapo pala sa personal si Asher huh! Pero di ko sya type. Tsk!
" ow! You and you."tinuro kong parehas si Zoey at Tristan. Kunwaring nagtaka silang dalawa. " kayo yong nakabangga ko kagabi, right?"tanong ko sa kanila. Yong mga kasama naman nila ay takang taka na.
" oo Sky, hindi mo ba kami nakilala, tsaka bakit mo kami iniwan? Kakausapin ka pa sana namin kong bakit bigla ka na lang nawala."Zoey said, pak! Galing ng friend ko ha!
" you know me? No, hindi ko kayo kilala. Wdym sa bigla bigla na lang akong nawala?"naguguluhan kong tanong pero deep inside gusto ko ng yakapin at i-congratulate itong si Zoey sa galing umacting pwede kana mag artista Zoey!
" what happened to you Sky?"Tristan asked me.
" who are you?"taas kilay kong tanong sa kanya, dapat masungit tayo HAHAHAHA.
" Anong nangyayari sayo Sky? Bakit hindi mo kami kilala? Kaibigan mo kami."hindi ko alam kong sino ito, basta sya yong lalaki na may katabi don sa isang babae. Siguro sya yong tinutukoy ni Tristan na si ate Farrah, medyo kamukha ni Asher e.
" kaibigan? Pano ko kayo naging kaibigan kong hindi ko kayo kilala? And si Xylene lang ang kaibigan ko."tinuro ko si Xylene.
Nagulat ako ng biglang pumagitna si Asher at seryoso itong tumingin sa akin. Oh my goodness! Kagulat ka ha! I ghost kita dyan e!
Kong seryoso kang tumingin sa akin pwes ako cold. Malamig ko syang tinignan. " who the hell are you?"malamig kong tanong sa kanya, ang seryoso nyang mukha ay napalitan ng reaksiyon na parang hindi makapaniwala. First time ko bang maging cold dito?
" me too? You don't remember me?"he asked.
" sino ka ba para maalala ko? Wala ka naman sa buhay ko ah? Gusto ko din sabihin sayo na......ayoko sa lalaking KATULAD MO."hindi na ito acting ha, totoo na toh! Ewan ba, pakiramdam ko inis na inis ako sa lalaking toh.
Bigla nitong hinawakan ang kamay ko, hihilain nya na sana ako, pero hindi ako nagpahila. " let go of me."i said.
" I want to talk to you Sky."
" talk to me? Hindi mo ba ako tatanungin kong gusto kitang maka-usap?"ramdam ko na lumuwag ang pagkahawak nya sa kamay ko kaya binawi ko na ang kamay ko.
YOU ARE READING
Deal With A Ssg President
Teen FictionIn the accident between mother and son, the mother died and the boy was saved by a girl. A few years passed, the man's name was Asher, during his studies at their own university he knew the transferre Sky, a lot happened to the two of them, but in t...