Asher POV...
" she's your step sister Yesha. Ganyan na ang nangyari sa kanya tapos wala ka pa ding paki-alam sa kanya?"
" bakit ba sya ang pinag-uusapan natin ha?"iniwasan ko sya ng tingin. " tayo na Asher, pero bakit parang mahal mo pa din si Sky ha?"dagdag pa nito. Ako? Tsk!
" nevermind."tanging usal ko. Sumandal sya sa balikat ko.
Nakita kong papalapit dito sa direksyon namin si Tristan at Sky, masaya pa silang nagtatawanan na ikinainis ko.
Bakit ba ako naiinis? Argh!
" ow hi!"napatayo si Yesha, tumayo na din ako baka mag-away pa sila. " Ms, what's your name?"tanong ni Sky.
" her name is Ye-"
" hindi ikaw ang tinatanong ko, Asher the sungit."wtf! Asher the sungit?! Argh! " again Ms, what's your name?"
" tsk! Bakit kailangan mo pang malaman?"mataray na tanong ni Yesha.
" ow! May pagkamataray ka din pala ha?"taas kilay na saad ni Sky. " ok, kong ayaw mo sabihin, edi don't, sana nga wala ka na lang pangalan dahil wala namang pangalang babagay sa pag mumukha mo."saad ni Sky at pekeng tumawa. Nakita kong naiyukom ni Yesha ang mga kamay nya kaya hinawakan ko yon, I'm sure na inis na inis na sya. Hindi na nga sya si Sky na nakilala namin, matapang na sya kaya na nyang sagut-sagutin si Yesha.
" you!"sigaw ni Yesha. Humarang na ako sa gitna nila. Malamig nanaman akong tinignan ni Sky, hindi ako sanay sa pag tingin nya sa akin ng malamig.
" Sky let's go."hinawakan ni Tristan ang kamay ni Sky at naglakad na sila. That bastard! Sky is m-erase! Erase!
N-nagseselos ba ako? Sh!t! No way! Wala akong gusto sa babaeng yon!
" b!tch!"
" ALL STUDENTS! PUMUNTA NA KAYO DITO SA COTTAGE AT MAG D-DINNER NA TAYO!"Vp said.
" tara na."nauna na akong naglakad. Nakaka bad trip!
FAST FORWARD
Pagkatapos kong kumain bumalik na ako sa kwarto ko. Ewan ko ba, nakaka bad trip talaga yong nangyari kanina.
Bukas pa naman mag uumpisa ang mga gagawin naming activities kaya ok lang na maaga akong pumasok dito sa kwarto ko.
Ano bang dahilan kong bakit nandito na ako sa kwarto ko? Because of Yesha or because of what happened earlier? Tsk! Of course because of Yesha, kaninang umaga lang naging kami pero naiinis na ako sa kanya, kapit ng kapit sa braso ko na parang higad. Bakit ba ganon si Yesha kay Sky? Tsk! It's none of my business.
Hahanap ako ng tyempo para maka-usap si Sky, gusto kong mag apologize sa kanya kahit hindi nya alam ang dahilan. Pero magkakausap kaya kami? Kong pasulpot sulpot si Tristan? Tsk! I don't care. Basta kapag paulit ulit syang susulpot, lalapitan ko talaga sya, at tatanungin kong bakit nya ba ginagawa yon.
" Asher, you love Sky?"i asked myself. Ano bang klaseng tanong ang tinatanong ko sa sarili ko?!
Fvck this life!
Yesha POV...
Nagpakita pa ang hay*p na babaeng yon! Kulang pa ba yong ginawa ko sa kanya para mam*tay sya? Tinuluyan ko na lang sana sya!
" Yesha, calm down pati yang damit mo mapupunit mo na sa galit mo."saad ni Karen. Binitawan ko ang damit na hawak ko at umayos ng upo. " talaga bang ayaw mo na syang makita pa?"
" Big yes, Karen."diin kong sagot.
" so, anong plano mo para mawala sya?"she asked me.
" mag-iisip pa lang ako."
YOU ARE READING
Deal With A Ssg President
Teen FictionIn the accident between mother and son, the mother died and the boy was saved by a girl. A few years passed, the man's name was Asher, during his studies at their own university he knew the transferre Sky, a lot happened to the two of them, but in t...