Sky POV...
Matapos kong maligo ay naupo lang ako dito sa kama habang nakatulala. Kung magbunga man ang pang r-rape sa akin ni Jack, a-anong gagawin ko?
Muli akong napaiyak nang maalala ko ang pang r-rape sa akin kagabi ni Jack.
Maya maya pa ay may kumatok kaya pinunasan ko ang luha ko gamit ang mga palad ko. Niluwal noon si Cindy na ngayo'y abot tainga ang ngiti.
“ Oh bakit parang ang lungkot mo ha? Dapat masaya ka dahil may nangyari sa inyo ni Kuya. Bakit hindi mo ba nagustuhan yon Sky?”iniwasan ko s'ya nang tingin at yumuko.
H*yop kayong magkapatid! Argh!
Narinig kong lumapit ito sa akin. Hinawakan nito ang baba ko at tinaas ang ulo ko kaya nakita ko nanaman ang dem*nyo n'yang mukha. Tinabig ko ang kamay nito at tumayo. “ Sabihin mo na lang kong anong gusto mong sasabihin sa akin, pero kong wala naman maaari ka nang umalis.”saad ko. Ngumiti ito at may kong anong kinuha sa bag n'ya. Isang tabletas nang gamot ang kinuha n'ya.
“ Ayaw mo ba nito?”she asked.
“ What is that?”tanong ko.
“ It's pills.”she said.
“ Pills for what?”
“ Are you interested ha?”tsk! Ang dami pang sinasabi hindi na lang ako diretsohin. “ Pills para hindi mabuntis.”saad nito.
“ C-Cindy, can you.......”
“ Yes Sky but kneel before me and beg.”saad n'ya na agad kong ginawa. “ Ang bilis mo ha? Gustong gusto mo talaga nito noh?”tumango tango ako.
“ Please Cindy? Bigyan mo ako nyan a-ayokong mabuntis.”pagmamakaawa ko pa.
“ Sige magmakaawa ka pa sa akin hanggang sa maawa ako sayo.”she said.
Ilang beses na akong nagmakaawa sa kan'ya hanggang sa patigilin n'ya na ako kaya tipid akong napangiti.
Tatayo na sana ako nang bigla n'ya akong sipain. “ Ow, I'm sorry hindi ko sinasadya.”psh! Kung hindi ko lang kailangan yang pills na yan kanina ko pa ito sinabunutan. “ Lima lang itong pills kaya bahala kana kapag naubos mo yan.”dagdag pa nito at inihagis nito sa mukha ko ang pills na yon tsaka s'ya umalis na masayang masaya.
Pinulot ko ang pills at tumayo. Agad akong naglagay nang tubig sa baso, binuksan ko ang isang pills at ininom ito.
Luna POV...(your author)
Makalipas ang apat na araw, halos nalibot na nila Asher ang Pilipinas ngunit hindi pa din nila nahahanap si Sky. Halos hindi na naaalagaan ni Asher ang kalusugan nito dahil sa paghahanap kay Sky, sobra sobra na ding nag-aalala ang mga kaibigan n'ya sa kan'ya. Ngayon din ang araw na ililibing ang Mommy ni Yesha at Sky na si Weenie.
Samantala si Sky ay apat na beses ulit na nirape ni Jack, gabi gabi umiiyak si Sky dahil sa ginagawa sa kan'ya ni Jack, naubos na din n'ya ang pills na binigay sa kan'ya ni Cindy. Kaya ngayon ay umiiyak nanaman s'ya.
“ A-ano nang g-gagawin ko?”humihikbing saad ni Sky.
Sky POV...
Ilang araw na ako dito, ilang beses na din akong ginagahasa ni Jack, ilang balde na din ang nang luha ko ang nilalabas ko, mapa araw man o gabi. Sobra sobra na akong nanghihina at nawawalan nang lakas nang loob. Nawawalan na ako nang pag-asa pang makaalis sa lugar na ito.
Gusto ko mang labanan si Jack pero hindi ko kaya, sa tuwing nakikita ko s'ya gustong gusto kong umiyak pero pinapagalitan ako nito kaya sa tuwing wala na lang s'ya ako umiiyak at tuwing gabi na ginagahasa ako nito.
YOU ARE READING
Deal With A Ssg President
Novela JuvenilIn the accident between mother and son, the mother died and the boy was saved by a girl. A few years passed, the man's name was Asher, during his studies at their own university he knew the transferre Sky, a lot happened to the two of them, but in t...