https://71087466.lofter.com/post/1f82e25f_2b9e5315d
Zoro chưa từng cầu nguyện, cũng không tin thần.
Nhưng hắn có khi sẽ cảm thấy, hắn cùng Luffy gặp nhau, có lẽ thật là mệnh trung chú định.
Bọn hắn tại pháp trường ăn ảnh gặp, khi đó"Thợ săn hải tặc" Roronoa · Zoro tại Đông Hải bên trên đã có chút danh tiếng, nhưng hắn đồng dạng minh bạch hai quyền nan địch bốn tay đạo lý, cùng cái kia bất học vô thuật xuẩn tài lập xuống đổ ước, là khi đó hắn có thể nghĩ đến biện pháp tốt nhất.
Chỉ bất quá hắn có lẽ là vẫn là đem người nghĩ đến quá tốt rồi.
Mà vào lúc này, hắn đụng phải một tên ngốc xông lầm vào pháp trường.
Mặc dù về sau hắn biết, Luffy tên ngốc kia hoàn toàn cũng là bởi vì lòng hiếu kỳ quấy phá hướng về phía hắn đến.
Khi đó Luffy 17, hắn dù không có một chút nhìn ra tuổi tác bản sự, nhưng tốt xấu nhìn ra được đối diện hoàn toàn là một cái vừa ra biển lăng đầu thanh.
Chỉ có lăng đầu thanh mới dám đem phía sau lưng giao cho lần thứ nhất gặp mặt người đi?
Bất quá hai người bọn hắn cũng vốn là tám lạng nửa cân thôi.
Hai cái đồ đần.
Nhưng thiếu niên hoàn thành hắn đơn phương lập xuống hứa hẹn, cứu được hắn một mạng, mà xem như hồi báo, hắn sẽ vì hắn vung đao.
"Một bữa ăn sáng, Captain"
Hắn tại lần đầu gặp lúc liền đã thừa nhận, mặc dù nhận một cái so với mình còn nhỏ thuyền trưởng.
Bất quá thuyền hải tặc đều đã lên, cũng không có lại xuống đi đạo lý.
*
Luffy làm loạn trình độ hoàn toàn như trước đây, hắn chính là hỗn loạn trung tâm, nhất thời không nhìn điểm hắn, liền sẽ dẫn xuất phiền phức đến.
Mặc dù có đôi khi là phiền phức chủ động tìm tới chính là.
Loguetown, hắn đứng tại dưới đài, Luffy bị vây ở tử hình trên đài.
Cái kia ồn ào thằng hề còn đang líu lo không ngừng, nhưng Zoro lại có chút may mắn.
Nói nhảm lại nhiều một điểm, hắn liền theo kịp, chỉ cần lại tới gần một điểm......
"Thật có lỗi, Zoro!"
"Tôi phải chết"
Khoảng cách kia, Luffy không nhìn thấy bất luận kẻ nào, mà hắn lại lôi kéo thật to khuôn mặt tươi cười, thản nhiên đến cực điểm mà chuẩn bị nghênh đón tử vong của mình.
"Tên ngu ngốc kia!"
"Nói bậy bạ gì đó!"
"Oanh!!!"
Lôi quang chợt hiện, hung hăng đánh tới tử hình trên đài.
Ngu xuẩn thằng hề bị điện giật thành than cốc, cao su người lại tựa hồ như tựa hồ lông tóc không thương.
"Ha ha, còn sống, thật may mắn!"
Thiếu niên vẫn là treo khuôn mặt tươi cười, tựa hồ cái gì cũng không biết ảnh hưởng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...