【 Marco 】 Cửu biệt không gặp lại

37 3 0
                                    

https://linmo954.lofter.com/post/1e73caec_2b636b178






Thượng



Marshall D Teach chết tại cái kia hắn muốn ám sát Thatch trong đêm.

Tự nhận kế hoạch kín đáo, cũng chưa từng lộ ra sơ hở kẻ dã tâm tại điểm cuối của sinh mệnh một khắc cũng nghĩ không thông vì cái gì Thatch sẽ chuẩn xác như vậy tại hắn đâm ra đao thời điểm xoay người lại bóp lấy cổ tay của hắn, cũng nghĩ không thông vì cái gì hắn vừa thất bại còn đến không kịp giải thích, lão cha cùng đám đội trưởng liền sẽ mang theo thuyền viên đoàn xuất hiện, rõ ràng thấy được hắn muốn sát hại người nhà một màn này.

Quả chấn động đạp nát đầu của hắn, râu trắng tự tay xử tử cái này ngày sau sẽ cho cái khác các con mang đến bất hạnh phản đồ. Trước khi chết Teach giống như thấy được lão cha trong mắt toát ra một tia áy náy cùng may mắn, nhưng những cái kia cảm xúc đều không phải đối với hắn. Không thể thành công quan bên trên râu đen xưng hào nam nhân đã mất đi một điểm cuối cùng sinh cơ, hắn bị cơn giận còn sót lại chưa tiêu thuyền viên đoàn nâng lên ném vào trong biển, vĩnh viễn ngủ say tại tĩnh mịch đáy biển.

Giải quyết họa lớn trong lòng, vững tin ngày sau lão cha cùng Ace sẽ không bởi vì hắn mà chiến tử tại Marin phật nhiều về sau, tất cả mọi người lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Tỉnh lại sau giấc ngủ đột nhiên phát hiện mình về tới Moby Dick bên trên, hơn nữa còn là Thatch bị giết ngày đó là cái gì cảm thụ? Tùy tiện níu lại một cái băng hải tặc Râu Trắng thành viên hắn đều sẽ nói cho ngươi đó chính là quá tốt rồi, có thể tại hết thảy bi kịch phát sinh trước đó giải quyết vấn đề. Nhẹ nhõm không khí rất nhanh trúc lan tràn ra, Thatch nhẹ nhàng thở ra, đang muốn cùng mọi người mở yến hội chúc mừng một chút, lại tại nhìn một vòng người xung quanh về sau hơi kinh ngạc.

"Ài, làm sao không nhìn thấy Marco a? Xảy ra chuyện lớn như vậy, tên kia không có khả năng không có tỉnh đi."

Kiểu nói này, thật đúng là từ vừa rồi bắt đầu liền không thấy Bất Tử Điểu tại tới. Theo lý thuyết coi như bọn hắn một đội trưởng thật không có tỉnh, nhưng ở nghe được loại này huyên náo tiếng vang về sau hẳn là cũng sẽ nhanh chóng chạy tới, làm sao có thể thời gian dài như vậy còn không thấy bóng dáng?

"Cũng có thể là là hắn quá mệt mỏi? Ta đi xem một chút đi." Jozu vỗ vỗ vừa mới trở về từ cõi chết Thatch bả vai, quay người hướng Marco phòng ngủ đi đến. Cũng không có qua bao lâu, kim cương người liền kinh hoảng chạy trở về: "Marco không thấy!" Có lẽ là quá mức lo lắng, trên mặt hắn thậm chí lộ ra một chút sợ hãi đến: "Phòng ngủ của hắn biến thành gian tạp vật, mà lại trên tường thế mà không có hắn lệnh treo giải thưởng!"

Râu trắng sắc mặt nghiêm túc, trên thuyền tất cả mọi người biết Bất Tử Điểu làm hắn sớm nhất người nhà, là không thể nào có người sẽ đem gian phòng của hắn biến thành trữ vật thất; Huống chi không ai không biết hắn đại nhi tử đến tột cùng có bao nhiêu để đám hải quân cảm thấy đau đầu, đương Bất Tử Điểu tờ thứ nhất lệnh treo giải thưởng xuất hiện lúc nó liền đã bị dán tại trên tường, theo không ngừng thay thế, cho tới hôm nay, đã cao tới 13 Nhiều ức. Râu trắng đối với hắn các con đến cùng coi trọng cỡ nào, trên thuyền người nhà nhóm có bao nhiêu quan tâm lẫn nhau đều là cả thế gian đều biết sự tình, bởi vậy càng không khả năng có người sẽ vụng trộm đem bọn hắn ngẫu nhiên táo bạo nhưng vất vả quan tâm một đội trưởng lệnh truy nã kéo xuống đến.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ